Van Điều Khiển Tuyến Tính

Liên hệ

85/15A Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.hcm


Trước đây các hầm sấy cao su thông thường dùng đầu đốt dầu D.O để cấp nhiệt cho hầm sấy nên chúng ta sẽ không thể tìm thấy một van điều khiển tuyến tính cho ngành cao su nào trong hệ thồng dùng công nghệ này.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây với một số nhu cầu khó khăn hơn của khách hàng ngành cao su thì công nghệ dùng đầu đốt dầu gần như còn rất hạn chế nên ít được dùng mà chuyển qua dùng công nghệ sấy bằng hơi và dầu nóng (Dầu truyền nhiệt) trong đó chủ yếu dùng dầu truyền nhiệt vì với công nghệ dầu truyền nhiệt có nhiều ưu điểm hơn rất nhiều so với dùng hơi.

Với việc dùng công nghệ là dầu truyền nhiệt thì vấn đề điều khiển lưu lượng dầu vào ra cho các bộ trao đổi nhiệt để cấp nhiệt sấy cho hầm cao su là vấn đề không đơn giản nếu như người dùng không biết đến van 3 ngả tuyến tính cho dầu nóng trong ngành cao su. Với việc van điều khiển đóng mở tuyến tính theo tỷ lệ 0-100% thì vấn đề điều khiển nhiệt độ lại rất đơn giản trong ứng dụng này.

Đây là một vấn đề mà rất rất nhiều đơn vị và nhà máy cao su gặp phải nên cần có một đánh giá khách quan, nguyên nhân chính xác cho vấn đề này. Mình sẽ có 1 bài viết chi tiết về vấn đề này cũng như khuyên nhủ về cah1c chọn loại van, hãng van cho phù hợp với ngành cao su vì đây là ngành khá mới cho ứng dụng nhiệt nên một số đơn vị còn rất thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu không hiểu rõ sẽ gây hậu quả về kinh tế tương đối lớn.

Khi cần tư vấn thiết kế, thi công lò nhiệt, hầm sấy, bộ trao đổi nhiệt cần liên hệ tại đâu để đảm bảo chất lượng và đạt hiệu suất cao nhất giúp tiết kiệm chi phí trong sản xuất và kinh doanh?

Công Ty Âu Mỹ tự hào là điểm đến đảm bảo cho quý khách hàng với đầy đủ kinh nghiệm cũng như đối tác để hoàn thành tất cả hệ thống tứ lò nhiệt, hầm sấy, van, hệ thống tủ điện, van điều khiển… giúp quý khách hàng yên tâm sản xuất và đạt được chất lượng mủ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Liên Hệ: Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Âu Mỹ.
Đ/c: 49/2/27 đường số 51, phường 14, quận Gò Vấp. TpHCM.
Liên hệ: Mr Long – 0909 006 435 – long.tran@aumy.vn
Mr Nam – 0984 882 991 – nam.tran@aumy.vn
Mr Lợi – 0914 441 463 – tinloi@aumy.vn

Tham khảo thêm http://vandieukhien.org/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 006 435
Mã số : 14896436
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn