Kệ Giấy- Kệ Giấy Lắp Ráp- Kệ Giấy Trưng Bày Sản Phẩm- Kệ Giấy Trưng Bày- Kệ Giấy Siêu Thị- Carton

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Trong xã hội đang phát triển như hiện nay một số thương hiệu trong cùng một lĩnh vực cạnh tranh nhau rất gây gắt vì thế việc quảng bá cho thương hiệu sản phẩm là rất cần thiết. Như hiểu được điều đó, TNL  chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các loại kệ giấy carton theo đơn đặt hàng

– Sản xuất các kệ giấy trưng bày sản phẩm trong siêu thị

– Sản xuất các kệ giấy carton trưng bày theo thương hiệu

– Sản xuất các loại kệ giấy trưng bày đặc biệt theo yêu cầu của doanh nghiệp

bim1476696682.jpg

Kệ  giấy trưng bày sản phẩm  một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Với những ưu điểm từ kệ giấy mang lại mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Công ty TNL chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm xin giới thiệu tới khách hàng mẫu kệ giấy lắp ráp, kệ giấy trưng bày.

gsa1452135581.jpg

Kệ giấy trưng bày sản phẩm một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Với những ưu điểm từ kệ giấy mang lại mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Cty TNL  chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm xin giới thiệu tới khách hàng . Vì vậy, bên cạnh việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm các doanh nghiệp còn tập trung vào việc quảng bá sản phẩm.

njk1478683828.jpg

Kệ trưng bày bằng giấy  là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc trưng bày sản phẩm đi theo các chương trình bán hàng,các chiến dịch khuyến mãi. Sản phẩm tuy có độ bền không cao bằng các kệ nhựa, gỗ hay sắt thép nhưng bù lại kệ giấy trưng bày lại đa dạng về kiểu dáng, kích thước, hình thức lại đẹp do có thể in ấn hình ảnh lên bề mặt của kệ 

rpj1477299154.jpg

Kệ giấy trưng bày  của chúng tôi dễ dàng trong việc tháo lắp, vận chuyển và khi không tiếp tục sử dụng kệ giấy được sử dụng bằng giấy tái sinh sẽ không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm được trưng bày trên kệ được thiết kế riêng làm cho sản phẩm nổi bật hơn, các hình ảnh minh họa, bố trí họa tiết lấy điểm nhấn chính là sản phẩm trưng bày tạo ấn tượng cho khách hàng khi tham quan sản phẩm.

                                 paw1460104673.jpg

Kệ giấy quảng cáo ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi tính năng nhẹ nhàng, sản xuất nhanh, đồng loạt hoàn toàn bằng máy móc. Gấp gọn và dễ dàng lắp ráp, chi phí vận chuyển giảm tối đa, sản xuất số lượng hàng trăm nghìn cái nhanh. 

Chất liệu: đa dạng, in couche, bồi lên giấy carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, hoặc giấy cứng như ván MDF mỏng tùy theo nhu cầu khách hàng…Sản phẩm đa dạng, màu sắc sắc nét, đẹp và đồng nhất

 Chất lượng: in ấn chất lượng cao, giấy đẹp, ISO, FSC

Fashion: tất cả các kệ giấy ngoài tiện ích nó còn là thời trang, hiện đại, sang trọng, đẹp, bắt mắt

scy1458696355.jpg

Kệ giấy lắp ráp trưng bày sản phẩm của công ty TNL của chúng tôi được thiết kế tạo dáng và tạo mẫu sản phẩm trên phần mềm thiết kế chuyên dụng => duyệt file => xuất film in => in bao bì giấybằng máy in offset khổ lớn  (110x160) cm , sau đó xử lí qua công đoạn cán PE => bồi carton => bế => dán hoặc đóng ghim  thành phẩm . Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều  được hệ thống QC kiểm tra chặt chẽ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

rbt1445914245.jpg

Ngoài việc thiết kế nội dung in đẹp, nổi bật, kệ giấy trưng bày còn phải đảm bảo tiêu chí chắc chắn, có thể chứa một số lượng hàng hóa nhất định theo yêu cầu mà không bị sụp đổ. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, sản xuất kệ giấy trưng bày, Công ty TNHH TNL đảm bảo sẽ thiết kế cho Quý khách những chiếc kệ giấy phù hợp nhất với việc trưng bày, quảng bá sản phẩm.

akh1457506954.jpg

Hãy đến với chúng tôi: 
- TNL chuyên Tư vấn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng
- TNL là đơn vị sản xuất trực tiếp không thông qua trung gian, sản xuất số lượng lớn trên thị trường trong thời gian ngắn.
- TNL tư vấn về chất liệu phù hợp với từng loại thiết kế, mục đích sử dụng và từng loại chi phí khác nhau. 
Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi
Hotline:  090 234 61 86 (Ms Trinh) 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14353058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn