Bán Cà Phê Chồn

5 triệu

-

Từ lâu trong giới sành cà phê truyền tụng một loại cà-phê mang tên Cà-phê Chồn mà hàng năm, cả thế giới có khoảng 200kg và chỉ có ở Việt Nam, Indonesia. Sự đặc biệt và quý hiếm cùng những câu chuyện dài hấp dẫn, chứa đựng những bí ẩn diệu kỳ trong suốt quá trình tạo nên sản vật cà phê chồn, đặc biệt cà phê Chồn Việt Nam đã quyến rũ tất cả những người yêu và đam mê cà phê, trở thành quà tặng cao cấp và đáng quý.
Chồn hương – Vua của loài chồn


Có rất nhiều loại chồn sống rải rác ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, miền Nam Trung Quốc và đa số đều ăn thịt. Chỉ duy nhất loại chồn hương ở Buôn Ma Thuột, Việt Nam và Indonesia thích ăn trái cây, trong đó quả cà phê chín mọng, ngon nhất là chọn lựa số 1 của chúng. Thời điểm chồn hương đi kiếm ăn cũng khá đặc biệt, từ 10 giờ đêm đến 00h, thời điểm giao thời tốt nhất của các muôn loài, muôn thú. Với cấu tạo trái cà phê gồm lớp da mỏng - lớp thịt khá dày - lớp vỏ trấu - lớp vỏ lụa - hạt, nhưng chồn hương chỉ yêu thích lớp thịt dày, chúng sẽ nhằn bỏ lớp vỏ mềm rồi nuốt cả hạt. Cuộc phiêu lưu kỳ thú của những trái cà phê bắt đầu từ đó để đem đến trao tặng cho những người sành cà phê một sản vật mang tên Cà-phê-chồn làm mê đắm những ai từng có cơ hội thưởng thức, và khơi gợi niềm đam mê khám phá của cả thế giới.


Với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, tao nhã, thưởng thức Cà phê Chồn Trung Nguyên ta sẽ cảm nhận vị đậm đà mà lại thanh tao tựa như một loại tiên dược, thấy cả thế giới trong một tách cà phê, thấy vẻ đẹp của sự sống, thấy thiên nhiên bốn mùa, thấy hùng vĩ của ngọn thác, cánh rừng đại ngàn hoang sơ…và sự thức dậy của tâm hồn, trí tuệ con người.




Hơn nữa, không phải bất kỳ ai, bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ không gian nào cũng có thể “thụ hưởng” cà phê chồn hay bất kỳ câu chuyện nào cũng được bàn luận quanh ly cà phê quý hiếm nhất thế giới này. Bên ly cà phê chồn là khung cảnh và thời điểm để bắt đầu những câu chuyện về văn hoá, về triết lý, về lịch sử,...của cả một quốc gia, dân tộc và nhân loại. Vì vậy, câu chuyện quanh ly cà-phê chồn có thể làm cho các nền văn minh, văn hoá gần lại với nhau khi tìm hiểu trong sự đối diện - đối thoại từ giác độ chiều dài của lịch sử…Phải chăng cà-phê chồn, do đó sẽ có thể trở thành một phương tiện ngoại giao hoàn mỹ khi hôm nay Cà phê Chồn Trung Nguyên đã được chọn làm tặng phẩm ngoại giao cấp của Việt Nam gửi đến nguyên thủ, quốc vương các nước và những trí thức, chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.


Cung cấp cà phê chồn:


WWW. caphesach.vn


ĐT: 0973 294 633

Bình luận

HẾT HẠN

0973 294 633
Mã số : 7229706
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn