Kệ Giấy- Kệ Giấy Lắp Ráp- Kệ Giấy Trưng Bày- Kệ Giấy Carton- Kệ Giấy Siêu Thị- Kệ Giấy Quảng Cáo

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty TNL chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc hình ảnh thương hiệu của bạn bởi thương hiệu là tài sản giá trị nhất mà bạn có được sau bao nhiêu khó khăn gầy dựng trên thương trường . Đó là sứ mệnh đầy tự hào của chúng tôi . Với đội ngũ của chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình sáng tạo từ lập kế hoạch , thiết kế sáng tạo , in ấn , sản xuất . Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo bất kể yêu cầu của bạn ra sao , chúng tôi đều thực hiện tốt công việc của mình .

TNL xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu kệ giấy trưng bày sản phẩm:

bdk1458696329.jpeg

Ngày nay, với nhu cầu thị trường ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng mẫu mã và chất liệu. Kệ trưng bày sản phẩm làm bằng format là 1 trong những sản phẩm được nhiều nhãn hàng chọn lựa vì một số ưu điểm:

- Kệ nhẹ nhàng, dễ di chuyển khi cần.

- Giá thành rẻ, chịu được nắng, mưa mà không thấm nước

- Sản phẩm đẹp, bắt mắt khách hàng

- Làm được với số lượng ít và nhiều tùy nhu cầu.

gna1442461547.jpg

Kệ  giấy trưng bày sản phẩm một giải pháp quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Với những ưu điểm từ kệ giấy mang lại mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Công ty TNL chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm xin giới thiệu tới khách hàng mẫu kệ giấy lắp ráp, kệ giấy trưng bày.

bnv1459486874.jpg

Kệ giấy quảng cáo ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi tính năng nhẹ nhàng, sản xuất nhanh, đồng loạt hoàn toàn bằng máy móc. Gấp gọn và dễ dàng lắp ráp, chi phí vận chuyển giảm tối đa, sản xuất số lượng hàng trăm nghìn cái nhanh. 

Chất liệu: đa dạng, in couche, bồi lên giấy carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, hoặc giấy cứng như ván MDF mỏng tùy theo nhu cầu khách hàng…Sản phẩm đa dạng, màu sắc sắc nét, đẹp và đồng nhất

 Chất lượng: in ấn chất lượng cao, giấy đẹp, ISO, FSC

Fashion: tất cả các kệ giấy ngoài tiện ích nó còn là thời trang, hiện đại, sang trọng, đẹp, bắt mắt

fxk1458696296.jpg

Kệ giấy trưng bày còn dễ dàng trong việc tháo lắp, vận chuyển và khi không tiếp tục sử dụng kệ giấy được sử dụng bằng giấy tái sinh sẽ không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm được trưng bày trên kệ được thiết kế riêng làm cho sản phẩm nổi bật hơn, các hình ảnh minh họa, bố trí họa tiết lấy điểm nhấn chính là sản phẩm trưng bày tạo ấn tượng cho khách hàng khi tham quan sản phẩm.

dpm1446190044 (1).gif

Kệ giấy lắp ráp trưng bày sản phẩm của Công ty TNL của chúng tôi được thiết kế tạo dáng và tạo mẫu sản phẩm trên phần mềm thiết kế chuyên dụng -> duyệt file -> xuất film in -> in bao bì giấy bằng máy in offset khổ lớn (110×160)cm, sau đó xử lý qua các công đoạn cán PE -> bồi carton -> bế -> dán hoặc đóng ghim thành phẩm. Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được hệ thống QC kiểm tra chặt chẽ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

fsn1460104611.jpg

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và đầy trách nhiệm – luôn tâm niệm mong muốn mang đến cho khách hàng những : Sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, đúng tiến độ, dịch vụ chu đáo tận tâm. Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất.

Với sự sáng tạo và kinh nghiệm hoạt động trong ngành . Cty đã cho ra rất nhiều sản phẩm kệ giấy trưng bày  chất lượng với tính thẩm mỹ và sáng tạo cao,đã đắp ứng được những  tiêu chí khắt khe nhất của thị trường.

enf1446189978.jpg

Hãy đến với chúng tôi: 
- TNL chuyên Tư vấn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng
- TNL là đơn vị sản xuất trực tiếp không thông qua trung gian, sản xuất số lượng lớn trên thị trường trong thời gian ngắn.
- TNL tư vấn về chất liệu phù hợp với từng loại thiết kế, mục đích sử dụng và từng loại chi phí khác nhau. 
Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi
Hotline:  090 234 61 86 (Ms Trinh) 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.


 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14340716
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn