Nhau Thai Cừu Essence Of Baby Sheep Placentra 35000Mg

1,2 triệu

93 Bàn Cờ, P.3, Q.3


- Nhau thai cừu có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh học hình thành ngay từ giai đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn.
Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển.
- Chình vì vậy ở các nước: Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã sử dụng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.
- Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi
Ngày nay, nhau thai cừu là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình.
- Nhau thai cừu Úc Sheep Placenta Costar được lựa chọn rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc, áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3500 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai. Vì vậy rất an toàn khi sử dụng.
Thành phần:
- Nhau thai cừu Úc Sheep Placenta Costar được chiết xuất từ 100% nguyên liệu quý giá của thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.
Ngoài ra, Nhau Thai - Cừu Costar còn được sản xuất với công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến giúp đông khô tinh chất nhau thai để giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá nhất.
Thành phần chính:
- Tinh chất Vitamin E: giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, nám nếu dùng đúng liều lượng.
- Co Enzyme Q10: Có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể,cải thiện khả năng làm việc và ké

Bình luận

HẾT HẠN

0902 002 113
Mã số : 10858420
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn