Máy Xới Đất Trâu Vàng Đa Năng Giá Rẻ, Máy Xới Đất Gia Đình Tại Hà Nội, Máy Làm Đất Nông Nghiệp

13 triệu

10C11 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hn

Máy xới đất trâu vàng, máy làm đất đa năng: xới xạc cỏ lên luống tạo rãnh phay xới làm tơi đất, máy làm đất nông nghiệp giá rẻ...

 

1. Máy xới đất Oshima XDX1-B

 

2. Máy xới đất oshima XDX1-C

 

3. Máy xới đất Oshima chạy dầu XDX2

 

4. Máy làm đất đa năng trâu vàng 12 chức năng

 

5. Máy xới đất mini của Nhật Bản OK468

 

************

Ứng dụng của máy xới đất đa năng trong cuộc sống

 

 1.Máy xới đất hiện nay là chiếc máy rât quan trọng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống lao động của người nông dân.


2.Nó có sự ứng dụng quan trọng vào việc sản xuất lao động giúp người nông dân có thể đạt được nhiều hiệu quả hơn so với việc dùng sức người.


3.Đối với ngành nông nghiệp thì việc làm đất rất mất nhiều thời gian công sức và tiền bạc. Nhiều khu vực đồi rừng hoặc đất vườn địa chất đất rất khó có thể làm đất bằng tay.


4.Vì thế máy làm đất đa năng giúp cho bà con nông dân tăng năng suất hiệu quả hơn trong việc trồng trọt cây cối. Mặt khác chủ động hơn trong việc phải tìm kiếm nhân công làm đất trồng vườn.

 

*******************************

Máy xới đất XDX1-B 12 chức năng

 

Liên hệ 0963 549 437 Ms.Ánh

 

 

 

*******************

 

 Máy xới đất là một công cụ làm đất hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của người làm đất. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Có chiếc máy xới đất này thì việc làm đất của bạn sẽ trở nên dễ dàng vô cùng mà chi phí đầu tư không cao, giảm thiểu tối đa sức lao động và tiền thuê nhân công.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy xới với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau và kéo theo  giá máy xới đất cũng khác nhau. Có loại máy xới mini và máy xới sử dụng động cơ lớn. Để chọn được chiếc máy xới đất tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì người dùng cần phải lưu ý đến dung lượng, động cơ máy sử dụng và những tính năng đi kèm của máy và nhất biệt là phải xác định rõ mục đích mua máy để làm gì làm đất hay lên luống, làm cỏ? Nếu không chỉ là xới đất thì có thể mua thêm những phụ tùng khác để lắp và sử dụng sẽ khá tiện lợi cho bà con. Các dòng máy mini phù hợp cho làm vườn với diện tích nhỏ hẹp. Còn với nơi đất cằn cỗi và cỏ dại nhiều khó làm đất thì nên chọn loại máy công suất lớn. Với loại máy có công suất lớn sẽ khó điều khiển tuy nhiên mang lại hiệu quả cao. 

 Máy xới đất là một công cụ làm đất hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của người làm đất. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Có chiếc máy xới đất này thì việc làm đất của bạn sẽ trở nên dễ dàng vô cùng mà chi phí đầu tư không cao, giảm thiểu tối đa sức lao động và tiền thuê nhân công.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy xới với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau và kéo theo  giá máy xới đất cũng khác nhau. Có loại máy xới mini và máy xới sử dụng động cơ lớn. Để chọn được chiếc máy xới đất tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì người dùng cần phải lưu ý đến dung lượng, động cơ máy sử dụng và những tính năng đi kèm của máy và nhất biệt là phải xác định rõ mục đích mua máy để làm gì làm đất hay lên luống, làm cỏ? Nếu không chỉ là xới đất thì có thể mua thêm những phụ tùng khác để lắp và sử dụng sẽ khá tiện lợi cho bà con. Các dòng máy mini phù hợp cho làm vườn với diện tích nhỏ hẹp. Còn với nơi đất cằn cỗi và cỏ dại nhiều khó làm đất thì nên chọn loại máy công suất lớn. Với loại máy có công suất lớn sẽ khó điều khiển tuy nhiên mang lại hiệu quả cao. 

************************

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX
VP Hà Nội: 10C11 ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, P.Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
VP TPHCM: 539/47C Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú. TP HCM

************************

Liên Hệ : Ms Ánh : 0964.293.261 / 0963.549.437

Bình luận

HẾT HẠN

0963 549 437
Mã số : 14822751
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn