Kệ Giấy Trưng Bày Sản Phẩm-Kệ Giấy Siêu Thị-Kệ Giấy Lắp Ráp-Kệ Giấy Carton-Shelf Carton-Display Shel

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Công ty TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL , xin giới thiệu mẫu kệ  giấy nhiều tầng trưng bày sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, cho các chương trình khuyến mãi , bán hàng theo sự kiện, chạy chương trình… Tạo được tiếng vang lớn và điểm nhấn cực kì quan trọng cho sản phẩm.

Kệ  giấy trưng bày sản phẩm  một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Với những ưu điểm từ kệ giấy mang lại mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Công ty TNL chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm xin giới thiệu tới khách hàng mẫu kệ giấy lắp ráp, kệ giấy trưng bày.

bnv1459486874.jpg

Kệ giấy là một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng . Tính linh hoạt: Khách hàng có thể được tùy chỉnh theo các sản phẩm riêng của mình, trong đó có màu sắc hiển thị và kết cấu với sự linh hoạt của nó, tiện lợi và thiết kế nhân vật cá nhân. Chất lượng cao và giá cả hợp lý 

enf1446189978.jpg

Kệ trưng bày bằng giấy được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc trưng bày sản phẩm đi theo các chương trình bán hàng,các chiến dịch khuyến mãi. Sản phẩm tuy có độ bền không cao bằng các kệ nhựa, gỗ hay sắt thép nhưng bù lại kệ giấy trưng bày lại đa dạng về kiểu dáng, kích thước, hình thức lại đẹp do có thể in ấn hình ảnh lên bề mặt của kệ .

cef1433754125.jpg

Kệ giấy trưng bày:  là sản phẩm trưng bày được thực hiện trên chất liệu giấy carton cứng cáp, bên trong bồi giấy trắng, bên ngoài bồi giấy có nội dung in ấn bắt mắt, rõ ràng. Kệ giấy có hình dạng cạnh bên vát chéo giúp người sử dụng dễ dàng nhận diện loại sản phẩm khi gửi tới khách hàng. Kệ giấy trưng bày sản phẩm có kích nhỏ gọn nên phù hợp khi đặt tại các bàn bán hàng, quầy thu ngân siêu thị.

ke_giay.jpg

Kệ giấy của chúng tôi còn dễ dàng trong việc tháo lắp, vận chuyển và khi không tiếp tục sử dụng kệ giấy được sử dụng bằng giấy tái sinh sẽ không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm được trưng bày trên kệ được thiết kế riêng làm cho sản phẩm nổi bật hơn, các hình ảnh minh họa, bố trí họa tiết lấy điểm nhấn chính là sản phẩm trưng bày tạo ấn tượng cho khách hàng khi tham quan sản phẩm.

                                lse1453083389.jpg

Ngoài việc thiết kế nội dung in đẹp, nổi bật, kệ giấy trưng bày còn phải đảm bảo tiêu chí chắc chắn, có thể chứa một số lượng hàng hóa nhất định theo yêu cầu mà không bị sụp đổ. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, sản xuất kệ giấy trưng bày, Công ty TNHH TNL đảm bảo sẽ thiết kế cho Quý khách những chiếc kệ giấy phù hợp nhất với việc trưng bày, quảng bá sản phẩm.

      bdk1458696329.jpeg

Chất liệu: Tất cả các kệ giấy được làm từ 100% tái chế, thân thiện môi trường. thay đổi sự lựa chọn của chúng tôi, tương lai xanh trái đất

 tốt chất lượng: in ấn chất lượng cao, giấy đẹp, ISO, FSC

 Thời trang: tất cả các kệ giấy là thời trang, hiện đại, sang trọng, đẹp

dmo1450169316.jpg

Tất cả sản phẩm kệ giấy trưng bày được cung cấp đúng tiêu chuẩn (thiết kế, duyệt mẫu) và yêu cầu lắp ráp đơn giãn. Không yêu cầu dán hoặc băng keo. Chỉ đơn giản là dựng kệ lên và gấp phần đáy gài và các tầng khay , chi tiết của kệ giấy vào vào thân kệ là ta đã hoàn thành sản phẩm.
Những kệ giấy carton có khả năng tùy biến cao, rất hoàn hảo và tuyệt vời khi trưng bày hàng hóa cho các thống siêu thị, cửa hàng,…

lzr1438587029.gif

Kệ giấy lắp ráp trưng bày sản phẩm của công ty TNL của chúng tôi được thiết kế tạo dáng và tạo mẫu sản phẩm trên phần mềm thiết kế chuyên dụng => duyệt file => xuất film in => in bao bì giấybằng     máy in offset khổ lớn  (110x160) cm , sau đó xử lí qua công đoạn cán PE => bồi carton => bế => dán hoặc đóng ghim  thành phẩm . Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều  được hệ thống QC kiểm tra chặt chẽ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

dfs1456281510 (1).jpg

Mỗi sản phẩm kệ giấy trưng bày, trước khi xuất xưởng TNL đều được kiểm tra chất lượng thông qua bộ phận QC và quấn màng co cẩn thận giúp chống trầy xướt, bụi bẩn đảm bảo vệ sinh.

Quý khách hàng đang có nhu cầu làm kệ giấy trưng bày sản phẩm, đang tìm nhà cung cấp bao bì giấy uy tín, sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn khi bạn chọn TNL làm nhà cung cấp kệ giấy trưng bày.

Chúng tôi đảm bảo với kệ trưng bày sản phẩm do chúng tôi sản xuất sẽ làm hài lòng khách hàng về màu sắc, mẫu mã, chất lượng, giá cả.

vpg1444637910.jpg

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và đầy trách nhiệm – luôn tâm niệm mong muốn mang đến cho khách hàng những : Sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, đúng tiến độ, dịch vụ chu đáo tận tâm. Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất.

Với sự sáng tạo và kinh nghiệm hoạt động trong ngành . Cty đã cho ra rất nhiều sản phẩm kệ giấy trưng bày  chất lượng với tính thẩm mỹ và sáng tạo cao,đã đắp ứng được những  tiêu chí khắt khe nhất của thị trường.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.



              





Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14571086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn