Gợi Ý Cách Làm Mặt Nạ Giúp Da Trắng Sáng

45 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3

Làm mặt nạ giúp da trắng sáng không chỉ vô cùng đơn giản mà còn ít tốn kém chi phí. Do đó, phương pháp này luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà, các chị em đã có thể “chế biến” chúng trở thành một chiếc mặt nạ dưỡng trắng da cực kì hữu ích. Và dưới đây sẽ là một trong những công thức làm mặt nạ “chân ái” cho làn da của bạn. Hãy theo dõi ngay nhé.

Mẹo làm mặt nạ giúp da trắng sáng tại nhà

Làm mặt nạ giúp da trắng sáng với bí ngô hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp với các bước thực hiện dễ dàng.

Bước 1: Chuẩn bị 2 muỗng cà phê bí ngô xay nhuyễn với 1/2 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng cà phê kem sữa béo (heavy cream).
Bước 2: Trộn đều các thành phần trên thành hỗn hợp sền sệt.
Bước 3: Dùng hỗn hợp thoa lên da mặt đã làm sạch.
Bước 4: Để yên trong khoảng 10 phút và rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.



>>> Tìm hiểu: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Trên đây là toàn bộ các bước làm mặt nạ trắng sáng da mà các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, lưu ý khi dưỡng trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên thì hiệu quả thực tế thường rất chậm. Chưa kể, còn đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian lâu dài. Điều này sẽ là một hạn chế lớn đối với những chị em có công việc bận rộn, hay mong muốn có được làn da tươi sáng một cách nhanh chóng.

Trong trường hợp này, nếu không làm mặt nạ giúp da trắng sáng tại nhà, các chị em làm sao để có được làn da mơ ước trong thời gian ngắn? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng ngay sau đây nhé.

Làm mặt nạ giúp da trắng sáng – Tiết lộ “vị cứu tinh” làn da hoàn hảo

Thay vì làm mặt nạ giúp da trắng sáng hiệu quả chậm, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Với “hàng tá” ưu điểm nổi bật như sau:



Không giống như làm mặt nạ giúp da trắng sáng tại nhà, căng da mặt bằng chỉ vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn trẻ hóa. Vừa kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Để đem đến cho các nàng một làn da săn chắc, trắng hồng và mềm mịn chỉ sau 01 lần thực hiện.

Hiện nay, ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, phương pháp căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, giữa vô vàn các cơ sở, các chị em tốt chỉ có nên ưu tiên thực hiện tại địa chỉ uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…để đảm bảo kết quả như ý.

“Tọa độ” trẻ hóa da mặt HOT chỉ có hiện nay


Nói về cơ sở căng da mặt uy tín TP. HCM, các chị em chỉ có định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác biệt hoàn toàn với làm mặt nạ giúp da trắng sáng tại nhà, đến Bệnh viện căng da mặt các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cấp cùng hàng loạt “lợi thế” vượt trội.

Theo đó, các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM nổi tiếng là “Đôi tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm, sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc thiết bị tân tiến bậc chỉ có, được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp các chị em mau chóng trở nên tự tin và thu hút hơn với làn da căng mướt, mịn màng và trắng hồng như cánh anh đào.

>>> Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt giá bao nhiêu


Bình luận

0933 001 300
Mã số : 17526002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn