Sản Xuất Hạt Màu, Bột Màu, Phụ Gia Ngành Nhựa Hàng Đầu (Giá Tốt Nhất)

Liên hệ

7 - 9 - 11 - 13 Đường 53A - P. Tân Tạo - Q. Bình Tân


 Công ty chúng tôi thành lập từ năm 1999, chuyên kinh doanh, sản xuất các loại bột màu, hạt màu, các phụ gia dùng cho tất cả các loại nhựa như: PP, PE, ABS, PA, PVC, PS, PET, PBT,..., chúng tôi xin gửi đến Quý Công Ty lời giới thiệu từng tính năng của các loại sản phẩm nhằm có thêm nhiều chọn lựa giải pháp mang lại hiệu quả cho Quý Công Ty.

 Bột màu:

Các lại bột màu từ trung đến cao cấp xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc,... Đặc biệt có nhận phối màu theo mẫu và các tính năng của từng sản phẩm theo nhu cầu từng khách hàng như gia cường, chống khuẩn, chống tia cực tím, compound,...vvv

Hạt màu:

Là hỗn hợp cô đặc từ bột màu, nhằm giải quyết những sản phẩm có màu sắc đậm đặc mà bột màu không thể mang lại sự phân tán tối ưu cho sản phẩm, gây cho bề mặt sản phẩm có nhiều chấm màu hoặc những vệt màu do bột màu không phân tán hết, hạt màu sẽ giúp cho sản phẩm giải quyết triệt để những hiện tượng này, mang lại một sản phẩm hoàn mỹ, một môi trường thân thiện và cải thiện năng suất của Quý công ty do hạn chế được thời gian vệ sinh máy khi thay đổi màu sản xuất.

Chất tăng giai: Dạng dầu và bột, tăng cường độ phân tán của màu trong quá trình pha trộn, giúp sản phẩm có được màu đồng nhất, giảm thiểu phế phẩm trong quá trình gia công.

Chống tia cực tím: Chống sự hấp thụ tia bức xạ, hỗ trợ sản phẩm có độ bền cơ lý của nhựa cũng như kéo dài thời gian bền màu của sản phẩm khi sử dụng liên tục ngoài trời.

Chất tăng trắng: Tăng độ trắng cho sản phẩm.

Chống kim loại: Ngăn ngừa Oxy hóa do tiếp xúc giữa nhựa và kim loại.

Chống tỉnh điện: Giảm bớt sự tích tụ ion điện từ trên bề mặt sản phẩm trong quá trình gia công và sử dụng, giúp sản phẩm không bị cuộn, dính vào nhau, cần lưu ý sản phẩm có chất tỉnh điện sẽ tạo độ bám dính không tốt trong in ấn.

Chất tách miệng túi: Ngăn ngừa sự kết dính do bề mặt màng phim bị tích điện trong quá trình sản xuất. Cẩn lưu ý tỷ lệ không dùng quá 1% để tránh ảnh hưởng độ bám dính của mực trong quá trình in ấn.

Chất trợ gia công: Tạo lớp phủ trên bề mặt nồng keo và khuôn làm cản trở sự tích tụ nhựa trên khuôn làm áp suất đùn đùi giảm, áp lực phản hồi giảm, năng suất sẽ được cải thiện tăng 30%, đặt biệt giải quyết hiện tượng vày cá, đường sọc trên bề mặt sản phẩm màng phim.

Chất tăng trong: Giảm độ sương mù, tăng độ trong suốt cho nhựa PP, cải tiến cường độ và tính kết tinh của PP.

Chống vi khuẩn: Ức chế sự sinh trưởng của nhiều loại vi khuẩn trên nhựa, cải tiến vệ sinh cho sản phẩm nhựa một cách hiệu quả. Sử dụng cho nhớt, đũa chén, hộp cơm, hộp xà phòng, bàn chải, đồ chứa thức ăn, bút bi, bút mực, bìa hồ sơ, vớ, áo tắm, áo len, nón, gối, quẩn thể thao, các đồ điện gia dụng, các linh kiện xe hơi, móc chìa khóa...vvv.

Bột tăng bóng: Tăng độ bóng bề mặt sản phẩm, dễ tách khuôn.

Dầu Silicon: Dạng xịt, sản phẩm tách khuôn dễ dàng dau khi ép, làm tăng năng suất trong quá trình gia công.

Dầu chống sét: Dạng xịt, chống oxy hóa thép khuôn nhựa sau khi ngưng sử dụng, giúp cho tuổi thọ của khuôn được sử dụng dài hơn cũng như độ chính xác của sản phẩm.

 Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & SẢN XUẤT TÂN HÙNG CƠ

ĐC: 7 - 9 - 11 - 13 Đường 53A - P. Tân Tạo - Q. Bình Tân

Di Động: 0938.039.012   Đt: 086.253.9704 Fax: 086.253.9702


Bình luận

HẾT HẠN

0938 039 012
Mã số : 10722716
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn