Kệ Trưng Bày Giấy, Kệ Giấy Caron, Kệ Giấy Trưng Bày Siêu Thị,...

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân




Kệ  giấy trưng bày sản phẩm  một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Sản phẩm rất triện lợi có khả năng tuỳ biến rất cao từ kết cấu cho tới logo, hình ảnh thương hiệu của sản phẩm, tạo nên sự đồng nhất của khu trưng bày sản phẩm. Gây sự chú ý của người tiêu dùng tới sản phẩm. Là sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng .

 

dfs1456281510.jpg

Kệ trưng bày bằng giấy  là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc trưng bày sản phẩm đi theo các chương trình bán hàng,các chiến dịch khuyến mãi. Sản phẩm tuy có độ bền không cao bằng các kệ nhựa, gỗ hay sắt thép nhưng bù lại kệ giấy trưng bày lại đa dạng về kiểu dáng, kích thước, hình thức lại đẹp do có thể in ấn hình ảnh lên bề mặt của kệ.

eod1442044498.jpg

Kệ trưng bày bằng giấy được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc trưng bày sản phẩm đi theo các chương trình bán hàng,các chiến dịch khuyến mãi. Sản phẩm tuy có độ bền không cao bằng các kệ nhựa, gỗ hay sắt thép nhưng bù lại kệ giấy trưng bày lại đa dạng về kiểu dáng, kích thước, hình thức lại đẹp do có thể in ấn hình ảnh lên bề mặt của kệ

gry1490673189.jpg

Là sản phẩm trưng bày được thực hiện trên chất liệu giấy carton cứng cáp, bên trong bồi giấy trắng, bên ngoài bồi giấy có nội dung in ấn bắt mắt, rõ ràng. Kệ giấy có hình dạng cạnh bên vát chéo giúp người sử dụng dễ dàng nhận diện loại sản phẩm khi gửi tới khách hàng. Kệ giấy trưng bày sản phẩm có kích nhỏ gọn nên phù hợp khi đặt tại các bàn bán hàng, quầy thu ngân siêu thị.

khl1435654069.jpg



Kệ giấy quảng cáo ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi tính năng nhẹ nhàng, sản xuất nhanh, đồng loạt hoàn toàn bằng máy móc. Gấp gọn và dễ dàng lắp ráp, chi phí vận chuyển giảm tối đa, sản xuất số lượng hàng trăm nghìn cái nhanh. 

Chất liệu: đa dạng, in couche, bồi lên giấy carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, hoặc giấy cứng như ván MDF mỏng tùy theo nhu cầu khách hàng…Sản phẩm đa dạng, màu sắc sắc nét, đẹp và đồng nhất

 Chất lượng: in ấn chất lượng cao, giấy đẹp, ISO, FSC

Fashion: tất cả các kệ giấy ngoài tiện ích nó còn là thời trang, hiện đại, sang trọng, đẹp, bắt mắt

lpb1453858560.jpg

Được làm bằng giấy duplex một mặt trắng in ấn logo, câu slogan và các hình ảnh của sản phẩm, thương hiệu để khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó được bồi lên giấy carton 3 lớp, sóng B là loại giấy carton gồm 2 lớp mặt và một lớp sóng B có độ cao hơn sóng E tạo độ chắc chắn rất thích hợp dùng để trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, có thể dùng carton 5 lớp, sóng EB dùng cho những kệ giấy trưng bày có kích thước và trọng lượng nặng.

lse1453083389.jpg

Kệ giấy của công ty TNL của chúng tôi được thiết kế tạo dáng và tạo mẫu sản phẩm trên phần mềm thiết kế chuyên dụng => duyệt file => xuất film in => in bao bì giấybằng     máy in offset khổ lớn  (110x160) cm , sau đó xử lí qua công đoạn cán PE => bồi carton => bế => dán hoặc đóng ghim  thành phẩm . Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều  được hệ thống QC kiểm tra chặt chẽ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với sự sáng tạo và kinh nghiệm hoạt động trong ngành . Cty đã cho ra rất nhiều sản phẩm kệ giấy trưng bày  chất lượng với tính thẩm mỹ và sáng tạo cao,đã đắp ứng được những  tiêu chí khắt khe nhất của thị trường.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất để giới thiệu sản phẩm và nổi bật khi tham gia thị trường bán lẻ.

Sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh cùng việc cung ứng cả những đơn đặt hàng số lượng lớn


Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14784006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn