Cà Phê Mộc, Cà Phê Mộc 100, Máy Xay Cà Phê, Cà Phê Hữu Cơ

Liên hệ

-

cửa hàng rang xay Natural coffee- kinh doanh cà phê mộc- Rustic coffee 100

( người bạn đồng hành nhà rang xay cà phê cao cấp)

hotline: 01244321259                        phân phối toàn quốc

bán máy xay cà phê, máy rang cà phê gia đình, cà phê hạt Arabica cao cấp, cà phê moka đà lạt,  cà phê chồn, túi thơm vải đay, vải đay, bao tải ,gai, chè đen op, opa xuất khẩu , chè xanh, chè ô long đài loan, máy xay cà phê quay tay, chè đen suối giàng, túi cà phê cao cấp, vỏ túi cà phê van một chiều, túi thơm cà phê, sợi đay, cuộn gai, bao tải rách, cà phê robusta dacklack, cà phê hạt sống, hạt ca cao sống, chè cổ thụ suối giàng, máy dán túi trà và cà phê, máy dập tay, sản xuất và gia công cà phê buôn và lẻ.

Máy xay cà phê gồm máy xay gia đình, máy xay cà phê quay tay, máy xay công nghiệp, máy xay bằng gỗ chất lượng cao đài loan pháp đức trung quốc.. xay các loại hạt Máy xay cafe bằng tay đẳng cấp, sang trọng và truyền thống. Sản xuất tại Đài Loan…

Ngày nay việc uống một ly cà phê không chỉ là uống một đồ uống thông thường mà cà phê còn là một sử thưởng thức một phong cách sống riêng của mỗi người và mỗi người đều có cách cảm nhận cà phê một cách khác nhau, máy xay cà phê là một thiết bị giúp cho người thưởng thức cà phê thêm một cảm nhận sâu sắc hơn về cà phê, để cảm nhận được hương vị cà phê chúng ta hãy cảm nhận từ khi hạt cà phê chín từ cánh đồng đượng rang qua lửa với tác động của nhiệt độ một số chất như cafein,tinh dầu được nhiệt độ làm tăng hoạt tính của chúng, rồi được qua máy xay để phá vỡ những túi hương cà phê quyến rũ đó, chính mùi vị cà phê đó đã là một cách thưởng thức không thể bỏ qua mà trước đến nay nhiều người chưa biết.

Máy xay cà phê là thiết bị không thể không có trong các nhà hàng , quán cà phê, máy xay cà phê được đặt ở quầy bar để xay cà phê hạt ngay trước khi pha cho khách, ngoài việc thưởng thức được hương vị cà phê ra, máy xay cà phê đặt ngay trong quán của bạn giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng những ly cà phê vì thị trường hiện nay việc chạy theo lợi nhuận mà một số đơn vị đã tẩm ướp cà phê không đúng chất lượng thật của cà phê làm cho người dùng có một sự đề kháng về cà phê, chính điều đó mà máy xay cà phê là một sản phẩm, một thiết bị của cửa hàng đã đưa ra cho các cửa hàng cà phê như một giải pháp và cũng là một sự cạnh tranh lành mạnh giúp cho các cửa hàng cà phê chân chính phát triển.

Maý rang cà phê gia đình

Máy rang cafe mini

chuyên nghiệp & cao cấp

Bạn có thể rang cafe bằng... chảo hay bằng những máy công nghiệp to đùng, song những máy rang cafe mini cao cấp có thể chỉnh thời gian và nhiệt độ ngay trong quá trình rang sẽ thật sự là công cụ rất tốt cho những ai tìm kiếm những mẻ rang như ý..

Những ngày gần đây rất nhiều báo chí đưa tin về việc cà phê bẩn, cà phê tẩm hóa chất và hương liệu có hại cho sức khỏe của người dùng. Những năm 80, các nhà rang xay cà phê cho khoảng 10% bắp rang để lấy độ keo cho cà phê, còn lại 90% là cà phê. Nhưng ngày nay vì lợi nhuận các cơ sở chế biến đã phù phép lấy 90% đậu nành còn lại 10% là cà phê, thậm chí có một vài cơ sở đã không cho 1% cà phê nào vào trong lúc chế biến, tất cả 100% là đậu nành cộng với một vài thứ hương liệu đã tạo nên ly cà phê thơm ngon y như cà phê thật.

     Trước những thông tin trên không ít người đã chuyển sang uống cà phê nguyên chất

tự rang xay và thưởng thức một ly cà phê đúng nghĩa của nó vừa ngon vừa an toàn
    Đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều người hướng đến việc thưởng thức cà phê nguyên chất do chính mình tự rang xay và chế biến., đã cho ra đời máy rang cà phê loại dành cho gia đình.

Túi cà phê cao cấp van một chiều, túi cà phê nhập đài loan, túi cà phê chuyên cho chủ quán cao cấp.

Valve 1 chiều cho túi cafe các chủng loại, kích cỡ.

Van một chiều đặc biệt - cho phép carbon dioxide có từ hạt cà phê khi rang thoát ra mà không cho phép oxy bên ngoài lọt vào để oxy hoá và làm giảm mùi hương thơm ngon của cà phê nguyên chất.

Tất cả các sản phẩm cà phê bán ra đều phải nên đóng gói và được hàn kín với túi có van 1 chiều giúp cho hương vị và phẩm chất gốc của cà phê vẫn thơm ngon cho đến khi khách hàng thưởng thức.

Thiết kế bao bì - “Packaging design” cà phê là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.
 
Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong việc thiết kế bao bì?

Dựa trên cơ sở những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những sản phẩm cùng loại bao bì cà phê van một chiều đã hội tụ 8 yếu tố cơ bản trong việc lựa chọn thiết kế một bao bì đẹp, đó là:

Sự phối hợp nhất quán

Đây là tiêu chuẩn cốt lõi của một bao bì thành công. Sự phối hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc, bố cục, phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận diện thương hiệu nhanh hơn nhiều lần, và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau. Một sản phẩm có thể thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.

Sự ấn tượng

Khi tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì. Tính ấn tượng còn đặc biệt có ý nghĩa với những bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm sang trọng. Việc thiết kế bao bì cho những mặt hàng đắt giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ chất liệu cho đến màu sắc thiết kế, thông qua đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua.

Sự nổi bật

Trên một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có thể có các sản phẩm khác cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy sự nổi bật là một yếu tố rất quan trọng để tạo ra sự khác biệt. Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có thể cạnh tranh được, nhà thiết kế phải làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác. Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kĩ thị trường từ bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.

Sự hấp dẫn

Trong một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm. Bao bì trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới bao bì phải thể hiện được sự nam tính , khác hẳn với sản phẩm dành cho nữ giới với những đường nét mềm mại quyến rũ.

Sự đa dụng

Bao bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác.
 
Bao bì sữa tắm ngày nay thường có thêm móc để treo trong phòng tắm thuận tiện , hình dáng thon để cầm nắm được dễ dàng. Nắp đậy của của những chai Comfort làm mềm vải có thêm chức năng làm mức đo lượng sử dụng. Hộp bánh kẹo bằng thiếc rất sang trọng và khi dùng hết có thể sử dụng làm hộp đựng linh tinh.Tất cả những điều này giúp cho sản phẩm trở nên thông dụng và phù hợp hơn trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Chức năng bảo vệ

Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất. Người ta ưa thích dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp cho sản phẩm để được lâu hơn. Bao bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Sự hoàn chỉnh

Yếu tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo khác với bút cất trong cặp. Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi khuyết điểm không đáng có. Sẽ có sự lựa chọn nên nhấn mạnh điểm nào giữa sự tiện lợi, sự nổi bật hay sự đa dụng để tạo ra sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.

Sự cảm nhận qua các giác quan

Một bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm. Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

Bán chè ô long , chè đen op, opa, chè đen suối giàng, cà phê Arabica, cà phê robusta hạt chin, cà phê dacklack

Cà phê chồn, chè suối giàng, chè ô long đài loan

Trà Ô Long (tiếng Anh gọi là Black Dragon Brown Tea): Loại này chỉ được ủ khoảng từ 20 cho đến 60% oxidation mà thôi. Trà ô long trước kia vốn chỉ sản xuất ở Trung Quốc tại ba tỉnh Phúc Kiến, Đài Loan, Quảng Đông. Phân thành 4 loại: trà núi đá Vũ Di (Bắc Phúc Kiến), trà Thiết Quan Âm An Khê (Nam Phúc Kiến), trà ô long Đài Loan và Pao Chủng. Sau 1986 vào thời kỳ kinh tế mở cửa ở Việt Nam, nhiều Công ty trà Đài Loan như Kinh Lộ, Vĩnh Húc, Hai Yin … đã vào miền nam và miền bắc để sản xuất trà ô long tại Lâm Đồng, Hà Tây và Mộc Châu, Yên Bái… Một số công ty chè của Việt Nam như Cầu tre, tommy,  Tâm Châu ở Lâm Đồng, Thái Bình ở Lạng sơn cũng đều sản xuất trà ô long. Hương mùi hoa tươi rất thơm và bền, vị nồng hậu, nước xanh hoặc xanh vàng, bã xanh.

Nguồn gốc của cái tên trà Ô Long bắt nguồn từ câu chuyện sau. Từ rất lâu rồi, ở vùng núi sâu An Khê Phúc Kiến, có người thợ săn gọi là Hồ Lương. Một ngày trở về nhà sau khi săn thú, mặt trời lên cao, thời tiết nóng nực, Hồ Lương sợ thịt ôi hỏng, bèn tiện tay ngắt vài lá cây ven đường che đậy. Sau lại thấy nhà mình có mùi hương thơm ngát. Tìm quanh quẩn trong ngoài, mới biết hương thơm tỏa ra từ lá cây đã ngắt. Anh dùng lá cây ngâm vào nước, uống thấy tinh thần muôn phần sảng khoái. Hồ Lương không quản đường xa, tìm tới nơi, đào cây mang về trồng. Nhưng mùi vị pha không giống như trước. Anh suy nghĩ mông lung, rồi hiểu rằng, lá trà phải phơi nắng, gia công rồi mới có hương thơm. ”Hồ Lương” phát âm ngôn ngữ địa phương gần giống ”Ô Long”. Người dân trong vùng ghi nhớ công lao Hồ Lương liền gọi loại trà này là ”Ô Long trà”.

Bản thân Hai Lúa nhân dịp đi công du Trung Quốc có vào một trà quán uống một chén trà Thiết Quan Âm có màu nước xanh biếc, vị hậu ngọt nên rất có ấn tượng về loại danh trà này.Sau đó mua liền hơn 30 gói, mỗi gói 10g trong một bao nhôm (vừa pha ấm trà) có giá 6.000 đồng Vietnam (600.000 đồng/kg). Tương truyền rằng: loại trà này là sản phẩm riêng của vùng An Khê (Phúc Kiến). Thời vua Càn Long nhà Thanh, ở thôn Tùng Lâm có người tên Ngụy Ẩm rất tin theo Phật. Mỗi buổi sáng sớm, thường pha một cốc trà thanh tịnh và cúng trước tượng Phật Quan Âm Đại Sĩ. Một hôm, anh lên núi kiếm củi, tìm ra một cây trà, trong ánh bình minh lóe rạng, lá trà như phát tỏa hào quang. Ngụy Ẩm đào cây mang về nhà, chăm sóc chu đáo. Lá trà sau này chế thành Ô Long trà, hương vị đặc biệt. Lá trà này sắc xanh như sắt, vị thanh, hương giống cây cỏ thơm nên gọi là ”Thiết Quan Âm”.

Trong xu thế hiện nay, người tiêu dùng đang hướng đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Trà là thức uống trực tiếp vào cơ thể con người, vấn đề đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng luôn được công ty đặt ở vị trí hàng đầu, nhất là trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Do đó, công ty  đã áp dụng phương thức canh tác hữu cơ bền vững, quản lý dịch hại tổng hợp bằng các loại thuốc bảo vệ thực vật thế hệ mới, thuốc sinh học không để lại dư lượng nhằm tạo ra sản phẩm trà an toàn, trà hữu cơ gắn với công nghệ chế biến phù hợp. Một quy trình công nghệ chế biến với trang thiết bị hiện đại nhập từ Đài Loan cộng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm  để tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu như hiện nay.

Đặc tính của trà Ô long  là không sử dụng bất kì hương hay phụ gia nào trong quá trình chế biến, mà đó là mùi hương đặc trưng sẵn có của trà Ô long. Để có được thành phẩm trà Ô long thì từ nguyên liệu tươi thu hái về phải mất hơn 30 tiếng qua nhiều công đoạn khác nhau như: làm héo, quay thơm, diệt men, định hình và cuối cùng là đóng gói tạo ra nhiều chủng loại trà Ô long  theo thị hiếu người tiêu dùng.
Nhìn chung sản phẩm Oolong đều có hình thể màu xanh đen, bóng, hình cầu

Bán cà phê hạt Arabica và robusta cao cấp hạt sống và rang nguyên hạt

hạt sống chất lượng cao nhất việt nam

Cà phê chia ra nhiều loại tùy theo cách rang. Rang cà phê là để cho bớt độ ẩm trong hạt, dầu thơm tỏa ra. Chừng một thế kỷ trước, cà phê phải rang tại nhà bằng lò than. Hiện nay người ta rang bằng gas hay bằng điện nhưng có nơi vẫn rang bằng than, cho rằng rang bằng than ngon hơn.

Trong kỹ nghệ, cà phê được rang với số lượng lớn dùng nhiệt độ cao trong một thời gian nhanh (khoảng 204 đến 260 °C trong vòng 5 phút) rồi làm nguội bằng quạt hơi hay rảy nước cho khỏi cháy khét. Gần đây nhất, cà phê được kiểm soát bằng máy tính qua mọi tiến trình. Cà phê nay được bán trong các tiệm bách hóa thường rang và xay ngay tại chỗ cho thêm phần quyến rũ và bảo đảm với khách hàng là sản phẩm còn tươi nguyên mới ra lò.

Người ta có thể rang sơ sài còn được gọi dưới cái tên Cinnamon roast (thời gian khoảng 7 phút), rang vừa (medium roast) còn gọi là full city hay brown (thời gian từ 9 đến 11 phút) hay rang kỹ (full roast) tức là rang kiểu Pháp thời gian từ 12 đến 13 phút. Những cách rang kỹ nhất đến cháy xém khiến cho hạt cà phê bóng nhẫy là kiểu rang của người Ý Ðại Lợi (espresso) thì phải từ 14 phút trở lên cho đến khi bắt đầu cháy thành than.

Cà phê cũng phân biệt theo cách xay, xay mịn hay to hạt tùy theo cách pha. Trong khoảng một trăm năm trở lại đây, người ta đã chế biến ra loại cà phê bột, chỉ cần bỏ vào nước sôi là uống được. Cà phê bột được điều chế theo hai cách: làm khô bằng cách đông lạnh (freeze drying) hay làm khô bằng cách phun (spray drying). Cả hai đều phải được lọc trước để rút hết tinh chất rồi phun ra thành những hạt li ti để làm khô. Nhiều kỹ thuật mới đã được thí nghiệm để cà phê bột không bị biến dạng và mất mùi. Tuy nhiên những người khó tính vẫn cho rằng cà phê bột không thể nào bằng cà phê pha được.

Ban đầu cà phê rất đắt, vì thế chỉ có tầng lớp quý tộc hoặc những người giàu có mới được thưởng thức thứ đồ uống thơm ngon này.

Honoré de Balzac thường uống loại cà phê rất đặc để có thể thức làm việc. Ông thường làm việc tới 12 tiếng một ngày. Ludwig van Beethovencó thói quen lựa chọn đủ 60 hạt cà phê để pha một tách Mokka. Johann Wolfgang von Goethe thì có ý tưởng chưng cất cà phê. Về sau nhà hoá học Friedlieb Ferdinand Runge đã chuyển hoá ý tưởng này thành hiện thực, nhờ vậy mà ông tìm ra caffein.

Vào những thời kỳ khủng hoảng, người nghèo không có đủ tiền mua cà phê, họ phải uống các loại đồ uống giả cà phê để thay thế.

Ngày nay, ở một số nước người ta coi việc uống cà phê như một thức uống phổ thông (cà phê thường có hàm lượng Cafein thấp) và ăn kèm bánh trái hoặc hoa quả.

Ở Việt Nam cà phê là một thức uống được ưa chuộng, đặc biệt vào buổi sáng (nhưng hàm lượng cafein rất cao chỉ thích hợp với những người quen dùng hoặc nghiện cà phê). Các quán giải khát (trừ các "bar") thường gọi là "quán cà phê", mặc dù cũng phục vụ những thức uống khác.

hotline: 01244321259                        địa chỉ: 153 hoàng quốc việt hà nội

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 8131314
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn