P90X, P90X2, Insanity, Insanity The Asylum, Turbo Fire , Turbo Jam, Yoga Master Karmal, Target Zones, Rev Abs....

Liên hệ

48/58 Đường Số 10, Kp7, F.bhhb, Bình Tân

Chép đĩa cứng hoặc link fshare = 75% giá đĩa. Hỗ trợ thanh toán Paypal, Visa cho ace ở nước ngoài.



Lưu ý một số nơi hiện đang cung cấp các sản phẩm DVD chất lượng rất kém. Các file VOB trong các DVD này được convert từ file định dạng avi, mp4... được chia sẻ từ các bản RIP trên mạng. Những đĩa này chất lượng hình ảnh và âm thanh đã bị giảm đi rất nhiều. Ace lưu ý tham khảo kĩ trước khi mua.

Một số lưu ý ở DVD được chép ra từ file gốc:

- DVD được chép từ file gốc ra sẽ có menu với rất nhiều lựa chọn tiện ích
- Các menu có nhiều lựa chọn để tương tác với người sử dụng. Đem lại tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.
- Bạn có thể chọn các chapter theo từng phần ở các menu này...
- Hiệu chỉnh được nhạc nền khi tập....

Ace nào quan tâm có thể vào link này để tải đoạn video mình mở file DVD gốc :

http://www.mediafire.com/?l9v88qp899axbme



File video đính kèm mình đã nén lại. Khi mua đĩa thật xem sẽ không bị rung như trong video mình gửi.

Trọn bộ 15 DVD Yoga Master Karmal tiếng Việt. Cải thiện sức khỏe, giảm tress, đạt đến thành công. Giá: 300k. Giá bán lẻ 1 DVD 25 k.



The Ultimate Zumba Fitness DVD Experience. Trọn bộ 7 DVD giá: 140k.




Dưới đây là một số nét nổi bật của bộ Zumba Fitness Exhilarate: The Ultimate Experience:

- Tích hợp đầy đủ những nét đặc trưng của Zumba Fitness.

- Âm nhạc cực kỳ sôi động, sân khấu vô cùng hoành tráng.

- Có sự kết hợp giữa nhiều loại workout khác nhau trên nền Zumba, cụ thể như:

+ Phần khởi động sử dụng các điệu Disco.

+ Tích hợp các nét tinh túy của các vũ điệu Bollywood Fusion (Hawai) vào Zumba với phần training của Dr. B.

+ Tích hợp vũ điệu Quebradita vào Zumba với phần training của Aileen Padilla.

+ Tích hợp Hip Hop vào Zumba với phần training của Wil-Son Williams.

+ Tích hợp các vũ điệu tuyệt vời của Sino Fusion vào Zumba với phần training của George IU.

+ Tích hợp các vũ điệu của Pháp, với tên gọi là French Reggaeton vào Zumba với phần training của Ricardo Marmitte.

+ Tích hợp vũ điệu Flamenco của Tây Ban Nha vào Zumba với phần training của Jose Junco.

+ Tích hợp những nét tinh túy của Bellydance vào Zumba với phần training của Portina Lange.

+ Tích hợp vũ điệu Axe'' vào Zumba với phần trình diễn và training của Priscila Sartori.

+ Tích hợp các vũ điệu tuyệt vời của Châu Phi (African Beast) vào Zumba với phần training và trình diễn của Jason Thumpson.

+ Tích hợp những nét tinh túy của vũ điệu Salsa vào Zumba với phần training và trình diễn của Walter DiaZ.

- Ngoài ra, ta còn thấy rất nhiều vũ điệu hay và hoành tráng trong các phân khúc của Zumba Fitness Exhilarate: The Ultimate Experience.

Zumba Fitness - Target Zones. Trọn bộ 3 DVD giá 75k.



Zumba Fitness - Target Zones 3-DVD Set là bộ đĩa gồm 3 DVD do hãng Zumba Fitness phát hành vào năm 2010. Tại video này, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các động tác giảm cân hiệu quả và tạo sexy cho body thông qua nhiều vũ điệu Zumba sôi động.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của bộ đĩa:

- Giúp bạn giảm cân hiệu quả.

- Mang đến cho bạn nhiều bài tập sôi động ngay tại nhà.

- Chất lượng hình ảnh và âm thanh nguyên bản, sống động.

- Các bài tập chú trọng đến việc tạo sexy cho những nơi trọng yếu như: Cánh tay, eo, chân,...

- Chương trình được hướng dẫn chi tiết, các bước di chuyển được thực hiện ở tốc độ vừa phải nên người xem rất dễ dàng tập theo.

- Sau hướng dẫn là phần nhảy với nhạc nên không khí tập luyện không thua kém gì so với những phòng tập chuyên nghiệp.

Zumba Gold - Live It Up. Trọn bộ 3 DVD giá: 75k.



Zumba Gold - Live It Up 3-DVD Set là bộ đĩa gồm 3 DVD Video do hãng Zumba Fitness phát hành. Đây là chương trình Zumba đặc biệt dành cho người tập ở lứa tuổi trung niên (từ 40 tuổi trở nên). Với các giai điệu rộn ràng, âm nhạc sôi động, các bước di chuyển nhịp nhàng nhưng không quá nhanh và mạnh nên rất phù hợp với người tập ở lứa tuổi này.

Nếu là người yêu thích Zumba thì bạn hẳn đã biết, Zumba là một chương trình thể dục đặc biệt mà ở đó có sự kết hợp tính túy giữa nhiều vũ điệu Latin sôi động và sexy như: Rumba, Salsa, Merengue,... với nhiều bước nhảy nhịp nhàng, các bước di chuyển đều và theo phương pháp Fitness nên sẽ giúp người tập giảm béo, tạo ra các vùng cơ đẹp ở những nơi trọng yếu như: Tay, eo, đùi,...

Đối với Zumba thì mỗi vũ điệu sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích như:

- Giúp bạn giữ cho cơ thể luôn sexy với các vòng cực chuẩn.

- Giúp giải phóng năng lượng và tạo sự hứng khởi.

- Giúp xả stress và nâng cao tinh thần.

Core Rhythms Dance Exercise Program . DVD hướng dẫn tập luyện để có vòng eo đẹp. Trọn bộ 4 DVD giá: 100k.



Core Rhythms Dance Exercise Program là một bộ gồm 4 DVD Video hướng dẫn cách học các điệu khiêu vũ Latin như: Salsa, Mambo, Cha cha,... Tuy nhiên, một điều đặc biệt trong chương trình này là có sự kết hợp chặt chẽ giữa việc khiêu vũ và các bài thể dục nhẹ, giúp người tập nhanh chóng nắm bắt các vũ điệu cơ bản như: Merengue, Samba, Rumba,... Video sẽ hướng dẫn bạn học các vũ điệu theo kiểu step by step, có sự hinh họa trực quan của giáo viên rất rõ ràng nên bất kỳ ai cũng có thể xem và tập theo. Ngoài ra, các bài tập thể dục dạng Aerobic sẽ giúp tác dụng trực tiếp vào các vùng trọng yếu của cơ thể như: Eo, mông, đùi trên,...mang đến cho người tập một vòng 2 "sắc bén" và một cơ thể hoàn mỹ.
Đây thực sự là một chương trình hữu ích, một món quà hết sức ý nghĩa cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Turbo Jam. Các bài tập hướng dẫn giảm cân nhanh chóng. lấy lại vóc dáng hoàn mỹ.Trọn bộ 8 DVD giá: 200k.



Đến với Turbo Jam, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất các bài tập thể dục giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy vùng mỡ thừa và mang lại một vóc dáng hoàn hảo cho người tập. Mỗi thao tác trong video đều hướng đến các vùng như: Eo, cánh tay, đùi, thân trên,... Các bài tập chuyên dụng đặc biệt tác động đến các vùng trọng yếu của cơ thể, giúp người tập trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển, năng động, khỏe mạnh và có một vóc dáng hoàn hảo hơn. Mỗi thao tác đều được hướng dẫn và minh họa một cách trực quan nhất, do đó, bất kỳ ai cũng có thể xem và tập theo. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

Turbo Jam là chương trình Aerobic giúp các bạn giảm cân một cách nhanh. chóng và rất hiệu quả, không những thế nó còn giúp bạn có được một thân. hình cân đối và duyên dáng khiến mọi người phải thán phục và trầm trồ khen ngợi!

Turbo Jam là chương trình được hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã sử dụng để tập luyện và có kết quả rất đáng ngạc nhiên sau một thời gian tập luyên. Và hiện nay Turbo Jam đang là chương trình được quan tâm nhất bởi vì Turbo Jam đã được cải tiến nhiều về mặt nội dung chương trình để phù hợp với người sử dụng Turbo Jam tập luyện tại các phòng tập hay luyện tập NGAY TẠI NHÀ khi bạn không có thời gian tới các phòng luyện tập! Đồng thời Turbo Jam còn là chương trình giúp bạn loại bỏ phần năng lượng dư thừa trong cơ thể và giảm cân một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết!

Đặc biệt, Turbo Jam sẽ rất hữu ích cho các bạn mới sinh em bé sau một thời gian cần phục hồi lại những nét đẹp duyên dáng của cơ thể trước kia.


Envy Girls. Trọn bộ 4 DVD giá: 100k.



Envy Girl là series video hướng dẫn cách thực hiện các bài tập thể dục theo kiểu Aerobic nhằm mang đến bất kỳ ai tập nó một cơ thể hoàn mỹ với những đường nét thực sự gợi cảm và cuốn hút. Bằng kết quả thực sự, Envy Girl đã chứng minh được các bài tập cũng như phương pháp huấn luyện của mình một cách xác đáng. Điều này được thể hiện rõ nhất qua bốn cô gái "Super Hot": Eliana, Natasha, Vala và Yvette.

Với phần minh họa rõ ràng, trực quan và cách hướng dẫn lôi cuốn trên một nền nhạc rộn ràng sẽ giúp cho người tập nhanh chóng nắm bắt các động tác cũng như các bài tập. Hơn thế nữa, Envy Girl còn là một series video thể dục mà ở đó luôn có những động tác chuyên dụng dành cho các vùng trọng yếu của cơ thể như: Cánh tay, chân, mông, eo,... Mỗi động tác là một liệu pháp tuyệt vời tác động trực tiếp vào các vùng tương ứng, để từ đó giúp tạo ra một cơ thể hoàn mỹ tuyệt vời.

Turbo Fire. Trọn bộ 15 DVD giá: 350k. Mua lẻ 30k/DVD




-Phương pháp tập luyện được giáo viên Chalean Jolson sử dụng là vận động liên tục (đốt năng lượng liên tục), kết hợp với nền nhạc được chính cô chọn lựa riêng và mix phù hợp với từng nhịp nhảy trong suốt quá trình tập.

-Các bài tập được xây dựng bối cảnh tập sôi động như Zumba làm cho người tập không biết chán, kèm thêm là các động tác không quá khó, giúp cho cả nam lẫn nữ, già hay trẻ, chưa bao giờ tập hay thường xuyên tập cũng có thể tập theo.

Insanity. Trọn bộ 15 DVD giá: 350k. Bao gồm file lịch tập, hướng dẫn ăn uống...



Lời nói đầu
* Nếu anh em nào mong muốn với 1 thân hình rắn chắc cơ bắp quần quận và 1 thể lực dồi dào nhưng không phải dùng tạ vì mua tạ rắc rối quá !
* Vấn đề này sẽ được khắc phục bởi bộ đĩa INSANITY của MR SHAUN T
* Mình biết anh em đã vào TOPIC này thì biết INSANITY là cái gì rồi
* Tập INSANITY là tập THỂ LỰC !!! Tất nhiên là sẽ có thân hình CỰC ĐẸP và CHUẨN
* Một thông tin thú vị là ADMIN totvare.net là 1 võ sư hơn 40t và anh đã giải quyết bộ này mĩ mãn với chiếc bụng 6 MÚI thay vì bụng ÔNG ĐỊA Thân hình săn chắc của thanh niên thay là thân hình đứng tuổi Và tất nhiên vz thân hình hoàn hảo đấy a ta sẽ chắc chắn có nhiều lợi thế hơn trong c/v và c/sống ( vợ yêu hơn , học trò nể hơn , xã giao dễ , bắt sóng phụ nữ trẻ đẹp hơn )
*Đó là sự thật nếu các bạn chịu luyện tập INSANITY . BẠN sẽ là người thành công tiếp theo

Insanity: The Asylum Vol 1. Trọn bộ 8 DVD và các file lịch tập giá: 250k.



Asylum là phần tiếp theo của series DVD Insanity, và Asylum đẩy mạnh phần điền kinh lên bằng các nhóm động tác chuyên biệt kèm theo 2 yếu tố: Agility (Nhanh nhẹn) và Speed (Tốc độ) , trong suốt quá trình tập, để có thể đảm bảo đạt đủ 2 yếu tố trên, bạn cần phải tập trung cao độ, đây là điểm khác biệt với tất cả các môn thể dục khác.

Insanity: The Asylum Vol 2 trọn bộ 7 DVD. Giá: 175 k.



Brazil Butt Lift. Vòng 3 như ý. Trọn bộ 3 DVd giá: 100 k.



Power 90. Trọn bộ 2 DVD giá: 100 k.



Power 90 Master Series. Trọn bộ 6 DVD giá: 150 k



Ace nếu lấy cả Power 90 và Power 90 Master Series trọn bộ 8 DVD là: 200k.

P90X trọn bộ 13 DVD giá: 300k.

Bộ đĩa tập thể hình chuyên nghiệp.



P90X2 trọn bộ 13 DVD. Giá: 300k.



Rev ABS. Trọn bộ 10 DVD giá: 250 k.



Les Mills Pump. Trọn bộ 7 DVD và lịch tập giá: 175k



Chalean Extreme. Trọn bộ 7 DVD giá: 175 k.



Chalean Extreme, bản nâng cấp toàn diện của Turbo Jam,do chính cô giáo xinh đẹp Chalene hướng dẫn, và với Series này, cô đảm bảo rằng, trong ít nhất 60 ngày, bạn sẽ thay đổi rõ rệt.

Hiphop ABS trọn bộ 4 DVD. Giá: 100k.



10-Minute Trainer. Gồm 3 DVD giá: 100 k.



LH: 48/58 đường số 10, KP7, F.BHHB, Bình Tân, HCM. Long, 0934306492.

Nhận chuyển COD toàn quốc cho các bạn ở các tỉnh và thành phố khác.


Freeship: Tân Kỳ Tân Quí, Lê Văn Quới, Mã Lò, Thoại Ngọc Hầu, Hòa Bình, Ông Ích Khiêm, Lữ Gia, Đông Hồ, Hồng Lạc... và các khu vực lân cận.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 306 492
Mã số : 7457850
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn