Chuyên Cung Cấp Củi Ép Mùn Cưa, Dăm Bào, Trấu: Dạng Thanh, Viên Đốt Lò Hơi, Xuất Khẩu

Liên hệ

202/4 Nguyen Trong Tuyen,Q.phu Nhuan,Tp.hcm


Với xu thế phát triển hiện nay, Chúng tôi giác ngộ được rằng, nguồn năng lượng hóa thạch là có hạn, năng lượng tái sinh là vô hạn. Từ những trăn trở đó, chúng tôi miệt mài nghiên cứu, cho ra đời những dòng sản phẩm than, củi sinh khối, củi viên… được chế biến từ các phế phẩm như: Mùn cưa, dăm bào, trấu, bã mía...

 Sản phẩm than, củi sinh khối, củi viên… không chỉ mang lại hiệu quả cung cấp nhiệt lượng cao trên 4.500kcal/kg mà còn thân thiện với môi trường, không độc hại, ít khói, lượng tro thấp... giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất từ 20% đến 30 % và công sức xử lý môi trường so với sử dụng than đá

 Với phương châm “uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và chủ động trong sản xuất.

 Chúng tôi không những cung cấp sản phẩm xanh, sạch, thân thiện môi trường mà còn hợp tác với các đối tác chiến lược để cung cấp một giải pháp công nghệ hoàn thiện trong việc chuyển đổi công năng của các lò đốt nhiên liệu hóa thạch như than đá, dầu DO, FO, Gas…sang sử dụng sản phẩm than, củi sinh khối, củi viên thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí tối ưu.

 Chúng tôi xin cam kết Quý Công ty  với dòng nhiên liệu củi sinh khối ép từ dăm bào, mùn cưa của Công ty chúng tôi suất tiêu hao nhiên liệu cho 1 tấn hơi chỉ khoảng 180kg – 190kg tương đương với 360.000 – 380.000 VNĐ.

Thanks & Best Regards,

Đào Đình Khôi

    

Mobile: 0933 044 911

 

Mail: dinhkhoi.hdd@gmail.com        Yahoo: daodinhkhoi

Skype: dao.dinh.khoi          



Bình luận

HẾT HẠN

0933 044 911
Mã số : 7306465
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!