Gian Hàng Hôi Chợ Triển Lãm - Thiết Kế - Thi Công Booth Activation,... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, gian hàng hội chợ luôn là vật phẩm quảng cáo xuất hiện ở rất nhiều nơi. Gian hàng hội chợ là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch buôn bán, tiếp thị sản phẩm. Booth quảng cáo thường được đặt tại các trung tâm thương mại, hội chợ, triển lãm hàng hóa và siêu thị,… Hiện nay, các doanh nghiệp luôn chú trọng sử dụng booth quảng cáo để có thể tiếp cận khách hàng tại nhiều các khu vực khách nhau cũng như tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

isp1450865850.jpg

Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.

row1450865850.jpg

Trưng bày sản phẩm tại hội chợ triển lãm sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh của sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây chính là nguyên nhân làm cho ngày càng nhiều các nhà kinh doanh đến tham gia hội chợ. Tuy nhiên, trong một khu vực có diện tích hạn chế nhưng lại có nhiều doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm thì việc làm sao để gian hàng của mình nổi bật và thu hút được khách hàng là yếu tố hàng đầu tạo nên thành công của doanh nghiệp.

ltx1450865850.jpg

Một Gian hàng hội chợ đạt chuẩn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

- Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, không trùng lặp ý tưởng với các đơn vị khác

- Hình ảnh quảng cáo được in sắc nét, rõ ràng, không nhòe, không vỡ hình

- Dễ dàng tháo lắp, tiện lợi khi thi công lắp đặt, di chuyển.

ozy1458888006.jpg

Gian hàng hội chợ còn có sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu đặc trưng của doanh nghiệp nhằm thể hiện những cá tính doanh nghiệp nổi trội, tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp cạnh tranh khác. Mọi thiết kế Gian hàng hội chợ đều tập trung thực hiện và sáng tạo trên yêu cầu của quý khách hàng. Ngay cả việc phát triển các ý tưởng thiết kế, doanh nghiệp đều cẩn thận và tỉ mỉ nhất sao cho booth phản ánh đúng màu sắc, cá tính doanh nghiệp.

hoy1450865849.jpg

Với đội ngũ nhân viên trẻ , tay nghề cao , chuyên nghiệp , năng động và xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị chúng tôi mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mĩ thuật cho mọi công trình chúng tôi thực hiện .Xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị và một đội ngũ thiết kế cao cấp , nhân viên lành nghề , chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng cần design độc đáo , bắt mắt và chất lượng sản phẩm cao cấp theo kịp tiến độ mong muốn . 

Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi
Hotline:  090 234 61 86 (Ms Trinh) 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14820490
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn