Những Lợi Ích Mà Sữa Ensure Hoa Kì Cho Người Già Người Bệnh

315.000

35 Tân Hải, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Sữa Ensure Hoa Kì bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho người già và người bệnh

Sữa Ensure của Mỹ từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến là loại sữa cực tốt và có tác dụng khôn cùng hiệu quả trong việc bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho người tiêu dùng, người bệnh người già và người sau phẩu thuộc. Ensure là sản phẩm có thể dùng được ở mọi lứa tuổi. Vậy sữa ensure là gì, và dòng sữa ensure nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng.




Sữa Ensure cho người già một cuộc sống viên mãn


Sữa Ensure thuộc nhãn hàng Abbott Hoa Kì, đây là công ty lớn nhất trong ngành nghề dịch vụ cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong việc coi ngó sức khỏe cho gia đình của bạn. Abbott được các gia đình tại Việt Nam biết tới qua 2 dòng sữa là similac và Ensure. Và câu hỏi mà đa dạng người già hay những người mắc bệnh đang để ý hiện nay ấy là sữa Ensure có tác dụng gì đối với người bệnh và người già? Để nắm rõ hơn về các thông tin này chúng ta cộng nhau đi Tìm hiểu rõ về sữa Ensure cho người bệnh và người cao tuổi.


Sữa Ensure của Hoa Kì, bổ sung phần nhiều hãm lượng khoáng vật và vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn

Những thành phần cất đầy những chất dinh dưỡng đem lại tác dung tuyệt vời nhất cho người bệnh, người cao tuổi dùng sữa Ensure:

Thành phần chính có trong sữa Ensure là lượng Choline, chẳng hề loại sữa nào cũng có thành phần này, chúng có tác dụng giúp cho người bệnh và người già ổn định trí óc, tránh các trường hợp đau đầu, hay lãng. Theo các thống kế mới nhất thì trong sữa Ensure có cất tới 24 loại vitamin và khoáng chất cấp thiết nhất cho thân thể người bệnh cũng như người cao tuổi.

Những thành phần cần yếu có trong sữa Ensure dành cho người già:

Lượng canxi, sắt, kẽm giúp ích hồ hết cho người già cũng như người bệnh, hãm lượng caxi giúp xương chắc khỏe, và người già rất cần lượng caxi này. Hàm lượng sắt, kẽm cung ứng cho người bệnh, người già lượng kẽm và sắt cấp thiết giúp cho cơ thể của họ đảm bảo, từ đây sức đề kháng của những người mua sữa Ensure được tối ưu nhất.


Sữa bột Ensure sản phẩm được các thầy thuốc khuyên ùng

Sữa Ensure cho người bênh và sữa Ensure dành cho người già cung ứng 1 lượng lớn các loại vitamin như vitamin E, A, C đây đều là những loại vitamin cực hi hữu và khó bổ sung. Việc bổ sung đầy đủ những loại vitamin này sẽ giúp cho người bệnh chóng khỏe, còn người già thì họ sẽ thấy tha hồ và yêu đời.


ko chỉ có thể, trong các loại sữa Ensure đang bán trên thị tuồn hiện nay đều có các loại vitamin B1, B2, B6, B12 như Anh chị đã được biết thì đây là những loại vitamin giúp bổ não 1 bí quyết hiệu quả. đặc biệt đối với người già, và người bệnh việc bổ sung khiến lượng vitamin trên là chẳng thể thiếu. Chính vì vậy việc chọn lựa sữa ensure cho người cao tuổi, sữa ensure cho người bệnh là hết sức hợp lí.


2 sản phẩm sữa Ensure đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Những lưu ý giúp bạn sử dụng sữa Ensure 1 phương pháp hiệu quả:

Hiện nay trên thị trường có hai sản phẩm sữa Ensure cho người bệnh và sữa Ensure cho người cao tuổi là loại sữa nước (chai sữa) và sữa bột ensure.

giả dụ lứa tuổi người già muốn tăng cần thì có thể dùng 3 chai sữa hoặc pha 3 ly sữa theo hướng dẫn môi ngày kết hợp với ăn uống toàn bộ trong các bữa ăn thì đã đủ dưỡng chất để giúp người cao tuổi muốn tăng cân.

Với lứa người già, người bệnh muốn giảm cân thì chỉ cần bổ sung 3 chai sữa hoặc 3 ly sữa Ensure mỗi ngày là đã đủ hàm lượng dinh dưỡng dành cho 1 ngày dài.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 007 009
Mã số : 14117013
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn