Yến Sào, Sức Khỏe Cho Bạn Và Người Thân

Liên hệ

37 I Nguyễn Thức Đường, P.an Lạc A, Q.bình Tân, Tphcm / 26 Nguyễn Trãi, Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một_Bình Dương


YẾN SÀO BÌNH DƯƠNG

I.Sơ lược về Yến sào

Yến sào (tổ chim yến Hàng) là một loại thực phẩm - dược phẩm dinh dưỡng cao cấp được làm từ tuyến nước bọt của chim yến, có giá trị dinh dưỡng rất cao nhất là tổ chim yến vùng biển. Đây là món ăn bồi bổ sức khỏe cao cấp của nhiều nước, như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore, Việt Nam…

Ở Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng “Bát Trân” thời xưa (gồm yến sào, nem công, chả phượng, da tê ngưu, bàn tay gấu, gân nai, môi đười ươi, thịt chân voi) và vẫn giữ vững ngôi vị đầu cho “Bát Trân” thời nay (gồm: yến sào, gân nai, bào ngư, vi cá, bóng cá, hải sâm, sò điệp, gan ngỗng) và luôn là một trong những món ăn quý giá, đắt đỏ nhất

Và đặc biệt, yến sào là một trong thực phẩm duy nhất thuộc hàng “Bát Trân” mà người ăn chay có thể dùng để bồi dưỡng sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình, phù hợp lòng từ bi và không cần sát sinh, hại vật.

II.Công dụng của Yến sào

Tham khảo từ nhiều nguồn tài liệu cho thấy, tổ yến được cho là có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin, như amide, humin, arginine, cystine, histidine…, chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi.

Yến sào chứa hàm lượng protein cao, gồm 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già, 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu. Trong tự nhiên có khoảng 200 loại đường nhưng chỉ có 8 loại đường là tham gia vào các chức năng của cơ thể người, 7 trong số đó được tìm thấy trong yến sào.

Yến sào có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì, cải tạo các tế bào bị tổn thương và tăng cường hệ thống miễn dịch, vô hiệu hóa virus cúm trong các tế bào và ức chế sự ngưng kết hồng cầu của virus cúm trong hồng cầu của người. Yến sào cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh. Ngoài ra, yến sào còn có công dụng tái tạo làn da và giảm mệt mỏi.

Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.

 

Những hình ảnh thực tiễn của Bảo Yến Bình Dương:

Khi yến về tổ.

Yến đẻ trứng và nở con.

Yến cho ra sản phẩm.

Quá trình thu hoạch và  chế của Bảo Yến.


BẢO YẾN BÌNH DƯƠNG

NUÔI YẾN VÀ KINH DOANH TỔ YẾN

HOTLINE: 0909 30 90 30

ĐỊA CHỈ: 26 NGUYỄN TRÃI, TP.THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

37 I NGUYỄN THỨC ĐƯỜNG, P.AN LẠC A, Q.BÌNH TÂN, TPHCM

YẾN SÀO, SỨC KHỎE CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN!



Bình luận

HẾT HẠN

0909 309 030
Mã số : 10076404
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn