Cung Cấp Bột Đá Vôi Caco3 Siêu Mịn Giá Rẻ

Liên hệ

119 Phan Văn Nam, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI KAOLIN - BỘT TALC - BỘT THẠCH ANH

PHỤC VỤ NGÀNH SẢN XUẤT SƠN NƯỚC - SƠN DẦU  - GỐM SỨ CAO CẤP.... 

 

TỔNG QUAN

Kaolin BRT - 96 Là loại Kaolin có hàm lượng và thông số đạt tiêu chuẩn nhất trong các ngành sản xuất, cao lanh dựa trên sắc tố được sản xuất thông qua các phân lớp, nung và phân loại. Các quy trình được kiểm soát tốt, đảm bảo loạt Kaolin BRT - 96 không có các hạt thô và duy trì một mức tối thiểu của 325 lưới dư lượng, vì vậy người dùng có thể đạt được một Hegman xay cao. Loạt các sắc tố BRT cũng có độ sáng cao, bột ẩn mạnh mẽ và phân tán cao, và nó được áp dụng rộng rãi trong sơn latex, sơn tĩnh điện và sơn phủ điện.

 

Kaolin thành phẩm tinh khiết không lẫn tạp chất

 

TÁC DỤNG :


- Đó là mở rộng tốt nhất của titan dioxide với độ trong suốt tuyệt vời mà có thể nâng cao hiệu quả và cắt giảm chi phí bằng một phần thay thế titanium dioxide;
- Nó có thể dễ dàng phân tán trong các hệ thống dựa trên nước;
- Nó cung cấp siêu mịn hạt và với tài sản chống giải quyết tuyệt vời, đó là trơ đến hầu hết các axit và kiềm ở nhiệt độ môi trường xung quanh và cung cấp khả năng chống ăn mòn tốt.

Chúng tôi có chế độ và chính sách bán hàng tốt nhất cho mọi khách hàng.


Cải tiến thường xuyên liên tục hệ thống quản lý chất lượng để công ty luôn có sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao đáp ứng hơn nữa lợi ích và những mong đợi của khách hàng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng !
Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mr. Phú 090.668.45.49

Email: thanhphultp@gmail.com

CÔNG TY TNHH NÔNG THÀNH VIỆT

Trụ Sở: 119 Phan Văn Nam, phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú

Nhà Máy: Ấp 6, Xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

Cung cấp bột đá CaCO3, bán vôi bột CaO, Bột đá CaCO3 siêu mịn, nơi bán bột đá cho phân bón, bán bột Tio2, cung cấp bột talc, mua bán bột silic, nơi bán bột kaolin, cung cấp bột dolomite giá rẻ, bán đá hạt CaCO3, công ty cung cấp khoáng sản, cung cấp bột đá CaCO3 số lượng lớn, chuyên bán bột phosphorite, nhà cung cấp khoáng sản uy tín, giá bột đá CaCO3, cung cấp phụ gia cho thức ăn gia súc, bột đá sản xuất gốm sứ, nơi bán vôi bột CaO xử lý nước thải, nhà phân phối bột đá cao cấp, chuyên vôi bột, CaCO3, đá hạt, dolomite, phosphorite, cao lanh, bột talc, nơi cung cấp bột đá giá rẻ, tìm nơi bán vôi bột CaO, công ty chuyên bán bột đá siêu mịn, bán bột đá CaCO3 siêu mịn Hà Nam, bán bột dolomite dung cho phân bón, bán bột đá dung cho sản xuất gạch men, cung cấp phụ gia cho sản xuất phân bón.

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 684 549
Mã số : 11990061
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn