Nhận Đổ Bê Tông Trộn Tay, Bê Tông Tươi, Xoa Nền Tăng Cứng, Cắt Ron Chống Nứt

300.000

114 Phùng Văn Cung, Phường Iv, Quận Phú Nhuận


Gửi quý khách hàng!

Công ty chúng tôi chuyên thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm và thợ giỏi, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp trong thi công với giá rẻ nhất, tiến độ thi công nhanh.

Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp nhiều hạng mục xây dựng và để khỏi bị rối, trong quảng cáo này chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ đổ bê tông trộn tay cho quý khách nào không sử dụng bê tông tươi. Để xem hết các hạng mục mời quý khách truy cập www.xaydung247.vn .

- Giới thiệu dịch vụ: Công ty chúng tôi nhận đổ bê tông trộn tay cho các công trình nhà ở ( từ tầng trệt đến tầng 5 ), đổ bê tông đường giao thông nông thôn, đổ bê tông nhà xưởng, Với đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm, thợ giỏi bảo đảm sẽ bàn giao 1 ngày 200 khối ( đối với đổ xả ) và 150 khối ( đối với đổ bê tông đẩy xe rùa ). Ngoài công tác đổ bê tông trộn tay, chúng tôi có các dịch vụ đi kèm như:

+ Công tác mặt bằng ( giải phóng mặt bằng, vệ sinh, trải nhựa PE chống thấm ...).

+ Công tác lắp ghép sắt thép, cốp pha.

- Công việc của chúng tôi:

Quy khách cần chuẩn bị trước vật tư sao cho không quá xa vị trí đỗ bê tông quá 20m ( bao gồm cát, đá, xi măng, điện nước ). Chúng tôi sẽ vận chuyển vật tư đến máy và trộn đều và tiến hành đổ bê tông, đầm dùi, lấy cos bằng máy thủy bình, san gạt tạo độ phẳng bằng thước 3m, đợi sau khi bê tông khô mặt chúng tôi dùng máy xoa nền chuyên dụng xoa theo yêu cầu của quý khách ( gồm xoa nhám, xoa láng, xoa bóng, xoa siêu phẳng, xoa sika ).

- Gia cả:

Tùy vào khối lượng, chiều sâu của bê tông, 1 hay 2 lớp sắt, độ xa của vật tư.. mà giá thành có thể dao động từ 150,000 vnđ đến 300.000 VNĐ / khối ( Có thể xuất VAT theo yêu cầu của quý khách ).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MAX FLOOR

MST: 0313163235

Phone: 0966117971 ( MR TÚ ).

Địa chỉ: 114 Phùng Văn Cung , P4, Quận Phú Nhuận, HCM

 


Thông tin chung

Loại hình thi công đổ bê tông trộn tay

Bình luận

0862 515 384
Mã số : 12408097
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn