Cà Phê Giảm Cân Hiệu Quả Nhập Khẩu Từ Thái Lan

100.000

Số 6 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú




[ TVDirect.vn ] CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM VỀ ĐỒ GIA DỤNG, SẢN PHẨM LÀM ĐẸP NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN.

 Giá gốc: 165.000đ - Giá Khuyến Mãi: 100.000đ/ 10 gói 

Ngay lúc này quý khách chỉ cần comment lại [SĐT+Tên]. Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện lại tư vấn bạn Hoàn toàn miễn phí. 
Điện thoại liên hệ: 0933.452.686 - (083).810.5899










Nếu bạn đang thừa cân, cần phải giảm cân, chế độ ăn uống hàng ngày phải hạn chế với đường để tỷ lệ cholesterol trong máu ổn định, như thế thì thức uống cà phê phải bị cấm rồi. Vì thành phần trong cà phê có kem, sữa, đường, xi-rô, whipping cream và sô cô la như thế thì một tách cà phê có chứa rất nhiều calo.


Các chuyên gia khuyên rằng - Người đàn ông trung bình ăn để có được năng lượng phải cung cấp hơn 2.500 calo một ngày – Còn phụ nữ khoảng 2000 calo một ngày - Trong khi đó thì nhu cầu của người có chế độ ăn uống giảm cân chỉ nên từ 1000 đến 1500 calo mà thôi. Vậy thì làm sao ta cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để đủ năng lượng làm việc đây?







Một giải pháp thật đơn giản mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ngay sau đây đó chính là cà phê giảm cân Fatis, một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế xác nhận công bố là phù hợp với quy định an toàn thực phẩm. Sản phẩm của chúng tôi được tuyển chọn từ nhữnghạt cà phê nguyên chất, thơm ngon chất lượng đảm bảo sạch và an toàn, có phần trăm caffeine rất thấp, với độ ngọt vừa phải,... sử dụng sản phẩm cà phê Fatis này ngoài tác dụng giảm cân, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể còn giúp chúng ta giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa hiện tượng đông máu và các vấn đề về bệnh tim mạch, đặc biệt là còn ổn định lượng insulin trong cơ thể đối với những người bị bệnh tiểu đường.


Giờ thì chị em phụ nữ hãy yên tâm nhé với cà phê giảm cân Fatis này có nồng độ caffeine rất thấp nên những vấn đề lo ngại này sẽ không còn nữa, ngoài ra sử dụng sản phẩm này còn đem lại cho chị em một vóc dáng thon gọn.

Cà phê giảm cân Fatis coffee Không đường, không cholesterol, là sản phẩm cà phê giảm cân độc đáo được tuyển chọn từ vùng chuyên canh cà phê nổi tiếng tại Khao Son-Thái Lan. Giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mở thừa, cân bằng lượng insulin trong cơ thể




Thành phần cấu tạo: Bột kem thực vật, đường ăn kiêng, hổn hợp màu carament hương cà phê chất ổn định E407, chất tạo ngọt hổn hợp E955, đậu trắng và gluten, lúa mì, cà phê.
Chất liệu bao bì: Sản phẩm được đóng trong túi nilon đảm bảo vệ sinh ATTP.
Khối lượng tịnh: 15gam/gói; 10 gói/hộp.
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Xem trên bao bì.
Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát
Công dụng: Giảm cân, ức chế quá trình hấp thu chất béo.
Cách sử dụng: Khuấy đều với nước nóng.
Xuất xứ: Thái Lan.
Nhà sản xuất: ACME NUTRI TECH Co.,Ltd.
133.Soi Sukumvit 62. Sumkumvit road. Bangjak. Phra Khnong. BangKok.



























Bình luận

HẾT HẠN

0933 452 686
Mã số : 13295612
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn