Thiết Bi Thủy Lực Duplomatic, Schmersal, Euchner Vietnam

1.000

134/4 Thống Nhất, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thiết bi thủy lực duplomatic, Schmersal,  Euchner VietNam -hoangthienphat.com

 

Hoàng Thiên Phát là công ty đi đầu về cung cấp các giải pháp tự động hóa và thiết bị máy móc cho ngành sản xuất công nghiệp. Van đieu khien, bom thuy luc Duplomatic VietNam, Cong tac hanh trinh Schmersal Vietnam, Cong tac hanh trinh, ro le bao ve Euchner VietNam

+ Duplomatic Oleodinamica cung cấp một loạt đầy đủ các loại van : van điều khiển áp suất, van kiểm soát dòng chảy, hướng, van chống cháy nổ, van phản ứng cao. van điện từ, van thủy lực, xi lanh, bơm thủy lực.Van điều khiển, bơm thủy lực Duplomatic VietNam. Van đieu khien, bom thuy luc Duplomatic VietNam

 

HTP Tech là đại lý cung cấp, phân phối các mặt hàng của Van điều khiển, bơm thủy lực Duplomatic VietNam, một số model về van điều khiển áp suất, van kiểm soát dòng chảy, hướng, van chống cháy nổ, van phản ứng cao. van điện từ, van thủy lực, xi lanh, bơm thủy lực

 

 

+ Schmersal ( Đức) chuyên gia về chuyển mạch an toàn, bảo vệ. HTP Tech là đại lý cung cấp phân phối Công tắc hành trình Schersal Viet Nam. Cong tac hanh trinh Schmersal Vietnam

 

1. Trong "Safe Switching and Monitoring",  một chương trình lớn của thiết bị chuyển mạch an toàn liên quan để theo dõi vị trí  cửa bảo vệ và bảo vệ không tiếp xúc của vùng nguy hiểm và điểm nguy hiểm, cũng như các thiết bị chuyển mạch an toàn cho đặc biệt ứng dụng.

2. Trong "Safe Signal Processing", bạn sẽ tìm thấy các module tiếp sức an toàn cho các ứng dụng công nghệ an toàn khác nhau. 

3.Trong "Công nghệ tự động", bạn sẽ tìm thấy các thiết bị chuyển mạch để phát hiện vị trí cơ khí trong các lĩnh vực khác nhau của ứng dụng cũng như (an toàn) cảm biến với các nguyên tắc điều hành khác nhau; phần này hơn nữa bao gồm một chương trình toàn diện của các thiết bị lệnh và tín hiệu.

  + Euchner-USA Chuyên gia về. Cong tac hanh trinh, ro le bao ve Euchner VietNam

 

Euchner an toàn sản phẩm bao gồm: thiết bị chuyển mạch khóa liên động an toàn, rơ le an toàn, thiết bị chuyển mạch cho phép, các module đánh giá, sản phẩm MGB, không tiếp xúc từ mã hóa, công nghệ mã hóa RFID và thiết bị chuyển mạch sợi dây kéo.

Euchner Tự động hóa Sản phẩm: Euchner cung cấp độ chính xác chuyển mạch giới hạn duy nhất và nhiều, lỗ duy nhất ấn định giới hạn thiết bị chuyển mạch, công tắc vị trí và hệ thống nhận dạng RFID.

Euchner Man-Machine khai thác giao diện sản phẩm và máy móc. Euchner cung cấp joysticks, handwheels điện tử và công nghệ EKS (quản lý truy cập điện tử) cho máy tính và PLC.

 

Để biết thệm thông tin về sản phẩm: Van đieu khien, bom thuy luc Duplomatic VietNam, Cong tac hanh trinh Schmersal Vietnam, Cong tac hanh trinh, ro le bao ve Euchner VietNam hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt. ( hotline: 0909304977)

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

134/4 Thống Nhất (ND), Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com   Email:info@hoangthienphat.com

Sale: Mr.Tu : 0909304977        Email:duytu@hoangthienphat.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 304 977
Mã số : 12947703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn