Bàn Lắp Ráp Bằng Nhựa-Bàn Sampling Bán Hàng Lắp Ráp-Quầy Bán Hàng Di Động- Quầy Lắp Ráp- Booth Mini

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngày nay, booth quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối với các doanh nghiệp. Booth quảng cáo là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì việc thiết kế sản xuất lắp đặt một gian hàng độc đáo là rất quan trọng.

Hiểu được điều đó, Công ty TNL chúng tôi luôn đổi mới, cải tiến cả về công nghệ lẫn ý tưởng để đưa ra những sản phẩm mới nhất, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, với một chi phí hợp lý nhất.

aay1443430575.jpg

Hiện nay, hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Việc chọn một vật phẩm quảng cáo để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng không phải việc dễ dàng. Với nhiều doanh nghiệp thì việc lựa chọn vật phẩm quảng cáo nào và đặt hàng ở đâu luôn là một việc hết sức khó khăn. Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp, TNL  xin giới thiệu đến khách hàng chiếc quầy bán hàng di động hiện đang là hình thúc quảng cáo ngoài trời thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng

5657907c57569941e6186708c472f1da.jpg

Quầy bán hàng di động hiện đang là 1 vật dụng hỗ trợ quảng cáo rất hữu dụng và được sử dụng rộng rãi trong các trương trình maketting giới thiệu sản phẩm, các event, các buổi bán hàng di động ngoài trời, các show tiếp thị sản phẩm tại các đại lý,các siêu thị đòi hỏi tính cơ động... Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

arv1438572946.jpg


Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do loại booth này tháo ráp rất đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

ajh1475498148.jpg

Quầy bán hàng di động của chúng tôi gồm :

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

crc1457583286.jpg

Booth lắp ráp di động là sản phẩm thiết kế riêng cho các công ty có nhu cầu làm các hoạt động quảng cáo sản phẩm, trưng bày sản phẩm…. cần phải di chuyển nhiều lần từ nơi này đến nơi khác

 Tiện lợi:

·        Tiết kiệm được chi phí đầu tư
·        Dễ tháo lắp
·        Dễ vận chuyển bằng xe gắn máy
·        Dễ lưu kho
·        Dễ thay đổi artwork với chi phí thấp nhất

emh1438572965.jpg


Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc

Cung cấp cho các doanh nghiệp với loại booth sampling nhựa trơn-ko in ấn hình ảnh và có cung cấp hình ảnh dán lên booth, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về thiết kế và in ấn. Nếu quý khách chưa có file maket theo thông số booth nhựa của chúng tôi thì hãy để chúng tôi hỗ trợ file cho quý khách.

In ấn nhanh-sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng.

Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 







Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14514829
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn