Nhà Hàng Ngon Tại Hà Nội Quán Ăn Ngon Tại Hà Nội

Liên hệ

67 - 69 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội





NHÀ HÀNG NGON TẠI HÀ NỘI,




QUÁN ĂN NGON TẠI HÀ NỘI



Hà Nội – Một thành phố phát triển ồn ào và náo nhiệt, con người nơi đây tất nhiên phải sống theo cái guồng quay của sự phát triển ấy. Càng ngày càng nhiều người đòi hỏi một nơi chốn riêng tư, bình yên để giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến một địa điểm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ phút giây đầu tiên bạn đặt chân đến đây – nhà hàng "Quán Xanh".
[IMG]

Tọa lạc ở số 67 - 69 Trần Nhân Tông – Trong khu rạp xiếc Trung Ương - Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội, " Quán Xanh" có một ấn tượng rất tốt khi khách hàng đến với nơi đây. Một không gian xanh mướt của cỏ cây mở ra trước mắt bạn, khiến những mệt mỏi, những ồn ào của cuộc sống bị xua tan, thay vào đó là một cảm nhận mới lạ, được hòa mình với một không gian tĩnh lặng cùng cỏ cây, hoa lá.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Với một không gian rộng, thoáng mà ít nhà hàng nào ở Hà Nội có được, " Quán Xanh" tận dụng tối đa thế mạnh của mình, đầu tư với nối kiến trúc Châu Á, tạo cho quán có những nét riêng không bị lẫn với bất kỳ một nhà hàng nào khác.
[IMG]
[IMG]

Bạn là một người không thích sự ồn ào, " Quán Xanh" là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình những góc riêng, thoải mái không bị làm phiền bởi những người xung quanh. Bước vào " Quán Xanh", bạn như bước vào một không gian hoàn toàn mới giữa lòng thủ đô ồn ào.
[IMG]

Đặc biệt tại đây, bạn có thể tự tay mình bắt những chú tôm đang bới lội tung tăng trong bể và được những đầu bếp nổi tiếng chế thành những món ngon có một không hai trong lúc chờ đầu bếp chế biến món ăn bạn có thể , nhìn ngắm những, hàng cây, bãi cỏ một màu xanh mướt mà chỉ có " Quán Xanh" mới có.

Không chỉ là một nơi thư giãn, giải trí,
" Quán Xanh" còn rất thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện …
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Cùng với hệ thống nhà hàng sang trọng, lịch sự, có sức chứa lên tới 1000 khách. Hệ thống phòng VIP là lựa chọn cho những bữa tiệc nhỏ của gia đình, khách mời, hoặc những buổi tiếp khách trong công việc.
[IMG]
[IMG]

[IMG]
[IMG]

Còn về đồ uống của nhà hàng "Quán Xanh" là thế giới các loại bia trong nước và Bia Nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức và Tiệp Khắc
[IMG]


[IMG]

Rượu là một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc của bạn. Hiểu được điều này, " Quán Xanh" cung cấp cho khách hàng một menu rượu với nhiều lựa chọn phong phú. Tùy vào khả năng kinh tế cũng như sở thích cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại rượu ưng ý nhất, phù hợp nhất với bữa ăn của mình.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Đến với nhà hàng " Quán Xanh", thực khách có thể thưởng thức được hương vị tươi ngon của các món từ tôm, cá, bò, gà...v.v với hương vị thơm ngon đặc sắc phù hợp với khẩu vị thực khách bốn phương.
[IMG]
Bò chiên kiểu Nam Phi

[IMG]
Sườn nướng
[IMG]
Tôm chiên phòng phong

[IMG]
Gà bao tuyết


Đến với " Quán Xanh" khách hàng không nên bỏ qua một số món ăn nổi tiếng chỉ có tại nhà hàng " Quán Xanh" được thực khách ưa chuộng như tôm chiên phòng phong, sườn nướng " Quán Xanh", bò chiên kiểu nam phi, gà bao tuyết..., được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.
[IMG]
[IMG]

Với một thực đơn đa dạng và phong phú, nhà hàng " Quán Xanh" cung cấp đầy đủ những món ăn truyền thống, đặc sản của Việt Nam và những món Âu khác. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực trong nước và quốc tế.
[IMG]

Ngoài ra đến với nhà hàng " Quán Xanh" Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về giá cả, chất lượng dịch vụ cùng với một đội ngũ đầu bếp giầu kinh nghiệm trong việc nấu ăn, " Quán Xanh" tự hào cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon nhất, những đồ uống chất lượng nhất, cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
Sự eo hẹp của ngôn từ thật khó có thể diễn tả hết những gì mà
" Quán Xanh" muốn mạng lại cho khách hàng. Là một người thích sự mới lạ, yêu thiên nhiên? tại sao bạn không đến với " Quán Xanh" một lần để trải nghiệm?. Chắc chắn " Quán Xanh" sẽ để lại những ấn tượng tốt nhất cho bạn khi đến với nơi đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Tuấn Anh
Địa chỉ: 67 - 69 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0908578898

Nguồn tin từ: vat gia. net. vn


Bình luận

HẾT HẠN

0908 578 898
Mã số : 9622691
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn