Cà Phê Hạt Mộc, Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Cung Cấp Giá Tốt Cho Đại Lý Cà Phê

95.000

Hồ Chí Minh


Combo cafe” Ban Mê – Cầu Đất” của  Làm Cà Phê là một sự  sáng tạo hoàn hảo cho những ai mê cà phê. Cặp bài trùng  này sẽ đưa bạn như trở về không gian, cảm  giác truyền thống rồi lại vụt bay  tới những  vùng đất của Châu Âu hay Châu Mỹ, một cảm giác rất Tây,Tràn đầy năng lượng với vị đắng mạnh mẽ đánh thức sự sáng tạo, niềm say mê một cách mạnh mẽ, táo bạo.Nhưng cũng  nhẹ nhàng cảm nhận tách cà phê, hớp từng làn  hương thơm nồng nàn,  chua nhẹ và cú vuốt sau chót  là hậu ngọt còn đọng mãi nơi cổ họng. Bộ Combo đặc biệt kênh quán cà phê là dòng sản phẩm duy nhất của Làm Cà Phê tung ra thị trường năm 2017, Sự phối trộn giữa Arabica , Culi và Robusta giúp cân bằng vị chua nhẹ của Arabica, và vị đắng của Culi, Robusta nhưng vẫn giữ vị hậu ngọt mùi thơm đặc trưng , thích hợp chế phin truyền thống, cà phê sữa.

 Khi pha một ly cà phê, ta luôn giữ cho mình những đặc quyền và cảm giác riêng tư như: quan sát sự bung nở của bột cà phê khi ủ, ngửi mùi hương tự nhiên, nếm thử vị của nó , nhất là sự sáng tạo trong quá trình pha chế, Cuối cùng là hoàn thành và thưởng thức ly cà phê  cho mình mỗi buổi sáng. Chỉ 5- 10 phút cho mỗi lần pha chế quả không uổng phí thời gian và công sức, thỏa đam mê , sáng tạo cho công việc của mình.

Combo này áp dụng cho hệ thống kênh quán cà phê  trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoại tổng đài phòng kinh doanh để được tư vấn, trao đổi cũng như hỗ trợ quý khách hàng đã, đang và sắp mở quán cà phê.

Cần tìm đối tác, đại lý hợp tác và kinh doanh phân phối cà phê hạt với giá sỉ, hỗ trợ đổi hàng, hoặc rang theo yêu cầu. Quý đại lý có nhu cầu tìm nhà sản xuất cà phê hạt vui lòng liên hệ Pkd công ty để được hỗ trợ các ngày trong tuần. Cảm ơn!

 

Email: giaiphapquancaphe@gmail.com

phone/zalo: 0904684089

web: http://lamcaphe.com

Hình ảnh có liên quan


Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14225557
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn