Tìm Đại Lý Phân Phối Cafe Bột Nguyên Chất Tại Hà Nội

Liên hệ

250A Lê Thánh Tông - Tp. Buôn Ma Thuột


        Rang xay cà phê là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt cà phê. Tùy thuộc vào khả năng, cảm nhận của từng người rang, mà cà phê sẽ có mùi và hương vị khác nhau (đặc biệt không dùng thêm phụ liệu, chỉ rang đơn thuần).

       Giai đoạn rang cà phê từ nhiệt độ 180 – 250 độ trong khoảng thời gian từ 18 – 25 phút. Sau khi rang hạt cà phê nở ra khoảng 40 – 60%  nhưng bù lại hạt cà phê mất 14-23% trọng lượng. Trong quá trình rang, có nhiều chất phản ứng sinh học diễn ra, và kết quả là một loại chất được hình thành như: dầu cafe, hương cafe, chất béo không no…và một loại tinh bột được biến đổi thành đường và Caramen để tạo thành màu cafe đặc trưng. Để giữ được mùi hương của cafe, sau khi rang xong cần phải làm nguội thật nhanh.

       Mỗi loại hạt cafe nguyên chất có một hương vị đặc sắc riêng, nó được hình thành từ các loại giống khác nhau, và trên mỗi loại đất khí hậu khác nhau. Cho nên người thợ rang phải biết nghe hạt cafe nổ, ngửi được mùi cafe được hình thành và phải xác định được đúng màu cần thiết khi rang. Do vậy người kỹ thuật phải biết điều chình thời gian rang, nhiệt lượng cung cấp vừa đủ trong quá trình rang, cho phù hợp với nhựng loại caphe và sản phẩm cần sử dụng.

       Cơ sở chúng tôi chuyên rang xay, đóng gói, sản xuất cafe sạch theo yêu cầu của Quý khách hàng trong nước và xuất khẩu, chuyên phục vụ cho các quán cafe có uy tín, nhà hàng, sân bay, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, khu bán quà lưu niệm... với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau. Khi Quý khách có nhu cầu đặt hàng làm quà tặng, hay làm đại lý phân phối với nhiều chiết khấu ưu đãi, vui lòng liên hệ với cơ sở chúng tôi để được tư vấn.

CƠ SỞ RANG XAY CAFE NGUYÊN CHẤT TÂN VIỆT MỸ (TÂY NGUYÊN COFFEE)

Địa chỉ: 250A Lê thánh Tông – TP. Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk

Điện thoại: 0500 3513 888 – 0500 6266 717

Fax: 0500 395 8677  hotline: 0943 000 538 Mr. Huấn

Email: cafebottaynguyen@gmail.com; Website: cafetaynguyen.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0500 351 3888
Mã số : 11276242
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn