Vỉ Treo Nhựa, Vỉ Treo Nhựa Pvc, Vỉ Treo Quảng Cáo, Vỉ Treo Giấy Nhựa

Liên hệ

50A Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân

Vỉ treo nhựa PVC ( Nhựa Support ) còn gọi là hanger quảng cáo, hanger vỉ nhựa PVC,....

Hiện nay, việc sử dụng vỉ treo nhựa PVC đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp lớn bé tại thị trường, vỉ treo nhựa PVC được sử dụng khá rộng rãi khi doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. 

Vỉ treo nhựa PVC hiện là công cụ quảng bá sản phẩm hiệu quả hiện nay, được áp dụng phổ biến tại kênh bán lẻ và siêu thị. Một trong những mục tiêu đề ra của các nhà cung cấp là một chiến lược bán hàng đẩy mạnh, một sức hút từ sản phẩm, từ đó thúc đẩy hơn về việc quảng bá thương hiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Vỉ treo nhựa PVC được làm bằng giấy định lượng, in, bồi, bế theo biên dạng thiết kế. Ưu điểm của vỉ treo nhựa PVC là những túi nhựa trong suốt, khách hàng có thể thấy và nhận diện tối đa thông tin bao bì sản phẩm.

Những sản phẩm thường được sử dụng Vỉ treo nhựa PVC nhất là những sản phẩm đóng chai, lọ như Nước tương, tương ớt, bột nêm, kẹo cao su, kem đánh răng, các lọ gia vị, túi bột giặt, túi cafe, các sản phẩm về kẹo bánh đóng hộp, đặc biệt sản phẩm có thể làm khổ đủ lớn để đựng được túi bỉm trẻ em loại nhỏ .... đặc điểm chung của những sản phẩm này là không có phần móc treo và nặng nên giải pháp sử dụng vỉ treo  nhựa PVC vô cùng hữu ích và trưng bày được sản phẩm vừa tạo điều kiện được cho người bán hàng dễ dàng trưng bày và lấy hàng.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐCVP: 135 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân.

Liên hệ: 0907.227.142 (Mr.Tài)

Mail : taidaotnl@gmail.com

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng

Trân trọng cảm ơn!

Bình luận

0907 227 142
Mã số : 16301035
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn