Bài Tập Lớn Môn Lý Thuyết Ô Tô

Liên hệ

Từ Liêm - Hà Nội


Bài tập lớn môn lý thuyết ô tô

Bộ môn lý thuyết ô tô đã đưa ra các vần đề về khảo sát động học và động lực học chuyển động thẳng quay vòng và phanh ô tô, khảo sát hiện tượng dao động, ổn định và đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô. Môn học là cơ sở cho việc đánh giá chất lượng động lực học chuyển động của ô tô, cho những ứng dụng trong vận hành và khai thác cũng như trong tính toán thiết kế động học và động lực học cho những mẫu xe mới.
Với đề tài bài tập lớn môn lý thuyết ô tô sẽ giúp sinh viên tổng hợp lại được tất cả những gì đã học trong bộ môn. Đồng thời thấy được tầm quan trọng của việc tính toán sức kéo ô tô để xác định các thông số cơ bản của động cơ, của hệt hống truyền lực để đảm bảo chất lượng động lực học cần thiết trong các điều kiện sử dụng khác nhau, phù hợp với các điều kiện đã cho của ô tô. Để từ đó xác định được chỉ tiêu chất lượng kéo của ô tô cũng như chie tiuee vận tốc lớn nhất…..
Đồng thời  đề tài này không chỉ giúp cho các đối tượng là sinh viên mà còn hữu hiệu cho các thợ sửa chữa ô tô cũng như những người có nhu cầu khác….

Bình luận

HẾT HẠN

0962 552 047
Mã số : 10516720
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn