Cung Cấp Cà Phê Nguyên Chất Giá Rẻ

120.000

Bancaphenguyenchat.com








ĐƯƠNG COFFEE là sự phối trộn nhiều dòng cà phê khác nhau của Tây Nguyên Và Cầu Đất như Arabica,Robusta,culi...,được rang trên thiết bị hiện đại ,các loại hạt được rang dưới nhiều cấp độ khác nhau và được phối trộn theo một tỷ lệ hợp lý đó cũng là bý quyết để tạo nên ly cà phê nguyên chất đúng gu vì cà phê chúng tôi là 100% nguyên chất không độn ngũ cốc.

ĐƯƠNG COFFEE là sản phẩm thương mại hoàn chỉnh, tuy nguyên chất nhưng hợp gu đa số người dùng đó là kết quả sau nhiều năm tiếp cận thị trường kênh tạp hóa và quán cà phê. Chúng tôi hiểu rằng đa số người Việt mình quen uống ly cà phê có gu sánh kẹo,đậm đà,có nhiều bọt mới cho là ngon, là chất,là sành điệu nhưng cà phê nguyên chất khó làm được điều này. Chính vì lẽ đó ĐƯƠNG COFFEE quan niệm rằng cà phê nguyên chất nhưng phải đúng gu. Chúng tôi tôn trọng thị hiếu của Khách hàng vì thế chúng tôi bán những gì mình có trên cơ sở khách hàng cần.

Đó cũng là cái khó nhất, sau rất nhiều năm trong nghề. Vô số những thử nghiệm, hầu như ngày nào chúng tôi cũng thử nghiệm trên nền tản cà phê nguyên chất để tìm ra được giá trị đích thực đó và cuối cùng ĐƯƠNG COFFEE đã tìm ra được công thức cho ly cà phê nguyên chất có hương thơm quyến rũ, phong vị độc đáo,đậm đà đúng gu người Việt.


  • Cafein: Trung bình hợp với số đông người dùng
  • Giao: hạt hoặc bột
  • Quy cách: gói 500gr
  • Trong nội ô TP. Bạc Liêu chúng tôi giao miễn phí, các tỉnh thành phố khác chúng tôi sẽ giao chành xe, chuyển phát nhanh, hoặc theo yêu cầu quý khách .Phí khách hàng tự trả hoặc có thể thương lượng cho từng đơn hàng khác nhau, trên tiêu chí tiết kiệm cho Khách hàng và hàng hóa được vận chuyển , bảo quản cẩn thận đến tay quý khách.

Gía: 120.000đ/kg                                     Gọi đặt hàng: 0903 67 20 70

(Trên đây là giá bán lẽ, Qúy khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối sẽ có giá cạnh tranh)

ĐƯƠNG COFFEE CAM KẾT BÁN 100% CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

PHÁT HIỆN KHÔNG NGUYÊN CHẤT ĐỀN TIỀN GẤP ĐÔI !

 









SẢN PHẨM CÙNG LOẠI





Bình luận

HẾT HẠN

0903 672 070
Mã số : 12258758
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn