Jeelon Viet Nam

Liên hệ

77 Đường Số 5, P.3, Q.gò Vấp


Kính thưa Quý Doanh Nghiệp!

Ngày nay, với xu hướng áp dụng công nghệ cao, tự động hóa trong quản lý và sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong kinh doanh, chúng tôi LGP Trading Co., Ltd là nhà cung cấp máy móc, linh kiện, phụ tùng, thiết bị tự động Chính Hãng_Chất Lượng và độ chính xác cao của những Công ty hàng đầu thế giới như: Cầu chì Bussmann, cầu chì Ferraz Shawmut, cầu chì Siba, cầu chì Daito, Semikron, Vishay, Microsonic, cầu chì Fanuc, Festo Valve, Banner Sensor,  Omron, Fanuc, Davidson Optronics , Bonfiglioli Vectron , Flowserve, Danaher Sensor, Siemens, Mitsubishi, MTS sensors, Semikron, Vòng bi NSK, Gemu, VAF, EUPEC, DKC Valve, Crouzet, VVP, Vòng bi SKF, SanRex ,Yili Valve, Bơm Aryung , Lovato, Sumitomo Drive , MotoVario, Sanken, KEJIKEYI, Sanyo, Nihon, Polinet Roll , CATELEC, Fuji, YingDa, Paker, Diode Module , Rexroth, NKS , Yaskawa, Cầu chì Hinode, Cầu chì Italweber, Motor Oriental, Valve DHC, Moog, Taken, Gefran, Weg gear, NISSEI Gear , Itoh Denki, MGM Motor Brake, Bentone, Conch, Weidmuller, Wolf Lamp, Bentone, Yamatake,  RKC, SCR,GTO and Diode, Nitto Denko, AARON, Bơm Ebara, Mosfet Module, Máy phát điện Cummins, Kubota, Airman, Elemax, Stamford, Phụ tùng xe BMW, Lexus, Audi, Suzuki, Mazda...

Công ty TNHH TM-DV Lâm Gia Phú xin chân thành cám ơn sự quan tâm, ủng hộ của quí khách đến các hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi.

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Máy móc và Trang thiết bị phục vụ trong Công, Nông nghiệp. Công ty chúng tôi thực sự là cầu nối hiệu quả và thân thiện giữa các Nhà cung cấp Máy móc, Thiết bị và Giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới với các Nhà sản xuất trong nước. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Trong tương lai, chúng tôi phấn đấu trở thành biểu tượng niềm tin số một tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phong cách phục vụ.


JEELON VietnamModel: LJ 18A3-8-2 AXLGP Vietnam
LJ18A3-8-2AX_ LJ-18A3-8-2-AXwww.lamgiaphu.com
  JEELON Vietnam distributor

Bình luận

HẾT HẠN

0835 880 828
Mã số : 6582064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn