Sản Xuất Ụ Trưng Bày Tại Xưởng- Ụ Trưng Bày Island- Ụ Trưng Bày Siêu Thị- Ụ Quảng Cáo- Posm

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngày nay, với nhu cầu thị trường ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng mẫu mã và chất liệu. Quầy tủ kệ quảng cáo vốn rất cần thiết cho các quí doanh nghiệp, công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn đang băng khoăn  không biết phải lựa chọn kiểu dáng tủ, kệ trưng bày sản phẩm cho mình như thế nào ? Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

fpw1447399180.jpg

Ụ trưng bày sản phẩm là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển  sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh kết cấu của một Quầy Kệ, Ụ trưng bày nổi bật ngay từ ngoài cửa. Có thể thu hút được ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

cme1447399217.jpg

Ụ trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược thiết kế Marketing của các thương hiệu. Đây là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị…Từ đó trở thành yếu tố liên kết, tạo đường dẫn đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng. Về mặt hình ảnh, ụ trưng bày ngoài công năng trưng bày vốn có cũng phải thể hiện được sự đồng nhất hóa về mặt nhận diện thương hiệu như màu sắc đặc trưng, logo đại diện, ngôn ngữ thiết kế.

nal1434697960.jpg

Thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu ụ trưng bày sản phẩm có thể tùy biến rất cao về hình ảnh, logo, kiểu dáng,.. theo yêu cầu từ khách hàng. kệ được làm từ các chất liệu phù hợp, theo yêu cầu cần thiết của khách hàng. Là một quầy nhỏ trưng bày hàng hóa, sản phẩm của một doanh nghiệp thường được nhìn thấy trong siêu thị, cửa hàng bách hóa hay trung tâm thương mại. Ụ trưng bày cũng là một vật phẩm quảng cáo hiệu quả và tối ưu giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm của công ty.

mbg1437186935.jpg

Ụ trưng bày Thường được trưng bày cả 4 mặt, tuy nhiên do diện tích trưng bày cùng với không gian hạn chế của khu vực trưng bày có thể tiết giảm còn lại 2 mặt. Ụ chia làm 3 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng. Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng kích thước từ 30-40cm, phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng, phần trên cùng dùng để thiết kế- bố trí logo, thương hiệu nhãn hàng.

Quay-ke-trung-bay.jpg

Để có được một không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm hiệu quả, đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được thời gian cũng như chiến lược marketing kích hoạt thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ ngay với TNL chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sản xuất quảng cáo và thi công các loại booth activation, kích hoạt thương hiệu sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công

kfn1383203516.jpg

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn quầy kệ, ụ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt mua kệ siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

Cam kết về sản phẩm

        -Chắc chắn về kết cấu.

        -Sang trọng về mỹ thuật.

        -Độc đáo về thiết kế.

sng1456297016.jpg

TNL tự hào là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ụ trưng bày mỹ phẩm. Với nhiều sản phẩm quầy booth khác nhau được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng trên thị trường, uy tín và chất lương. Với đội ngũ nhân viên tận tình và luôn biết cách quan tâm đến khách hàng, lấy khách hàng làm thượng đế. TNL tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bất cứ khi nào có nhu cầu, hãy đến với chúng tôi nhé.

fzc1437017329.jpg

Đến với TNL, người mua sẽ được vấn những mẫu ụ trưng bày thiết bị  không những đẹp thoải mái mà còn độc đáo, nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng sẽ ghé đến gian hàng khách hàng càng ngày càng nhiều.

Hãy gọi ngay cho TNL để được: 
- Tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của bạn
-Tư vấn chất liệu, giá thành và thời gian sản xuất phù hợp và nhiều dịch vụ khác
Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi

==> Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14665189
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn