Công Ty Tổ Chức Biểu Diễn Á Đông

Liên hệ

281/64 Lê Văn Sỹ P1 Tân Bình


Công Ty Người Mẫu - Người Mẫu Á Đông - Vietnam Model Agency Company



cong ty nguoi mau

Cong Ty Nguoi Mau



Công Ty Người Mẫu Á Đông hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nhân sự, phát triển, khai thác các tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật  người mẫu, pg, pb, mc, lễ tân, ca sĩ, diễn viên từ năm 2004. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Tổ Chức Sự Kiện, biểu diễn nghệ thuật, tổ chức Biểu Diễn Thời Trang.

Dẫn đầu bởi các chuyên gia trong nghành công nghiệp giải trí những người tạo nên thành công cho rất nhiều tài năng hàng đầu.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nhân sự cao câp, ra đời, với đội ngũ hơn 2500 nhân viên có mặt trên toàn quốc đã được chọn lọc về hình thức lẫn học thức, trình độ ngoại ngữ, phong cách giao tiếp tự tin, thân thiện, luôn lắng nghe, biết chia sẻ và hàng trăm ca sĩ, siêu mẫu, nhóm nhạc, nhóm nhảy trên toàn quốc. Công Ty Người Mẫu Á Đông cam kết đem lại sự hài lòng, hình ảnh chuyên nghiệp khi phục vụ quý khách.



CÔNG TY DV TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN  Á ĐÔNG

VĂN PHÒNG : 281/ 66 LÊ VĂN SỸ , P1 Q TÂN BÌNH TPHCM

Mọi chi tiết xin LH : Mr Khánh      0926 980998   

Email   &  YH! :      ledangkhanhvn@yahoo.com  .      Tel : 0926  911191

WEB :      http://adongsukien.vn/     &       http://dichvusukien.vn/




casting tại công ty người mẫu Á Châu


Công Ty Người Mẫu Á Đông có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nhân sự của khách hàng:
 
+ MC, Ca Sĩ, Diễn Viên, PG, PB, Người Mẫu không chuyên.
+ Cho đến các MC, Ca Sĩ, Diễn Viên, Siêu Mẫu hàng đầu Việt Nam.

Đến với Công Ty Người Mẫu Á Đông các bạn có thể làm việc với những chuyên gia hàng đầu trong nghành công nghiệp giải trí. Những người sẽ đặt nền tảng cho sự nghiệp người mẫu (Mc, Ca Sĩ) của bạn, tạo nên những bứt phá trên con đường nghệ thuật của bạn.
Chúng tôi luôn tìm kiếm những gương mặt mới và triển vọng. Để trở thành 1 người mẫu, ca sĩ, mc thành công là một quá trình rèn luyện nỗ lực phấn đấu và điều này sẽ không thể xảy ra trong chốc lát hay chỉ qua một đêm. Tuy nhiên nếu bạn làm việc với Công Ty Người Mẫu Á Đông, bạn sẽ ngay lập tức được tiếp xúc và làm việc với những công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và hàng nghìn khách hàng quen thuộc của Công Ty Người Mẫu Á Đông. Cùng với sự hướng dẫn của các chuyên gia đã đóng góp nên tên tuổi của các ngôi sao trong làng giải trí.


xem người mẫu của công ty người mẫu á châu biểu diễn


Lợi ích thành viên của Công Ty Người Mẫu Á Đông:
Thành viên Người Mẫu Á Đông gắn bó được quyền ưu tiên làm việc cho các dự án phù hợp với hình thức, trình độ, năng lực, kinh nghiệm do Công Ty Người Mẫu Á Đông trực tiếp thực hiện.

Điều kiện là thành viên của Công Ty Người Mẫu Á Đông:
Nữ (Nam)  từ 18 tuổi trở lên, không vi phạm Pháp luật, cam kết thực hiện nội quy và quy định thành viên của Người Mẫu Á Đông

Cam Kết & Trách nhiệm của thành viên Công Ty Người Mẫu Á Đông:
Cung cấp đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân, cập nhật cho ban quản trị những thông tin thay đổi như số điện thoại và địa chỉ E.mail thường sử dụng để Ban quản trị dễ dàng liên lạc.

Cam kết của Công Ty Người Mẫu Á Đông với các Thành viên:
Cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân (số điện thoại, email..vv) của các thành viên.




Bình luận

HẾT HẠN

0926 980 998
Mã số : 6856741
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn