Cung Cấp Standee-Standee Quảng Cáo- Standee Trưng Bày- Standee- Standee Chữ X- Kệ Chữ X- Banner Cuốn

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


TNL chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Standee:

Standee  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

                                            024541620120522090026_gia_chu_x_x_standy_60x160.jpg

Standee  là một vật dụng không thể thiếu trong các chương trình sự kiện lớn nhỏ như: Hội chợ, triển lãm, trưng bày sản phẩm, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, các buổi biểu diễn nghệ thuật, lễ khai trương, các trận đấu bóng, lễ khánh thành… Chi phí cho một standee rất nhỏ so với chi phí sử dụng quảng cáo thông thường, mà vẫn đảm bảo được khả năng tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm mới.

                         f1xsf_1407724827_news.jpg

Standee với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ, gọn gàng cho việc quảng cáo. Ngoài ra, nó còn rất cơ động, có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách vô cùng dễ dàng, nội dung quảng cáo cũng có thể được thay đổi trong chốc lát mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Đó là những yếu tố khiến cho giá chữ X rất quan trọng trong những sự kiện hội tụ đông người tham dự.

STANDEE 2.jpg

Standee còn nhiều tên gọi khác nhau như là: Standee x, giá x, khung x,  kệ x, x standee, standee chữ x, kệ chữ x, standee chữ x, khung chữ x, giá chữ x, giá chữ x hàn quốc...

Mục đích sử dụng là đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo của các công ty. Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn giá x thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

kkf1440563716.gif

Standee được kết hợp bởi khung sắt ( sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), Decal hoặc Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formax, gắn trên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. 

Khi dùng  Standee bạn có thể tăng giảm chiều cao từ 160 cm lên đến 180 cm hoặc giảm về kích thước bất kỳ mà bạn muốn . Sự thay đổi dựa vào các trục ống hoạt động theo cách nén khí của Standee bằng cách mở và xoay theo chiều ngược của 2 trục trên và dưới .

standeerollup.jpg

Với kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, standee quảng cáo phát huy được tác dụng tối đa sức mạnh truyền thông và quảng cáo. Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất Standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

in pp.jpg

Những lợi ích standee mang lại:

  Gây ấn tượng từ xa ( thoải mái tạo hình theo ý muốn )
Gần gũi với khách hàng ( kích thước, chiều cao tương đương người bình thường nên dễ dàng chuyển tải nội dung quảng cáo)
 Gọn gàng, dễ di chuyển ( nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi)
Dễ tiếp cận khách hàng (thường đặt trước cửa đại lý, cửa hàng..)
Thời gian sử dụng lâu ( khách hàng nhớ lâu hơn)

Standee-chu-X6.jpg


TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn. 

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

..                                                 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14530142
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn