Giải Pháp Cách Âm Cho Quán Bar Nhanh Hiệu Quả

Liên hệ

147 Kinh Dương Vương, P12, Q6



Ưu điểm của việc kinh doanh cách âm Bar mini mang lại cho bạn nhiều lợi thế:

 


-      Tạo ngay cho khách hàng ấn tượng đầu tiên. Khách hàng sẽ cảm thấy sự lạ  lẫm khác biệt và đẳng cấp ngay khi bước vào phòng cách âm Bar mini (Đặc biệt với khách ở độ tuổi dạng Teen, thanh niên thường hay thích phòng dạng này…)


-      Dễ dàng thi công cách âm bar mini, thời gian thi công cách âm nhanh do kết hợp vật liệu cách âm phủ bên ngoài bằng gỗ tiêu âm và lớp sơn màu tối. Phong cách của dạng phòng này chủ yếu sử dụng led và mạch cảm ứng lập trình.


-      Giá trị đầu tư cho một phòng cách âm Bar mini không quá lớn, chi phí thi công cách âm giá rẻ vừa túi tiền của hầu hết các nhà đầu tư kinh doanh.


-      Doanh thu cao do các loại phòng cách âm bar mini luôn mang lại sự tò mò thích thú và ngẫu hứng cho giới trẻ vì vậy Bar mini luôn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ, bạn sẽ không lo Bar mini của bạn vắng khách hoặc nguồn thu giảm.


Thi công cách âm Bar hiệu quả

Thi công cách âm Bar Mini chuyên nghiệp


Nhược điểm của Bar mini:

 


-      Dễ gây mỏi mắt cho khách : Do ánh sáng điện lập trình liên tục thay đổi hiệu ứng theo nhạc nên thường hay gây chói và mỏi mắt. Tuy nhiên nó không phải là vấn đề quá lớn. Vấn đề quan trọng hơn là khách hàng sẽ rất thích thú, hào hứng với hệ thống ánh sáng lập trình cảm ứng theo nhạc trong quá trình thi công cách âm Bar mini trọn gói của bạn.


-      Dễ gây cảm giác nhàm chán cho khách do không gian khá khiêm tốn, phần trang trí và khoảng không của Bar mini nhỏ


-      Nhanh phải tái đầu tư do thời gian sử dụng của hệ thống ánh sáng led phòng cách âm Bar mini thông thường sẽ hoạt động tốt trong vòng khoảng 1000 giờ ( tương đương khoảng 1 năm rưỡi ). Hệ thống cảm hứng nhạc cũng dễ lỗi thời, Phong cách của phòng cách âm Bar mini thay đổi liên tục nên sau một thời gian các bạn nên cập nhật mẫu mới cho phòng cách âm Bar mini nhé


Giá thi công cách âm Bar

Giải pháp cách âm Bar mini hiệu quả


Với nhiều năm kinh nghiệm thi công cách âm các loại phòng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Nắm bắt được thị hiếu chúng tôi đưa ra dịch vụ thi công cách âm giá rẻ nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cách âm chuẩn mực giúp các bạn tiết kiệm được phần nào chi phí đầu tư và xây dựng thương hiệu cách âm chất lượng của chúng tôi. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0937245073 để được tư vấn và báo giá miễn phí.


Thông tin chung

Loại hình thi công Cách âm Bar

Bình luận

0937 245 073
Mã số : 12215449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn