Nhận Sữa Chữa Nhà, Xây Cất Nhà Giá Phải Chăng Hồ Chí Minh

Liên hệ

301/3A Đường 21, P. Phước Long A, Quận 9, Hcm


Chào các anh chị! Mình là dân xây dựng, có nhiều mối liên hệ, có đội ngũ lành nghề. Các anh/chị ở nhà có hỏng hóc nhà, cửa, điện, nước, mưa dột, nhà bị ẩm ngấm hoặc muốn sửa sang bếp, buồng tắm hoặc xây dựng cái gì thì liên hệ với tôi nhé. Tôi đảm bảo với các anh/chị là sẽ có giá cả hợp lý vì không qua bất cứ trung gian nào cả.

Các anh/chị liên hệ theo số của tôi: 0985747479 (Hùng)

Tôi làm với mục tiêu hàng đầu là uy tín, chất lượng, và sau đó là đưa ra giá cả hợp lý nhất cho các anh/chị. Do vậy, bất cứ công trình nào làm xong, bên tôi đều có bảo hành.

Với mỗi công trình, dù to hay nhỏ, tôi sẽ đến tận nơi xem xét và cung cấp cho các anh/chị một bản kê khai chi tiết bóc tách từng đầu mục công việc thi công và giá cả, với nhiều cách làm khác nhau cho các anh/chị lựa chọn phù hợp với mục đích và túi tiền của mình. Ngoài ra, để đảm bảo tính minh bạch, giá cả vật liệu xây dựng như gạch ốp, bóng đèn, sơn, etc. sẽ tách riêng. Anh/chị có thể tự mua hoặc chỉ chỗ mua, hoặc nếu tôi biết chỗ mua rẻ hơn chỗ các anh/chị, có thể mua hộ cho các anh/chị với hóa đơn rõ ràng nếu yêu cầu. Sau khi đã xem xong bản kê khai, anh/chị có thể đem đi so sánh với chỗ khác rồi quyết định làm hay không. Tôi tin tưởng vào chất lượng và giá cả mình đưa ra.

Tất cả các yêu cầu về giấy tờ, hồ sơ như: thiết kế nhà, kết cấu, điện nước,... Vẽ mặt bằng, 3D, phối cảnh, nếu các anh/chị yêu cầu, bên tôi sẽ cung cấp đầy đủ.

Về chuyện giá cả, tôi xin lưu ý với các anh/chị một điều là: giá bên tôi đưa ra rất hợp lí, thậm chí với cùng chất lượng thì là rẻ hơn so với thị trường nhiều. Nếu các anh/chị hỏi chỗ khác mà có giá rẻ hơn, thì xin lưu ý các anh/chị hỏi kĩ công việc thợ làm chi tiết. Mỗi phương thức làm có các chi phí khác nhau và chất lượng khác nhau. Nhiều nhà đã ham rẻ làm xong 3-4 tháng lại cần đến sửa chữa. Do vậy, nếu quý vị cần lời khuyên thì cứ gọi tôi. Bên tôi sẽ tư vấn về chất lượng của mỗi phương thức cho quí vị. Mong được giúp mọi người sửa sang và xây mới nhà cửa. Thân Mến!


Bình luận

HẾT HẠN

0985 747 479
Mã số : 8213336
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn