Phân Phối Cà Phê Trung Nguyên Sáng Tạo 1, 2, 3, 4, 5, 8 Toàn Miền Bắc

175.000

12 Ngõ 7 Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN BẮC

CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN - TRÀ CÁC LOẠI - KHĂN MẶT BÔNG - MIẾN DONG RIỀNG...

Địa chỉ : 12 Ngõ 7 Mạc Thị Bưởi - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel :  04.6650.7575 - 096.3536.828

Website: http://caphetrungnguyen24h.com/

 
(Đảm bảo hàng chính hãng - giao hàng tận nơi)

 


Cà phê Sáng tạo 1 - 340gr

Giá bán lẻ: 46.000đ/bịch

 Ảnh số 1Ảnh số 1Ảnh số 1


Những hạt cà phê Culi Rubusta được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, cùng với bí quyết Đông Phương, công thức không thể sao chép, sản xuất trên công nghệ hàng đầu thế giới, Trung Nguyên đã mang đến cho những người yêu thích cà phê dòng Cà phê sáng tạo 1 chất lượng nhất.

Với Trung Nguyên, cà phê không chỉ là ngon mà nó còn phải đem lại một năng lượng tràn đầy cho sự sáng tạo của não. Vì lịch sử đã chứng minh, có những ý tưởng điên rồ, không tưởng đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới, và nó được khơi lên từ cà phê. Những ý tưởng sáng tạo tiếp theo tại sao không thể bắt đầu từ chính bạn? Bởi sáng tạo là giá trị và sức mạnh vĩ đại tiềm ẩn bên trong mỗi chúng ta.

Thật tuyệt vời khi bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê có thể khơi lên cảm hứng và những cảm xúc rất mới mẻ trong bạn.

Thành phần: Culi Robusta

Đặc tính: Nước pha màu nâu cánh gián đậm, mùi thơm dịu nhẹ, vị đậm đà, hàm lượng Caffeine khoảng 2.5%. Rất ngon khi uống nóng hoặc uống với sữa.

Khối lượng: Bịch 340gr

Quy cách đóng thùng: 30 bịch/thùng.

 


Cà phê Sáng tạo 2 - 340gr

Giá bán lẻ: 53.500đ/bịch

Ảnh số 3Ảnh số 3Ảnh số 3

Cà phê Sáng Tạo 2 là nơi khởi nguồn các sáng tạo mới. Với lòng đam mê sống chết với cà phê, Trung Nguyên tạo ra loại cà phê đặc biệt nhất thế giới, đem đến những ý tưởng đột phá giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Sự kết hợp cà phê Robusta và Arabica xanh, sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan nên tạo hương thơm quyến rũ, vị dịu nhẹ.

Bao bì của cà phê Sáng Tạo 2 là hình ảnh đầu máy xe lửa đầu tiên để tạo nên những những con tàu siêu tốc ngày nay, khẳng định về những ý tưởng và sự sáng tạo, có thể làm thay đổi, tạo ra những bước ngoặt trong lịch sử nhân loại.

Sáng tạo 2 có thể dùng để tặng những người yêu và am hiểu về cà phê.

Thành phần: Sự kết hợp giữa hạt Robusta  và Arabica.

Đặc tính: Nước pha màu nâu cánh gián nhạt, mùi thơm nhẹ, vị đắng êm, đậm đà, hàm lượng Caffeinekhoảng 2.0%. Ngon nhất khi uống nóng.  

Khối lượng: Bịch 340gr

Quy cách đóng thùng: 30 bịch/thùng.

 

 

Cà phê Sáng tạo 3 - 340gr

Giá bán lẻ: 64.000đ/bịch

Ảnh số 4Ảnh số 4Ảnh số 4

Cà phê sáng tạo 3 là sự kết hợp giữa những hạt cà phê Arabica sẻ đến từ vùng đất trồng cà phê nổi tiếng Buôn Ma Thuột, được chọn lựa kỹ lưỡng và sản xuất trên công nghệ hàng đầu và bí quyết phối trộn không thể sao chép để tạo ra một sản phẩm cà phê có màu nâu nhạt, mùi rất thơm. Lịch sử thế giới đã minh chứng, có những ý tưởng sáng tạo trước đây được coi là điên rồ, không tưởng thì nay đã thành hiện thực và làm thay đổi hoàn toàn thế giới và nó được khơi lên từ cà phê. 

Bao bì cà phê Sáng Tạo 3 là phát kiến về chiếc xe hơi đầu tiên để tạo nên những siêu xe đẳng cấp nhất của ngày nay để khẳng định về những ý tưởng và sự sáng tạo, có thể làm thay đổi, tạo ra những bước ngoặt trong lịch sử nhân loại.

Cà phê Sáng tạo 3 thích hợp với nữ giới vì hương vị nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ.

Thành phần: Arabica sẻ.

Đặc tính: Nước pha màu nâu cánh gián nhạt, mùi thơm nồng, vị đắng hơi chua, thể chất nhẹ vừa phải. Hàm lượng Caffeine khoảng 1.7%. Ngon nhất khi uống với sữa.

Khối lượng: Bịch 340gr

Quy cách đóng thùng: 30 bịch/thùng.

 

Cà phê Sáng tạo 4 - 340gr

Giá bán lẻ: 73.000đ/bịch

Ảnh số 5Ảnh số 5Ảnh số 5

Lịch sử thế giới đã minh chứng, có những ý tưởng sáng tạo trước đây được coi là điên rồ, không tưởng thì nay đã thành hiện thực và làm thay đổi hoàn toàn thế giới. Một trong số các ý tưởng vĩ đại đó đã được truyền tải qua hình ảnh của bao bì Cà Phê Sáng Tạo – cà phê tuyệt ngon, chuyên cho não sáng tạo.

Bao bì cà phê Sáng Tạo 4 là phát kiến về chiếc máy bay đầu tiên để tạo nên những máy bay sang trọng, mạnh nhất của ngày nay. Được lựa chọn từ những hạt cà phê Culi Arabica, Robusta, Excelsa, Catimor tốt nhất thế giới, sản xuất trên công nghệ hàng đầu và bí quyết phối trộn không thể sao chép, cà phê Sáng tạo 4 dành cho những người rất sành, am hiểu về cà phê, gu cà phên mạnh và thói quen uống cà phê mỗi ngày.

Thành phần: Kết hợp từ những hạt Culi của 4 loại cà phê Arabica, Robusta, Catimor và Excelsa.

Đặc tính: Nước pha màu nâu cánh gián đậm, mùi thơm bền, vị rất đặc biệt, thể chất đậm. Hàm lượng Caffeine khoảng 2.4%. Ngon hơn khi dùng chung với sữa và đá.

Khối lượng: Bịch 340gr

Quy cách đóng thùng: 30 bịch/thùng.

 

Cà phê Sáng tạo 5 - 340gr

Giá bán lẻ: 90.000đ/bịch

Ảnh số 6Ảnh số 6Ảnh số 6

Bao bì cà phê Sáng Tạo 5 là phát kiến về chiếc máy tính đầu tiên để tạo nên những siêu máy tính mạnh nhất của ngày nay. Được lựa chọn từ những hạt cà phê Culi Arabica tốt nhất thế giới, sản xuất trên công nghệ hàng đầu và bí quyết phối trộn không thể sao chép, cà phê Sáng tạo 5 dành cho những người thích tạo ra những kiểu uống theo gu của riêng mình.

Thành phần: Culi Arabica.

Đặc tính: Nước pha màu nâu cánh gián đậm, mùi thơm đặc trưng, vị êm nhẹ và ít đắng, mùi thơm. Hàm lượng Caffeine khoảng 2.0%. Ngon hơn khi dùng chung với đá.

Khối lượng: Bịch 340gr.

Quy cách đóng thùng: 30 bịch/thùng.

 

 

Cà phê Sáng tạo 8 - 250gr

Giá bán lẻ: hộp 250gr = 175.000đ

Ảnh số 7

Giá bán lẻ: hộp 500gr = 350.000đ

Ảnh số 8

Với công thức 3S, Trung Nguyên tạo ra cà phê SÁNG TẠO 8 siêu sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt động Sáng tạo của não.

SÁNG TẠO 8 của Trung Nguyên được gọi là "Cà phê của nguyên thủ và ngoại giao” vì sự đặc biệt trong hương vị của nó. Loại hộp 500gr thích hợp làm quà tặng cho những người am hiểu và sành về cà phê.

Thành phần: từ những hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa.

Đặc điểm: Là một sản phẩm đặc biệt trong dòng Cà phê Sáng tạo của Trung Nguyên. Có hương thơm đầm, thơm rất lâu với hậu vị đậm và êm. Là một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương và vị.


 

Ngoài ra đại lý chúng tôi còn bán buôn, bán lẻ tất cả các mặt hàng cà phê Trung Nguyên: cà phê hòa tan, cà phê pha phin, cà phê sáng tạo, cà phê hạt rang xay, cà phê tươi, cà phê chồn... Đảm bảo hàng đúng hãng, đúng quy cách công ty Trung Nguyên. Giá bán lẻ rẻ hơn bán buôn. Mà bán buôn không đâu rẻ như ở đây.

Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15


 

- Freeship nội thành Hà Nội.

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu mở quán cafe.

 

Website: http://caphetrungnguyen24h.com/

Hoặc liên hệ: 096.3536.828 để được giá tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0963 536 828
Mã số : 10364675
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn