Cung Cấp Cao Atiso Đà Lạt Sỉ Và Lẻ.

Liên hệ

Http://Www.khamart.com/ Địa Chỉ: 99B, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1



Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp cao mềm atiso giá sỉ và lẻ.

Có nhận đại lý các tỉnh, giao hàng tận nơi.

Gía 490.000đ / Hộp 1 kg

Cao Atiso mềm Đà Lạt - với thành phần nguyên chất và công thức an toàn nhất, đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu các thị trường khó tính với sản lượng hàng trăm tấn mỗi năm - Là lựa chọn tin cậy và an toàn nhất cho bạn trong những sản phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Với thành phần trên 95% Atiso trong sản phẩm, độ đậm đặc Cao Atiso mềm được đảm bảo là đậm đặc và nguyên chất nhất so với các loại sản phẩm thường

Công dụng :

Da mụn, trứng cá, da khô, thô ráp là bệnh da thường gặp ở mọi lứa tuổi ở cả nam lẫn nữ làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. 7 tỷ người trên thế giới này thì phải có hơn 2/3 trong số đó từng đau khổ bởi da mụn, trứng cá. Thậm chí da mụn, trứng cá, khô da kéo dài trong nhiều năm mà không tìm ra cách chữa hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng ta chỉ cần dùng từ 2 đến 3 lạng Cao Atiso Nguyên Chất là sẽ thấy ngay hiệu quả ngay lập tức. Mụn lặn dần, da đẹp hơn. Thêm một chút sự chăm sóc nữa là da trở lại trạng thái bình thường và ngày càng tươi hồng. 

- Giải quyết các vấn đề về da mụn, làm đẹp da toàn thân. Đây là một trong những công dụng tuyệt vời nhất của Atiso Đà Lạt.

-Hỗ trợ các bệnh cao huyết áp giảm lượng đường máu, giảm cholesterol, ure huyết.

- Giảm stress, giúp an thần, ngủ tốt, ăn ngon miệng. Nhuận trường cực hiệu quả.

- Giải và chống say cực tốt. Thích hợp cho những người sử dụng bia ruợu nhiều.

- Phòng chống bệnh ung thư nhờ hoạt chất pholyphenol và cynarine.

-Chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể. 

-Cao Atiso chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Đáp ứng 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong 1 ngày, cung cấp khoảng 60 calo, giàu kali và magiê nên rất tốt cho tim mạch.

- Hoạt chất chính là cynarine (vị đắng), có tác dụng nhuận gan, mật, thông tiểu tiện, kích thích tiêu hóa.

-- Cao atisô được nấu từ lá atisô (vì các bộ phận khác nhiều nước, ít hoạt chất). Đặc điểm của cao atisô là đắng nhẹ, nhưng để lại dư vị ngòn ngọt, mùi tỏa ra thơm lừng. Mỗi ngày dùng 10-20 gr dạng cao mềm, uống trong thời gian dài sẽ là cứu tinh của những người bị các bệnh về gan (thiểu năng gan, xơ gan, viêm gan B, C...).

Thành phần :  95% atiso tươi 5% đường tinh luyện. đặc biệt không phẩm màu và chất bảo quản.

CÁC CHÚ Ý SAU KHI SỬ DỤNG:

- Từ 5 ngày đến 1 tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt, đầu tiên sẽ là giấc ngủ và bữa ăn trở nên ngon lành hơn, sau đó là da dẻ hồng hào và tươi hơn. Nếu bạn là một người da mụn thì sẽ sạch mụn ngay thấy rõ. Từ 2 tháng trở đi, khuyến khích những người có những vấn đề về gan, mật có thể đi kiểm tra, xét nghiệm để kiểm nghiệm kết quả mới.

- Những người hay uống bia  có thể uống 1 ly Trà Atiso trước khi phải tham dự các cuộc nhậu, Atiso sẽ giúp giảm say, thanh lọc cơ thể, giúp dễ dàng giải  hơn.

- Nếu bạn đi tiểu tiện nhiều hơn, đó là một điều tốt, thận đang làm việc hiệu quả và tích cực.

- Nếu có hiện tượng tiêu chảy nhẹ trong vài ngày đầu tiên sử dụng, đây là quá trình thải độc gan và đường bài tiết, tương tự với việc ngày đầu tiên bạn uống sữa sau một thời gian dài. Tuy thế, bạn hãy duy trì uống đều và pha trà loãng hơn. Hiện tượng sẽ mất sau 1,2 ngày. Đây cũng là một hiện tượng chứng tỏ hiệu quả thải độc cơ thể chứ không phải tác dụng phụ của Trà Atiso.

- Bạn nên bỏ hẳn các liều thuốc an thần (nếu có phải sử dụng) và chuyển sang dùng trà vào mỗi buổi tối trước 30 phút bạn muốn đi ngủ. Không nên quên đặt báo thức cho sáng hôm sau. Chiết xuất Atiso được các nhà Khoa học dùng bào chế làm thuốc an thần và các loại thuốc giảm stress. 

Thông tin liên hệ:



Liên hệ: 0911109299 - 0908081451 - 08 66 800097  A. Khang


Địa chỉ: 99B, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1


 




Bình luận

HẾT HẠN

0911 109 299
Mã số : 14076489
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn