Cà Phê Chồn Đích Thực‎ Buôn Ma Thuột

450.000

454 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cà phê Buôn Ma Thuột Kiều Hoa hoạt động trong ngành sản xuất cà phê Hạt, cà phê Bột cao cấp, cà phê pha phin, cà phê hòa tan, cà phê pha máy, CÀ PHÊ CHỒN cao cấp Số 1 Buôn Ma Thuột, là nhà máy chuyên rang xay cà phê nguyên chất 100% cà phê Thơm Ngon- Đậm Đà ( Không Hóa Chất Độc Hại) với nhiều Gu vị cà phê thưởng thức của người việt và người Tây. Cà phê Kiều Hoa phân phối và cung cấp tại Hà Nôi và các Tỉnh phía Bắc cho các quán Cà Phê, Nhà Hàng, Khách Sạn, Đại Lý Bán Sỉ,  Bán Lẻ, Làm Quà Biếu, và các Siêu Thị lớn trên toàn Quốc…Kiều Hoa Rất tự hào là một trong số các nơi đóng góp cho sự phát triển nền cà phê sạch, ngon  ở Việt Nam và trên thị trường Quốc Tế

Liên Hệ ĐT: 0937907839-0983267709-0974081526.

Email: kieuhoa199@gmail.com.   Trước hết, cà phê KIỀU HOA xin chân thành cám ơn sự quan tâm Quý báu của khách hàng đã dành cho sản phẩm của chúng tôi. Với hơn 50 năm  kinh nghiệm về lĩnh vực cà phê hạt rang nguyên chất, cà phê bột – rang xay, Mang Thương hiệu *KIỀU HOA COFFEE* CÀ PHÊ VIỆT NAM đã có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt và cạnh tranh. Với hệ thống nhà phân phối hiện có trên toàn quốc. Công ty Chúng tôi không ngừng đổi mới, cải tiến và học hỏi, nâng cao công nghệ kỹ thuật, thiết bị máy móc hiện đại, tầm hiểu biết về chất lượng để đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.

 

CÀ PHÊ KIỀU HOA là một trong những nhà máy chuyên chế biến cà phê xuất khẩu với nguồn nguyên liệu chính từ các vùng Tây Nguyên. Nhà máy được xây dựng trên Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đảm bảo kiểm soát điểm tới hạn các mối nguy hại đến sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng - vì sức khỏe cộng đồng.

 

Chúng tôi luôn ý thức việc quản lý chất lượng nhằm đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho khách hàng một cảm giác thật an toàn về sản phẩm.

 

Chính vì lẽ đó, nay công ty mong rằng sẽ hợp tác được với Quý đối tác là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng với những kinh nghiệm – sự tâm huyết – niềm đam mê có nhu cầu mở rộng kinh doanh là các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng, các quán café, nhà hàng, khách sạn phân phối sản phẩm café của chúng tôi.

Để tạo điều kiện cho quý khách có thể đưa sản phẩm của chúng tôi đến tận tay người tiêu dùng một cách thuận tiện hơn. Công ty dành một chính sách rất ưu đãi và thật sự hấp dẫn:

-    Mức chiết khấu cực cao trên đơn giá ngay khi khách hàng đặt hàng;

-    Chính sách kinh doanh cố định không thay đổi trong quá trình hợp tác;

-    Chất lượng sản phẩm ổn định, được người tiêu dùng ưa chuộng;

-    Giá cả cạnh tranh, hợp tác bền vững, lâu dài;

-    Sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã;

-    Bao bì chất lượng mang tính đẳng cấp;

-    Luôn biết lắng nghe và hỗ trợ nhà phân phối;

-    Làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao đối với NPP;

-    Chính sách đầu tư hỗ trợ thật hấp dẫn đến người tiêu dùng;

-    Được tham gia những chương trình khuyến mại của công ty;

-     Đặt biệt,Quý NPP có thể ký hợp đồng “PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN” với công ty

-    Được phép bán hàng vào khu vực công ty đã quy định

-    Và còn thêm rất nhiều chính sách nữa ……………….

        

 

https://www.facebook.com/kieu.hoa.3386b – Email: kieuhoa199@gmail.com –

hotline: 0937907839 - 0974081526

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 081 526
Mã số : 12387701
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn