Nguyên Liệu Sản Xuất Bột Giặt Sodium Percarbonate Coated

14.000

Phường Tân Thới Nhất Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sodium Percarbonate coated , oxy bột dùng trong tẩy rửa, sản xuất bột giặt

Sodium percarbonate:

Sodium Percarbonate coated: Là một loại bột chảy tự do với 1 tên gọi chung là rắn hydrogen peroxide , nó là một chất bổ sung natri carbonate và hydrogen peroxide. Percarbonate có một hàm lượng oxy có sẵn hoạt động tương tương với 27.5% H2O2. Nó phá vỡ xuống để oxy, nước và natra carbonate khi phân hủy. Đó là một chất tảy trắng an toàn với môi trường .

Sodium Percarbonate cung cấp nhiều lợi ích chức năng giống như chất lỏng hydrogen peroxide. Nó hòa tan vào nươc nhanh để giải phóng oxy và cung cấp khả năng làm sạch , tảy trắng ,loại bỏ vết bẩn và tảy trùng mạnh mẽ. nó có một loạt các ứng dụng trong các sản phẩm làm sạch khác nhau và các công thức chất tảy rửa bao gồm cả chất tảy rửa nặng giặt, tất cả các thuốc tẩy vải, gỗ boong thuốc tẩy, thuốc tẩy dệt và thảm sạch hơn. Các ứng dụng khác đã được khám phá trong các ứng dụng chăm sóc cá nhân , chất tảy rửa răng giả, giấy và bột giấy trong quá trình tẩy trắng và các ứng dụng tẩy trắng thực phẩm nhất định . Sản phẩm này cũng được dùng nhiều trong nghành chăn nuôi thủy sản như một nguồn cung cấp oxy cho ao nuôi trồng thủy sản . Cấp cứu vật nuôi tức thì trong ao nuôi khi nguồn ao nuôi bị hiếm khí…

Sodium Percarbonate được sử dụng như một thành phần oxy hoạt tính trong chất tảy rửa , chất tẩy và chất tảy rửa . Do sử ổn định lưu trữ không đạt yêu cầu của percarbonate natri không tráng trong môi trường ẩm xung quanh / ẩm và trong sừ hiện diện của các thành phần chất tẩy rửa và làm sạch đại lý nhất định, percarbonate phải được ổn định chống lại sự mất mát của oxy hoạt động. một nguyên tắc quan trọng của ổn định liên quan đến việc bọc các hạt percarbonate trong một lớp phủ của các thành phần có một hành động ổn định . ở đây có nghĩa Natri percarbonate phủ là các tinh thể được phủ lớp một hoặc các chất khác nhau để tăng độ ổn định oxy hoạt động và tối ưu hóa lưu trữ và tính ủ chua.

Coated Sodium percarbonate là peroxide thường được thương mại hóa so với các loại không tráng . Nhưng sản phẩm không tráng vẫn là thành phần ưu tiên cho đơn giản là trộn với đủ lượng tro soda và một số hoạt động bề mặt để tạo thành các chất tẩy oxy phổ biến. 

Ngoài ra chúng tôi còn nhập khẩu và cung cấp nhiều mặt hàng chuyên dùng khác như:

 Yucca nguyên liệu ( Yucca bột và Yucca nước) - Yucca chuyên hấp thu khí độc, xử lý nước ao nuôi tôm, cá. Giữ môi trường ao nuôi ổn định, giảm thay nước trong quá trình nuôi.

- Sodium Percarbonate (oxytagen, oxy viên, bột..) ...Sodium bicarbonate, sodiumthiosulphate

- Enzyme, men vi sinh ( phân hủy mùn đáy, giảm khí độc…)

- EDTA, Kali (đỏ , trắng), ZnSo4, MnSo4, FeSo4,MgSO4,CuSO4.... Bổ sung chất khoáng cho vật nuôi

- BKC 80%, KILL DINE, SAPONIN, Iodine, TCCA, Protectol  ... Khử trùng ao nuôi, diệt khuẩn...

- B-Glucan, methionine, lysine, sorbitol

- Vitamin C, Men tiêu hóa, tăng trọng, bổ gan, áo bọc thức ăn

Khoáng Mỹ, khoáng Ấn Độ.... Hương cam, hương dâu, hương sữa...

Và nhiều sản phẩm chất lượng khác…

Rất mong được hợp tác với Quý Công ty, Đại lý, Farm nuôi trên toàn quốc!

Mọi chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Ngọc Gia Phát

Đ/C: H18 Đường C4, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Mr Nghĩa 0918978519  

Email: salengocgiaphat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0835 926 255
Mã số : 13463257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn