Giúp Duy Trì Lượng Collagen Chống Lại Sựa Lão Hóa Da

Liên hệ

46 Ng Thượng Hiền, P.1, Q.gò Vấp, Hcm


Collagen chống lão hóa da

Như chúng ta  đã biết Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, việc bổ sung collagen là vô cùng thiết yếu nhất là đối với chị em phụ nữ 25 tuổi trở đi, khi mà lượng collagen trong cơ thể dần dần bị thiếu hụt sẽ khiến cho da sậm, thiếu sức sống.

Vì sao bổ sung collagen lại quan trọng đối với da như vậy?

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hóa” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Chính vì vậy mà Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…

Nguyên nhân chính hình thành Sẹo là do liên kết elastin và collagen của da bị tổn thương hay bị gãy, hạn chế hay khắc phục được điều này sẽ đem lại hiệu quả tốt trong việc trị sẹo. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp da hồi sinh chính vì thế việc bổ sung collagen sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám, sẹo cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Ngoài các tác dụng quan trong trên da Collagen có có tác dụng quan trọng khác như: Sụn, mắt, nội tạng, tóc,móng chân tay …

Collagen thông thường được bổ sung qua ăn uống hằng ngày, những thực phẩm như rau có màu xanh đậm, da cá, giò heo...chứa nhiều collagen, tuy nhiên lượng collagen mà cơ thể hấp thu được từ con đường này khá ít ỏi so với lượng collagen mà cơ thể tiêu hao. Nên việc bổ sung collagen trực tiếp sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng thiếu hụt và cải thiện được sức sống cho làn da.

Collagen chống lão hóa da - Beauty Buider, là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên giúp bạn có được vẻ đẹp trẻ trung, làn da trắng rạng ngời, một vẻ đẹp từ bên trong cơ thể. Bioactive Super Collagen chứa 19 amino axit, giúp duy trì lượng collagen chống lại sựa lão hóa da cũng như tái tạo làn da của bạn.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng collagen không phải thuốc đặc trị mà là dưỡng chất bổ sung cho cơ thể, nên không việc uống collagen bổ sung cho cơ thể cần đều đẵn và lâu dài để đảm bảo cơ thể có đầy đủ lượng collagen thiết yếu để tái tạo và duy trì sức sống cho làn da.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 843 433
Mã số : 12123309
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn