Trang Điểm Theo Phong Cách Búp Bê Cực Xinh

Liên hệ

Hồ Chí Minh


Makeup bắt mắt búp bê giúp bạn nữ

Bên cạnh các thời trang điểm trang quyến rũ, bất chợt thường thường bắt mắt thì kiểu điểm trang búp bê cũng đang được giới trẻ rất ưa thích.

giả dụ trang điểm nhẹ nhàng, tình cờ mang lại làm bạn nét đẹp thanh tú, giản dị. Điểm trang đậm với son đỏ cộng đôi mắt xám khói mang lại giúp người tiêu dùng 1 vẻ đẹp thời trang quyến rũ thì kiểu trang điểm búp bê lại đem đến cho người tiêu dùng vẻ đáng yêu và thơ ngây.

trang điểm búp bê rất dễ để thực hiện. Chỉ cần khách hàng nắm các bước trang điểm căn bản là quý khách có thể thực hành kiểu trang điểm này.

các bước điểm trang búp bê làm bạn gái:

Bước 1: Lấy ra một lượng kem nền, chấm vào 5 điểm chính trên khuôn mặt (trán, hai má, cằm, mũi) rồi sử dụng mút tán đều khắp mặt.

Bước 2: Lấy ra một tí kem che khuyết điểm và tán vào những vùng da có thiếu sót như bọng mắt, tàn nhang, mụn, thâm, … để tạo một khóa nền hoàn hảo.

Bước 3: sử dụng cọ bám một lớp phấn bám mỏng để khóa điểm trang khô thoáng và nhuyễn màng hơn.

Bước 4: sử dụng chì sở hữu màu gần sở hữu màu tóc để vẽ chân mày. Giả dụ chân mày quá mảnh khách hàng sở hữu thể dùng mascara để làm dày và tạo dáng giúp lông mày.

Bước 5: Hãy dùng kem lót dành cho mắt, chấm vào hai bầu mắt rồi sử dụng ngón tay tán đều để giữ màu mắt lâu trôi hơn.

 

Bước 6: sử dụng phấn mắt màu nâu và cam để trang điểm làm đôi mắt búp bê. Dùng phấn mắt màu nâu cho phần sát mí và màu cam giúp phần trên mí.

Bước 7: Bấm mi cong bằng kẹp mi và chuốt mascara cho hàng mi cong và dày.

Bước 8: Kẻ mắt nước với phần đuôi mắt kẻ dài hơn để nhìn đôi mắt có vẻ lớn hơn, dễ thương hơn.

Bước 9: dùng cọ tán phấn má màu cam hồng lên 2 gò má giúp bộ mặt trở thành đáng yêu hơn.

Bước 10: bước cuối cùng tô son môi. biện pháp đánh son lòng môi là tuyển lựa khôn xiết hoàn hảo lúc trang điểm búp bê. Các bạn mang thể xem chỉ dẫn các biện pháp tô son lòng môi đang phồn thịnh hành ngày nay tại đây: http://tinibridal.com/cach-danh-son-long-moi/

Đừng ngại thử nghiệm những bắt mắt trang điểm vô cùng khác biệt để cho mới mình trước cuộc đời khuôn sáo ngày nay bạn nhé! Có thể ứng dụng bắt mắt trang điểm búp bê khi đi chơi, đi dạo thị trấn, thậm chí là điểm trang đi dự tiệc, dạ hội. Chị em sở hữu thể xem vận dụng phong cách trang điểm búp bê khi đi dự tiệc, dạ hội tại đây để mở mang tầm mắt nhé: http://trangdiemdutiec.tinibridal.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0976 825 226
Mã số : 14809494
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn