Tấm Nhựa Pvc Xanh Ghi Cao Cấp Phát Lộc - Ứng Dụng Chế Tạo Khuôn Dao Bế

Liên hệ

126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Kính gửi quý khách hàng!

 

            Trước hết, Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty trong thời gian qua.

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc được thành lập từ năm 2007. Trải qua chặng đường gần 10 năm phát triển không ngừng, đến nay, Phát Lộc đã định hướng phát triển thành một trong những nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm Tấm nhựa PVC cao cấp (thương hiệu Phát Lộc Plastic) hàng đầu tại Việt Nam.

Tấm nhựa PVC cao cấp Phát Lộc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu và nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ các hãng thương hiệu nổi tiếng cho ra đời sản phẩm hoàn thiện với nhiều đặc tính ưu việt: Nhẹ hơn kim loại, bền cơ lý, chống ăn mòn hóa chất ( axit, bazơ), không thấm nước, không bắt cháy, cách nhiệt cách điện, dễ thi công khi hàn, gấp, gia nhiệt,  bắt vít…

 

Tấm nhựa PVC là dòng vật liệu mới tại thị trường Việt Nam, và mới chỉ ứng dụng trong một số lĩnh vực liên quan đến hóa chất, nghành sản xuất điện tử, chế tạo thiết bị chống ăn mòn,  thiết bị xử lý môi trường…, Tuy nhiên ngoài tấm nhựa PVC tiêu chuẩn đã và đang cung cấp trên thị trường, hiện nay chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm mới Tấm nhựa PVC cao cấp Phát Lộc để thay thế dòng tấm PVC tiêu chuẩn, nhằm đáp ứng được những yêu cầu ứng dụng phức tạp trong các nghành công nghiệp công nghệ cao.

 

Chúng tôi định hướng tập trung dồn toàn bộ nhân tài, vật lực đầu tư cho việc sản xuất để cho ra đời sản phẩm vật liệu nhựa tấm PVC Phát Lộc có chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời đi đầu trong việc nghiên cứu cải tiến công nghệ và đổi mới máy móc thiết bị.

Chúng tôi luôn gắn liền việc phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm bảo vệ môi trường để đưa thương hiệu Phát Lộc trở thành thương hiệu bền vững.

 

Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc

Địa chỉ: VPGD 126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.62941666

Hotline:  0902.979.998 -  0902.128.298

Email: huongphatloc.kd@gmail.com


Bình luận

0902 128 298
Mã số : 13887217
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn