Tông Đơ Walux

209.000

138 Ngõ Văn Hương, Đống Đa


Điểm nổi bật của sản phẩm: 


- Thời gian sử dụng bền bỉ.

- Sản phẩm gọn nhẹ, dễ sử dụng và thao tác đơn giản.

- Rất an toàn khi cắt tóc cho trẻ nhỏ, phù hợp với mọi gia đình.

- Giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ hay bé đang chơi.

- Sản phẩm tông đơ này có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện cho cả 2 tay.

- Máy có bộ phận giảm ồn, chạy êm nhẹ nhàng khi cắt tóc cho bé.

- Có thể vệ sinh máy bằng nước và cắt tóc ướt cho bé mà không phải lo máy hỏng. Sau khi rửa xong, bạn hãy lau khô và cất giữ trong hộp.




Chi tiết sản phẩm:



Sắp đến hè rồi, bé yêu nhà bạn cần phải đầu tóc gọn gàng mát mẻ. Không nhất thiết phải mang bé đến tiệm cho tốn kém, chỉ cần một chiếc máy cắt tóc (tông đơ) nhỏ gọn bạn vẫn có thể chỉnh chu đầu tóc cho bé ở nhà.



Chiếc máy cắt tóc dành cho mọi gia đình sẽ là sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho bạn mang đi bất cứ đâu – một sản phẩm rất hữu dụng cho các gia đình có trẻ nhỏ.



Việc cắt tóc cho bé không phải việc đơn giản, nếu lần đầu bạn làm sẽ không khỏi lóng ngóng, Khi tóc bé mọc dài thì nên cắt cho bé như thế nào cho an toàn vì bé sẽ không chịu ngồi im cho chúng ta cắt tóc bé.

Máy cắt tóc sẽ giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ hay bé đang chơi. Sản phẩm có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện giúp bạn có thể linh động trong việc cắt tóc cho bé. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh mức độ để cho bản cắt tóc bé theo độ dài sẽ chọn cho bé.



Mũi dao cắt rất sít với lược tạo cho máy rất an toàn và không làm đau cũng như không trầy sước đối với da bé. Đặc biệt máy có bộ phận giảm ồn, chạy êm nhẹ nhàng khi cắt tóc cho bé, ngay cả khi bé đang ngủ mà không lo bé bị đánh thức.



Bạn có thể vệ sinh máy bằng nước và cắt tóc ướt cho bé mà không phải lo máy hỏng. Sau khi rửa xong, bạn hãy lau khô và cất giữ trong hộp.




Hãy đến ngay với shoptuancua để sở hữu sản phẩm này !


 




Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10910388
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn