Standee Trưng Bày-Standee-Standee Chữ X-Kệ Chữ X-Banner Cuốn-Kệ X Quảng Cáo--Standee Siêu Thị

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Quảng cáo một từ ngữ quen thuộc đối với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Nó được cho là yếu tố cực kì quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến khách hàng tìm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Một sản phẩm thành công sẽ không thể thiếu một chiến lược quảng cáo tốt. 

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất quảng cáo, sản xuất POSM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại vậy phẩm quảng cáo như standee, hanger, wobbler, standee mockup,...Với giá cả cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

       bang_zon_truong_tien_plaza_sua1-2.jpg

Standee  là một vật dụng không thể thiếu trong các chương trình sự kiện lớn nhỏ như: Hội chợ, triển lãm, trưng bày sản phẩm, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, các buổi biểu diễn nghệ thuật, lễ khai trương, các trận đấu bóng, lễ khánh thành… Chi phí cho một standee rất nhỏ so với chi phí sử dụng quảng cáo thông thường, mà vẫn đảm bảo được khả năng tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm mới.

bannercuon_15-14-15.jpg

Standee  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

f1xsf_1407724827_news.jpg

Sử dụng standee  để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

kkf1440563716.gif

Standee được kết hợp bởi khung sắt ( sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), Decal hoặc Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formax, gắn trên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. 

Khi dùng  Standee bạn có thể tăng giảm chiều cao từ 160 cm lên đến 180 cm hoặc giảm về kích thước bất kỳ mà bạn muốn . Sự thay đổi dựa vào các trục ống hoạt động theo cách nén khí của Standee bằng cách mở và xoay theo chiều ngược của 2 trục trên và dưới .

       kpj1460628640.jpg

Với kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, standee quảng cáo phát huy được tác dụng tối đa sức mạnh truyền thông và quảng cáo. Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất Standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

in pp.jpg

Những lợi ích standee mang lại:

  Gây ấn tượng từ xa ( thoải mái tạo hình theo ý muốn )
Gần gũi với khách hàng ( kích thước, chiều cao tương đương người bình thường nên dễ dàng chuyển tải nội dung quảng cáo)
 Gọn gàng, dễ di chuyển ( nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi)
Dễ tiếp cận khách hàng (thường đặt trước cửa đại lý, cửa hàng..)
Thời gian sử dụng lâu ( khách hàng nhớ lâu hơn)

STANDEE 2.jpg

Standee sử dụng rộng rãi trên toàn quốc gia, và trên toàn thế giới, dùng trong các sự kiện từ lớn đến nhỏ: Hội thảo, lễ hội truyền thống, ca nhạc. sự kiện event hội chợ triển lãm.

Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng (có thể xếp gọn), Standee là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Công ty TNL chúng tôi hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình TNL chúng tôi luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về thông tin sản phẩm.


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)







Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14521647
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn