Bảng Giá Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi

Liên hệ

Hà Nội

Lên mạng tham khảo giá phẫu thuật chỉnh hình mũi mà tưởng như lạc vô ma trận các con số không á, mỗi nơi một mức giá khác nhau. Nhức đầu quá em bỏ qua vụ giá cả luôn, giờ em chỉ quan tâm chất lượng thôi. Chỗ nào nâng mũi đẹp, vừa ý em là em chọn luôn khỏi suy nghĩ nữa. Em thấy bên bV có bác sĩ Hùng nâng mũi nhẹ nhàng tự nhiên đúng kiểu em thích luôn. Nếu mai em qua nâng mũi luôn thì có được bác sĩ Hùng làm cho không? Với sẵn hỏi thì cho em hỏi luôn là nâng mũi bao lâu thì em mới được cắt chỉ? Mà cắt chỉ xong là em có cần chăm sóc kiêng cữ nữa không? Hay cứ để vậy là mũi sẽ tự đẹp luôn bệnh viện? bệnh viện phản hồi cho em sớm với nha. (bích Chi - TP Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá phẫu thuật nâng mũi cho nam

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Bích Chi!

Hiện nay mặc dù có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Và đúng như những gì chị chia sẻ thì mỗi một địa chỉ làm đẹp sẽ có một mức giá phẫu thuật chỉnh hình mũi khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Và toàn bộ những ca nâng mũi tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Thông thường tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu nâng mũi thì sau tầm khoảng 7 – 10 ngày là chị đã có thể cắt chỉ được rồi chị nhé. Và để vết thương nhanh lành hơn thì chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chị nha. Chị nên kiêng ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…cũng như không được vận động mạnh, không được va chạm mạnh vào vùng mũi chị nhé.

Hình ảnh

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Bệnh viện hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Chi!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17110657
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn