Cồn Ethanol 96% Tinh Luyện Trong Thực Phẩm, Dược, Mỹ Phẩm Chất Lượng Cao

Liên hệ

62 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận


Cồn thực phẩm: loại cồn tinh luyện, thường có nồng độ tiêu chuẩn trên 96% làm từ mật rỉ mía, khác với cồn làm từ sắn, gạo. Chất methanol chiếm tỷ trọng thấp trong cồn để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Cồn thực phẩm được sử dụng trong sản xuất bia, rượu, sản xuất nước hoa, dược phẩm.

Cung cấp sỉ

Chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn cho các khách hàng có nhu cầu mua sỉ và xuất khẩu, vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất

Đặc tính:  

Hãy gửi cho chúng tôi:

+ Chỉ tiêu chất lượng cồn tinh luyện (cồn thực phẩm)

+ Số lượng mua sỉ

+ Địa điểm giao hàng

Mua cồn tinh luyện ở đâu?

Thông tin công ty:

Công ty CPTM Thành Thành Công chuyên mua bán cồn / rượu etylic (ethanol) gồm các loại cồn thực phẩm (food grade ethanol), cồn công nghiệp (industrial grade ethanol) với chất lượng đảm bảo, uy tín và dịch vụ giao hàng tốt nhất.

Chúng tôi có hệ thống kho bãi phân bố rộng khắp và vận chuyển mạnh đảm bảo cho việc giao hàng nhanh chóng và đúng thời hạn. Ngoài ra chúng tôi là đơn vị thương mại hàng đầu trong lĩnh vực mía đường, có mối quan hệ tốt với các nhà máy, nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam nên đảm bảo được chất lượng cồn ethanol được giao đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp nhiều loại cồn cho các khách hàng trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong ngành hàng nên chúng tôi có thể tư vấn cho bạn loại hàng thích hợp nhất. Hãy liên hệ tư vấn và mua hàng thông qua:

Chứng từ cung cấp: các chứng từ liên quan tới xuất khẩu cồn Ethanol


Email: dungpcttc@gmail.com

SĐT: 093 2723 188


Bình luận

HẾT HẠN

0932 723 188
Mã số : 11633403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn