Giá Máy Trộn Bột Mì 5Kg, 7Kg, 10Kg .. Giá Rẻ Tại Hcm

Liên hệ

355/6 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh

Giá máy trộn bột mì 5kg, 7kg, 10kg .. giá rẻ tại HCM
Máy trộn bột là loại máy móc được thiết kế có khả năng phối trộn các nguyên liệu làm bánh lại với nhau để cho ra bột thành phẩm đảm bảo được độ mịn, đều và độ bám dính cao.

Cách dùng máy trộn bột để làm bánh

Cách dùng máy trộn bột để làm bánh thường chia ra làm 2 giai đoạn, giai đoạn đầu là giai đoạn lắp đặt máy và giai đoạn sau là giai đoạn vận hành máy.

+ Giai đoạn lắp đặt máy

Máy trộn bột sau khi được mua tại cửa hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ lắp đặt miễn phí hoặc tư vấn tận tình cho khách hàng tại nhà có thể lắp đặt và đưa máy vào vận hành.

+ Giai đoạn vận hành máy trộn bột

Cách dùng máy trộn bột rất đơn giản, trước khi cho các nguyên liệu làm bánh như bột, sữa, đường, trứng...vào, ta tiến hành cho máy chạy để máy vận hành êm, đều. Sau khi máy đã vận hành đi vào quỹ đạo khi ta tiến hành cho lần lượt các nguyên liệu như bột, sữa, đường, trứng...vào lồng trộn. Cho máy bắt đầu quay nhưng lưu ý không cho càng quay vào lúc này, vì lúc này bột đang khô nếu ta cho càng quay vào sẽ làm bột bay gây bụi. Cho lòng quay quay khoảng 1 phút khi bột đã ẩm thì tiến hành cho càng quay vào để trộn đều. Bạn nên dùng một cái thìa để gạt bột bám trên thành lòng xuống để chọn nhưng lưu ý cần cẩn thận để tay không chạm vào càng quay. Trộn đều cho đến khi bột mịn, nhuyễn đạt yêu cầu thì lấy ra làm bánh.

MÁY THỰC PHẨM XANH

Địa chỉ : 355/6 vĩnh viễn phường 5 quận 10 Tp.HCM
HOTLINE : 077.890.2828 - 090.963.8248
Website : 
https://maythucphamxanh.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0778 902 828
Mã số : 16022606
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn