Tổng Đại Lý Hóa Chất Xây Dựng Vinkems Giá Rẻ Nhất Cạnh Tranh Nhất

Liên hệ

Thanglong Co.ltd


 

 

TỔNG ĐẠI LÝ MIỀN BẮC HÓA CHẤT XÂY DỰNG VINKEMS

 

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG

MST 0105589784

Trụ sở: Số 15 – 765/24 Nguyễn Văn Linh – Q.Long Biên Hà Nội
Tel/Fax: 04.38751213
Kinh doanh 04.66808326-0986607004-0913687786
Website http://thanglongvnn.com/
Email vattuthanglong@gmail.com


SẢN PHẨM PHỤ GIA BÊ TÔNG

Vinkems ® CONREX RT là phụ gia siêu dẻo dạng lỏng không chứa clorua, thành phần gồm các polymer tổng hợp hiệu quả cao có tác dụng duy trì độ sụt, kéo dài thời gian thi công và vận chuyển bê tông. Vinkems® CONREX RT có tác dụng giảm nước cao làm cho bê tông đặc chắc, đạt cường độ sớm ban đầu và tăng cường độ cuối cùng. Vinkems® CONREX RT phù hợp tiêu chuẩn ASTM C494 loại D & G Vinkems® CONREX 306

Vinkems® CONREX 306 là phụ gia siêu dẻo dạng lỏng, thành phần gồm các polymer tổng hợp hiệu quả giảm nước tầm cao và duy trì độ sụt, giúp công tác vận chuyển bê tông và thi công tại công trình được an toàn hiệu qủa.

Vinkems® CONREX 306 phù hợp tiêu chuẩn ASTM C494 loại G với khả năng thủy hóa xi măng và giảm nước cao làm cho bê tông đặc chắc, không bị phân tầng ở độ sụt cao, đạt cường độ sớm ban đầu và tăng cường độ cuối cùng.

Vinkems® CONREX HS

Vinkems® CONREX HS là phụ gia siêu dẻo dạng lỏng, giảm nước tầm cao, thành phần gồm các polynaphthalene tổng hợp hiệu quả cao, phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C494 loại F. Vinkems® CONREX HS có tác dụng làm cho bê tông đặc chắc, đạt cường độ sớm ban đầu và tăng cường độ cuối cùng.

Vinkems® CONREX-RMC

Vinkems® CONREX-RMC là phụ gia hóa dẻo dạng lỏng, thành phần gồm hỗn hợp Lignosulfornat có tác dụng duy trì độ sụt, kéo dài thời gian thi công và vận chuyển bê tông. Vinkems® CONREX-RMC có tác dụng giảm nước tầm trung cải thiện các đặc tính của bê tông thương phẩm.

Vinkems® POLY-CAST 3S

Vinkems® POLY-CAST 3S là phụ gia gốc polymer siêu dẻo thế hệ mới dạng lỏng, giảm nước tầm cao, thành phần gồm các polycarboxylate tổng hợp mạch vòng hiệu quả cao. Vinkems® POLY-CAST 3S có tác dụng tạo cường độ sớm thật cao và tăng cường độ cuối cùng, đáp ứng tối đa cho ngành bê tông đúc sẵn. Vinkems® POLY-CAST 3S khi được trộn với lượng nước thích hợp trong hỗn hợp bê tông sẽ giúp xi măng thủy hóa hoàn toàn, giải phóng lượng nước và xi măng vón cục (ốc trâu) đem lại khả năng thiết kế được bê tông có cường độ cực cao

Vinkems® Poly-82 SR

Vinkems® POLY- 82SR là phụ gia gốc polymer siêu dẻo thế hệ mới dạng lỏng, giảm nước tầm cao, thành phần gồm các polycarboxylate tổng hợp các mạch vòng, hiệu quả cao có tác dụng duy trì độ sụt lâu dài cho bê tông mác cao ngay cả việc vận chuyển và thi công trong điều kiện thời tiết nóng. Vinkems® POLY- 82SR có tác dụng tạo cường độ sớm thật cao và tăng cường độ cuối cùng, đáp ứng tối đa cho ngành bê tông đúc sẵn cũng như các cấu liện lớn tại công trường cần vận chuyển xa và bơm cao. Với khả năng giảm nước tầm cao Vinkems® POLY- 82SR dùng để chế tạo bê tông chất lượng cao với tỷ lệ nước/xi măng rất thất mà vẫn duy trì độ sụt tốt.

Vinkems® CRETE NP

Vinkems® CRETE NP là phụ gia chống thấm dùng cho bê tông. Ngoài ra còn có khả năng giảm nước, hóa dẻo cho bê tông. Giảm độ rỗng cho bê tông, tăng khả năng chống thấm. Vinkems® CRETE NP phù hợp tiêu chuẩn ASTM C494 loại A.

Vinkems® MORAD-M

Vinkems® MORAD-M là phụ gia dạng bột hỗ trợ bơm cho vữa không chứa Clorua hoặc các thành phần ăn mòn khác, được chế tạo để làm tăng độ dẻo chảy của hỗn hợp vữa xi măng với tỷ lệ nước/xi măng thấp không gây phân tầng và làm trương nở bù co ngót trước khi ninh kết, ổn định thể tích vữa.

Vinkems® FUME D (N)

Vinkems® FUME D (N) là một loại phụ gia dạng bột trộn sẵn micro-silica (khói silic điôxit) dùng cho bê tông. Sản phẩm này tác dụng hóa học với hyđrôxit canxi có trong vữa xi măng tạo ra chất silicat canxi thuỷ hóa rất hữu hiệu trong việc gia tăng cường độ và độ bền cho bê tông. Vinkems® FUME D (N) có chứa chất micro-silica cực mịn cho phép trám các lỗ rỗng giữa các hạt xi măng, tạo ra bề mặt bê tông đặc chắc và có độ chống thấm cao.

Vinkems® REFORM
Vinkems® REFORM là một loại chất bôi khuôn bê tông, giúp tháo bê tông ra khỏi khuôn nhanh chóng, dễ dàng và sạch sẽ. Nó cho ra bê tông đúc với bề mặt phẳng láng và không có lỗ trũng hay khiếm khuyết. Sản phẩm không truyền ứng suất từ khuôn bê tông. Đồng thời, khuôn đúc bê tông có thể tái sử dụng hầu như ngay lập tức. Vinkems® CONCURE A

Vinkems® CONCURE A là một dung dịch gốc acrylic chế tạo sẵn để sử dụng được ngay. Khi được thi công lên bê tông tươi, Vinkems® CONCURE A sẽ tạo thành màng mỏng vi tinh thể (microcrystalline) trám các lỗ hở, giảm tỉ lệ bốc hơi nước của bê tông, và nhờ đó giúp cho sự thuỷ hóa của xi măng được diễn ra hoàn toàn.

Vinkems® CONCURE A không chứa clorua, là chất khó gây cháy và bảo vệ màu sắc bề mặt tốt trong suốt quá trình phát triển cường độ của bê tông.

Vinkems® CONREX RCA
Vinkems® CONREX RCA là phụ gia giảm nước và kéo dài thời gian ninh kết cho bê tông, cải thiện tính thi công, thích hợp trong các cấp phối trộn bán khô có sử dụng tro bay hoặc puzzolan của bê tông đầm lăn. Vinkems®CONREX RCA phù hợp tiêu chuẩn ASTM C494 loại B và loại D. Vinkems® SHOTCREX SL2
Vinkems® SHOTCREX SL2 là phụ gia cho bê tông phun dạng lỏng áp dụng cho cả hai quy trình phun khô và ướt, không chứa chất kiềm alkali. Với đặc tính ninh kết nhanh đáp ứng yêu cầu phun lấp nhiều lớp và tạo cường độ phát triển sớm đồng thời giúp tức thời lấp kín những khu vực nước rò rỉ. Vinkems®SHOTCREX SL2 thường được sử dụng rộng rãi với các công trình trên cao, tường thẳng đứng, vòm hầm, mái Taluy và ở những nơi có lưu lượng nước ngầm lớn. Vinkems® CONCURE S

Vinkems® CONCURE S là hợp chất bảo dưỡng bê tông chế tạo sẵn để sử dụng được ngay. Khi được phun lên bê tông tươi, Vinkems® CONCURE S sẽ tạo thành màng mỏng vi tinh thể (microcrystalline) trám các lỗ hở, giảm tỉ lệ bốc hơi nước nhanh của bê tông, và nhờ đó giúp cho sự thuỷ hóa của xi măng được diễn ra hoàn toàn.

Vinkems®CONCURE S không chứa clorua, là chất không gây cháy và bảo vệ màu sắc bề mặt tốt trong suốt quá trình phát triển cường độ của bê tông VINKEMS® POLY 82CS
Vinkems® POLY- 82CS là phụ gia gốc polymer siêu dẻo thế hệ mới dạng lỏng, giảm nước tầm cao, thành phần gồm các polycarboxylate tổng hợp các mạch vòng, hiệu quả cao có tác dụng tạo cường độ sớm thật cao và tăng cường độ cuối cùng, đáp ứng tối đa cho ngành bê tông đúc sẵn, bê tông dự ứng lực, trạm dự án. Với khả năng giảm nước tầm cao Vinkems® POLY- 82CS dùng để chế tạo bê tông chất lượng cao với tỷ lệ nước/xi măng rất thất mà vẫn đảm bảo tính thi công tốt cho bêtông





SẢN PHẨM SÀN CÔNG NGHIỆP Vinkems® FLO-TOP

Vinkems® FLO-TOP là hợp chất trộn sẵn dạng bột, dùng để rắc trực tiếp lên bề mặt bê tông khi còn ướt phối hợp với công tác xoa nền tạo nên một bề mặt phẳng, cứng, tăng độ chống mài mòn, tạo thẩm mỹ và ngăn sự hình thành bụi cho bề mặt.

Vinkems® FLOOR TOPPING

Vinkems® FLOOR TOPPING là hợp chất trộn sẵn dạng bột, áp dụng cho các bề mặt bề mặt bê tông đã đông cứng sau 14 ngày tuổi. Khi trộn với nước tạo nên lớp vữa dày hoàn thiện, qua công tác xoa bằng máy chuyên dụng tạo phẳng, láng và làm cứng tăng độ chống mài mòn, tạo thẩm mỹ và ngăn sự hình thành bụi cho bề mặt.

Vinkems® FLOOR SLC

Vinkems® FLOOR SLC là một loại vữa tự san bằng một thành phần gốc xi măng kết hợp với nhựa polymer cải tiến. Khi trộn với nước sẽ cho ra một loại vữa tự phẳng, sau khi vữa cứng sẽ tạo nên mặt sàn phẳng, bóng, chống thấm.

Vinkems® FLOOR SEP-20

Vinkems® FLOOR SEP – 20 là chất quét lót Epoxy hai thành phần có chứa dung môi kết hợp với chất hỗ trợ tăng độ bám dính.

Vinkems® FLOOR SEP-34

Vinkems® FLOOR SEP-34 là sơn phủ sàn gốc epoxy 2 thành phần có chứa dung môi.

VINKEMS® FLOOR WEP-30

Vinkems® FLOOR WEP-30 là lớp phủ sàn 2 thành phần có màu tan trong nước gốc nhựa Epoxy.

Vinkems®FLOOR SLE-100

Vinkems® FLOOR SLE-100 là loại vữa san bằng 3 thành phần, gốc xi măng Epoxy cải tiến.

Vinkems®Floorthane P36

Vinkems® FLOORTHANE P36 là một loại sơn phủ bề mặt gốc polyurethane hai thành phần có màu sắc tuyệt vời, khả năng duy trì độ bóng loáng cao và chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Vinkems® FLOORTHANE P36 là một lớp phủ bề mặt bóng loáng rất quyến rũ có khả năng chống lại nhiều loại hóa chất có trong môi trường tự nhiên, với đặc tính cứng, nhám, hơi dẻo và kháng mài mòn tốt.

Vinkems® FLOOR SLE-120
Vinkems® FLOOR SLE-120 là loại vữa tự san bằng 2 thành phần, gốc epoxy không dung môi, độ nhớt thấp, có màu, có thể áp dụng như một hệ thống sơn phủ nhiều lớp.

 

VỮA RÓT KHÔNG CO NGÓT - ĐỊNH VỊ Vinkems® GROUT 4HF/2HF

Vinkems® GROUT 4HF và Vinkems® GROUT 2HF là vữa rót trộn sẵn gốc xi măng, có tính tự chảy cao, không co ngót sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong các công trình xây dựng. Khi được trộn với lượng nước tiêu chuẩn sẽ tạo thành hỗn hợp vữa có cường độ cao, sớm và thời gian thi công dài hơn.

Vinkems® GROUT GEP 750

Vinkems® GEP 750 là loại vữa có thể rót được, 3 thành phần, không co ngót trên sự kết hợp giữa nhựa epoxy cường độ cao và cốt liệu đặc trưng trộn, sản phẩm tạo thành vữa chảy lỏng, thích hợp cho việc rót vữa.

Vinkems® TILEFIX

Vinkems® TILEFIX là một loại vữa dán gạch trộn sẵn, được sản xuất từ xi măng đặc chủng, silicat chọn lọc, polymer và một số phụ gia tăng tính thi công và chống thấm.

Vinkems® TILE GROUT

Vinkems® TILE GROUT là loại bột chà ron gạch trộn sẵn gồm polymer, xi măng, CaCO3, Silicat và một số phụ gia hỗ trợ tính thi công.

Vinkems® PADDING GROUT

Vinkems® PADDING GROUT là vữa đệm trộn sẵn gốc xi măng polymer cường độ đạt nhanh và cao, có tính ổn định kích thước tốt không chảy, không co ngót được áp dụng cho công tác lắp đặt các bệ đệm đế máy trước.

Với khả năng chịu lực cao ở kích thước mỏng Vinkems® PADDING GROUT đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu lắp đặt các hệ thống máy công nghiệp nặng.

Vinkems® GROUT – EHS

Vinkems® GROUT – EHS là vữa rót trộn sẵn gốc xi măng polymer cường độ cao và sớm, có tính tự chảy tốt, không co ngót được áp dụng cho hạng mục công nghiệp nặng đòi hỏi chịu lực cao. Với hàm lượng nước trộn ít nhưng vẫn đảm bảo độ chảy tốt tạo nên hỗn hợp vữa đặc chắc ổn định thể tích và định vị tốt cho các cấu kiện.

VINKEMS® HYPER FLOW GROUT

Vinkems® HYPER FLOW GROUT là vữa rót trộn sẵn cốt liệu tự nhiên gốc xi măng, có tính tự chảy cao, không co ngót sử dụng cho nhiều hạng mục kết cấu trong công trình xây dựng. Được trộn với lượng nước tiêu chuẩn và tạo thành hỗn hợp vữa có cường độ cao, và tính thi công tăng cao trong công tác rót vữa.


 

SẢN PHẨM SỬA CHỮA VÀ BẢO VỆ

VINKEMS® REPAC 1A

Vinkems® REPAC 1A là một loại vữa sửa chữa gốc xi măng, polymer cải tiến có chứa sợi gia cường và không chứa clo. Sau khi thi công và bảo dưỡng đầy đủ có khả năng ức chế sự ăn mòn.

VINKEMS® REPAC 3A (N)

Vinkems® REPAC 3A (N) là loại vữa xi măng kết hợp với polymer cải tiến, khi trộn với nước tạo ra hỗn hợp vữa không võng, không co ngót khi khô và có cường độ cao rất thích hợp cho công tác sửa chữa.

Đồng thời, Vinkems® REPAC 3A (N) có chứa sợi tổng hợp giúp gia cố và silicafume có tác dụng chống xâm thực của các hóa chất ăn mòn.

VINKEMS® CSN

Vinkems® CSN là một loại vữa kết dính chứa nhựa polymer và silic điôxít dùng làm lớp phủ cho sàn nền. Sản phẩm này là hợp chất trộn sẵn một thành phần polymer giúp tăng cường độ bền của nền sàn chịu sự tác động cơ học, độ sụt tầm trung cho phép thi công thuận lợi.

VINKEMS® GAP 600PU

Vinkems® GAP 600PU là hợp chất trám khe co giãn polyurethane 1 thành phần chất lượng tuyệt hảo, chất bịt kín đàn hồi vĩnh cửu gốc polyurethane có tác dụng chống ẩm.

TÁC NHÂN KẾT NỐI CƯỜNG ĐỘ CAO VINKEMS® HB1

Vinkems® HB1 là một loại keo kết dính đa chức năng hai thành phần gốc nhựa epoxy có cường độ cao, Vinkems® HB1 phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C881-78, loại 1, cấp 3, phần B + C.

VINKEMS® HB2

Vinkems® HB2 là tác nhân kết nối gốc nhựa Epoxy hai thành phần, không dung môi. Sản phẩm tạo được sự bám dính rất tốt đối với cả bề mặt khô hay ẩm.

VINKEMS® HB3

Vinkems® HB3 là một dung dịch nhựa epoxy 2 thành phần dùng để bơm, có độ nhớt thấp, không dung môi, cường độ cao. Sau khi trộn, sản phẩm được bơm vào các lổ hổng và các vết nứt trong bê tông nhằm hoàn thiện, gia cường lại kết cấu.

VINKEMS® Epotar

Vinkems® Epotar là chất phủ kháng hóa chất, hai thành phần, có hàm lượng dung môi thấp gốc epoxy-hắc ín-dầu kết hợp với chất độn vô cơ.

SẢN PHẨM CHỐNG THẤM

Simon® LATEX R-5540

Simon® LATEX R-5540 là phụ gia chống thấm cho vữa gốc nhũ tương Acrylic (PVA) cải tiến và được dùng như một tác nhân kết nối bê tông cũ với bê tông mới hoặc vữa trát.

Simon® LATEX R-5540 cũng được thiết kế như một chất kết dính để tăng cường khả năng kháng hóa chất. LATEX R-5540 được thiết kế để dùng cho các loại vật liệu gốc ximăng.

Simon® LATEX HT

LATEX HT là hợp chất phụ gia gốc nhũ tương Acrylic (PVA) copolymer cải tiến khi trộn với xi măng, cát tạo thành lớp vữa chống thấm đặc chắc với chức năng chèn kín các mao dẫn bên trong lớp vữa có độ dẻo cao nhờ các phần tử latex và có độ bền cao nhờ lớp hồ xi măng cát vô cơ đã ninh kết bảo vệ. LATEX HT kết hợp với hỗn hợp hồ dầu nước xi măng tạo thành lớp kết dính tuyệt hảo cho các bề mặt gốc xi măng cũ và mới.

Simon® CS 5520

CS 5520 là phụ gia chống thấm gốc vô cơ dạng lỏng chế tạo sẵn đặc biệt cho vữa xi măng cát với hiệu quả kinh tế cao. CS 5520 phản ứng với các phân tử trong hỗn hợp cát / xi măng để chèn kín các mao dẫn và các lỗ rỗng trong vữa, bê tông tạo thành một lớp vữa đặc chắc có khả năng chống thấm và đẩy nước tuyệt hảo. CS 5520 được thiết kế để dùng cho các loại vật liệu gốc xi măng.

Simon® COAT 5S

Simon® COAT 5S là hợp chất chống thấm tuyệt đối siêu đàn hồi, được trộn sẵn hai thành phần A và B khi trộn vào nhau tạo thành lớp hồ dẻo dùng làm lớp phủ bảo vệ và chống thấm tuyệt đối với độ bám dính cực cao cho các loại bề mặt. Simon® COAT 5S kháng ăn mòn hóa học và sương giá cao.

Simon® PENE - SEAL

Simon® PENE - SEAL là một hỗn hợp gồm xi măng, phụ gia chống thấm, Silicat và các xúc tác giúp thẩm thấu vào bề mặt bê tông hoặc vữa. Sau khi thẩm thấu vào các mao dẫn chúng tác dụng với muối trong xi măng tạo vôi lắp đầy các mao dẫn và lỗ rỗng tạo khả năng chống thấm tốt cho bê tông, vữa.

Simon® MONO COAT

Simon® MONO COAT là hợp chất chống thấm đàn hồi cao, được trộn sẵn một thành phần, khi trộn với nước tạo thành lớp hồ dẻo dùng làm lớp phủ bảo vệ và chống thấm cho các hạng mục trong xây dựng với độ bám dính cao. Simon® MONO COAT kháng ăn mòn hóa học nhẹ và sương gia.

Simon® WATERPLUG
Simon®WATER PLUG là môt loại vữa dạng bột một thành phần gốc xi măng, thủy hóa đông cứng nhanh, có khả năng ngăn chặn được dòng nước hoặc rò rỉ từ khe nứt, lỗ hổng của bê tông, vữa hoặc đá. Khi trộn với nước sẽ trở thành một lớp cản nước tạm thời, đông cứng nhanh trong vòng 1 đến 2 phút. Simon® WATERPLUG L60

Simon® WATERPLUG L60 là một hợp chất đặc biệt khi trộn với xi măngPortland sẽ tạo ra một loại xi măng đông cứng nhanh giúp ngăn chặn dòng nước rò rỉ nhanh chóng trong vòng 60 giây.

Simon® WATER SEAL

WATER SEAL là hợp chất đẩy nước gốc Silicone, được thiết kế đặc biệt để chống thấm, chống rêu mốc và bảo vệ cho các bề mặt vật liệu thẩm thấu. WATER SEAL được nghiên cứu và thiết kế để bảo vệ hiệu quả cho các công trình chịu sự thay đổi nhiệt độ lớn, kết tủa, sương giá, mưa axít và bụi bẩn. WATER SEAL thấm sâu vào bề mặt vật liệu và có tuổi thọ cao ngay cả khi bề mặt bị mài mòn.

Simon® SUPER SEAL

SUPER SEAL là hợp chất đẩy nước gốc Silicone trong suốt không màu, được thiết kế đặc biệt để sử dụng và thi công một cách đơn giản và hiệu quả nhất trong việc chống thấm, chống rêu cho các vật liệu trang trí và bảo vệ bề mặt công trình. SUPER SEAL hoàn toàn không gây độc hại cho môi trường và những nơi sử dụng, thích hợp cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Simon® TILE SEAL

TILE SEAL là hợp chất đẩy nước gốc Silicone trong suốt không màu, được thiết kế đặc biệt để sử dụng và thi công một cách đơn giãn và hiệu quả nhất trong việc chống thấm, chống rêu cho các vật liệu đất nung như gạch tàu, gạch xây, ngói theo phương pháp nhúng thẩm thấu. TILE SEAL hoàn toàn không gây độc hại cho môi trường và những nơi sử dụng, thích hợp cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Simon® PRO B60

Simon® PRO B60 là nhũ tương tạo màng chống thấm đàn hồi cao gốc Bitumen Emulsion một thành phần được gia cường bằng các phụ gia cao cấp của Pháp, hòa tan trong nước khi thi công. Khi đã ninh kết (khô) sẽ tạo thành lớp màng chống thấm mềm, dẻo và không bị nhũ hóa lại khi gặp nước.

VINKEMS® PITUNIL P

Màng chống thấm bitum cải tiến.

VINKEMS® RENDEX

Vinkems® RENDEX là phụ gia chống thấm cho vữa dạng lỏng được chế tạo sẵn rất hiệu quả bởi tính chất ngăn nước và lắp lỗ rỗng với khả năng kháng sương giá cao. Nhờ thành phần các chất hoạt tính cao mà Vinkems® RENDEX có tính chất đa năng, làm dẻo và giảm lượng nước cần thiết tăng khả năng làm việc cho công tác tô trát, cáng vữa, ngăn chặn sự thấm nước hiệu quả.

VINKEMS® WATERSTOP

Vinkems® WATERSTOP được thiết kế dành cho các cấu trúc thuỷ lực thường xuyên phải chịu áp lực nước, giúp kéo dài tuổi thọ công trình ở những nơi có mực nước lên xuống theo chu kỳ hoặc những bức tường ngăn lũ và cửa cống.

Vinkems® WATERSTOP cũng tăng độ bền cho các mối nối mở rộng hoặc xây dựng và kiểm soát bất cứ sự lệch hướng đổi chỗ nào phát sinh do nhiệt độ thay đổi hoặc xử lý móng, loại bỏ nguy cơ nứt vỡ. Sản phẩm được sử dụng cho bê tông phải chịu áp lực thuỷ tĩnh và giúp chống thấm tốt trong việc chứa nước trên cao hoặc ngầm dưới đất.

Vinkems® WATERSTOP được sản xuất từ các loại nhựa chất lượng cao PVC (Polyvinyl Chloride) hóa dẻo và bền vững giúp mang lại độ bền cao cho công trình, kháng mài mòn và sự tấn công của ôzôn, ôxi, chất kiềm và các hóa chất tan trong nước.

VINKEMS® BENTONITE WATERSTOP

Bentonite Waterstop là một vật liệu ngăn nước, sử dụng cho các khe nối, mạch ngừng trong bêtông. Bentonite Waterstop được chế tạo từ những vật liệu bền vững như cao su thiên nhiên và vữa sét bentonit linh hoặt, giãn nở khi tiếp xúc với nước, không gây tác động tiêu cực đối với môi trường, không giống như cao su butin và cao su cloropren.

VINKEMS® LIQUID MEMBRANE

Vinkems® Liquid Membrane là nhũ tương tạo màng chống thấm đàn hồi cao gốc Bitumen Emulsion kết hợp với Polymer một thành phần được gia cường bằng các phụ gia cao cấp của Pháp, hòa tan trong nước khi thi công. Khi đã ninh kết (khô) sẽ tạo thành lớp màng chống thấm mềm, dẻo, đàn hồi và không bị nhũ hóa lại khi gặp nước.


Bình luận

HẾT HẠN

0913 687 786
Mã số : 6340911
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn