Booth Mini- Quầy Bán Hàng- Quầy Bán Hàng Di Động Bằng Nhựa- Bàn Lắp Ráp- Bàn Lắp Ráp Bằng Nhựa- Posm

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngày nay, booth quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối với các doanh nghiệp. Booth quảng cáo là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì việc thiết kế sản xuất lắp đặt một gian hàng độc đáo là rất quan trọng.

aha1442996680.png

Hầu hết Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

proxy (4).jpg

Booth đang rất phổ biến trên thị trường, nó phù hợp với ngành hàng tiêu dùng. Mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm, thường sản xuất với số lượng nhiều và chạy chương trình đồng loạt trên thị trường. Kích thước: 180 x 80 x 40 Với các loại chất liệu: ván MDF sơn PU dán PP, Khung sắt ốp foamex dán PP, Khung sắt ốp alu dán PP. Ngoài ra còn có sản phẩm booth làm bằng nhựa Đặc điểm: Booth gọn, nhẹ, lắp ráp dễ dàng, phù hợp với việc di chuyển nhiều, có thể tái sử dụng

ajh1475498148.jpg

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

xoq1437631297.jpg

Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do loại booth này tháo ráp rất đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người. 

aay1443430575.jpg

Quầy bán hàng di động của chúng tôi gồm :

•Mini Booth ( Bàn lắp ráp): Gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng  xe máyThay aw mới khi cần thiết.

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

old_uht9o49e__images_500x300 (1).jpg

Sản xuất booth sampling: Trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn.

 Hiện nay công ty Quảng Cáo TNL chuyên sản xuất booth sampling, quầy kệ trưng bày sản phẩm, Ụ trưng bày sản phẩm, kệ giấy lắp ráp carton, standee quảng cáo, cổng chào quảng cáo, hanger sắt, hanger dây nhựa, posm… phục vụ cho các chương trình quảng cáo.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp ráp. TNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm củaTNLcung cấp. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)





Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14352745
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn