Thiết Bị Đo Nhiệt Độ, Giải Pháp Nhiệt Ngành Thép, Luyện Kim, Hãng Raytek Vietnam

Liên hệ

D3, Kdc Miếu Nổi, Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.bình Thạnh


Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ANH NGHI SƠN

Lương Vi Thành (Mr.)
| Senior Sales Eng . |
=================================
| Cellphone |   +84 1693 630 777
| Email          thanh.ans@ansvietnam.com

 ========== Online contact ============

 | Yahoo |  thanh_ans         | Skype |  vithanh_ans

 để được hỗ trợ TỐT NHẤT với thời gian NHANH NHẤT !

 ******

Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thông tin của Model sản phẩm như sau:



Dòng nhỏ gọn






Raytek gọn Nhiệt kế hồng ngoại Series bao gồm một loạt các hỏa kế không tiếp xúc cho các ứng dụng công nghiệp và OEM trong nhiệt độ từ -40 đến 1650 ° C (-40 đến 3002 ° F). Yêu cầu báo giá ngày hôm nay.





Raytek CI
Nhỏ gọn và dễ dàng để cài đặt, Raytek CI không tiếp xúc các biện pháp hỏa kế hồng ngoại nhiệt độ từ 0 ° đến 500 ° C (32 ° F đến 932 ° F). Phụ kiện có sẵn để làm mát và máy tẩy.


Raytek CM
Với phạm vi nhiệt độ từ -20 đến 500 ° C (-4 đến 932 ° F), các Raytek CM là một hệ thống đơn mảnh gồ ghề với sự linh hoạt để xử lý một loạt các ứng dụng sản xuất OEM và người dùng cuối.


Raytek GP
Các hỏa kế hồng ngoại Raytek GP đi kèm với hai loại cảm biến chắc chắn: GPR và GPS. Cả hai đều cung cấp cho quang học tập trung tiêu chuẩn hoặc gần gũi và nhiệt độ mục tiêu từ âm 18 ° đến 538 ° C (0 ° đến 1000 ° F).


Raytek MI3
Với một phạm vi nhiệt độ mở rộng từ -40 đến 1800 ° C (-40 đến 3272 ° F) và thiết kế đa cảm biến, MI3 dòng đại diện cho một thế hệ mới của hiệu suất và đổi mới trong việc theo dõi nhiệt độ không tiếp xúc cho các ứng dụng OEM và quy trình sản xuất.




Dòng Marathon





Cảm biến nhiệt độ hồng ngoại Marathon được thiết kế cho môi trường khắc nghiệt như trong ngành công nghiệp kim loại và chế biến thủy tinh đo nhiệt độ từ -40 đến 3000ºC (-40 đến 5432ºF). Các nhiệt kế chứa tiên tiến điện quang học, thiết bị điện tử kỹ thuật số thông minh, và một giao diện người dùng được xây dựng trong, tất cả trong một, nhà ở nhỏ gọn chắc chắn. 




Marathon MM
Dòng Marathon MM được thiết kế để mang lại sự linh hoạt hơn và thêm các tính năng hiệu suất cao với một loạt các ứng dụng giám sát quá trình trong phạm vi nhiệt độ âm 40 đến 3000 ° C (-40 đến 5432ºF).


Marathon MR
Hiệu suất cao cảm biến hai màu với thông tin liên lạc hai chiều kỹ thuật số, bẩn cửa sổ báo động, và thời gian đáp ứng nhanh. Thiết kế đặc biệt cho các mục tiêu bị che khuất bởi khói, hơi nước, các hạt bụi trong khắc nghiệt, các ứng dụng nhiệt độ cao từ 600 đến 3000ºC (1112 đến 5430ºF).


Marathon FA
Marathon sợi quang FA cảm biến hồng ngoại được thiết kế để đo nhiệt độ dao động từ 250 đến 3000ºC (482 đến 5430ºF) trong cài đặt giới hạn cao trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt, nếu không thể tiếp cận bằng nhiệt kế quang không sợi.


Marathon FR
Marathon FR nhiệt kế tỷ lệ cáp quang đo chính xác các mục tiêu đó là: trong cài đặt hạn chế, cản trở bởi khói, hơi nước, các loại hạt, hoặc nhỏ hơn so với các lĩnh vực cụ xem hoặc nằm trong các trường điện từ mạnh.





Dòng Thermalert





Thermalert Series là cảm biến nhiệt độ hồng ngoại không tiếp xúc với một phạm vi nhiệt độ rộng từ -18 ° đến 2000 ° C (0 ° đến 3600 ° F) cũng như quang học tốt nhất lên đến 60: 1 và 90: 1.





Raytek XR
Các Raytek XR cảm biến được thiết kế để theo dõi nhiệt độ liên tục trong một loạt các quy trình sản xuất. XR là một gồ ghề, NEMA 4 niêm phong hệ thống duy nhất mảnh với sự linh hoạt để xử lý gần như bất kỳ ứng dụng.


Thermalert TX
Hệ thống đo lường chung mục đích nhiệt độ cho các hệ thống điều khiển quá trình ứng dụng trong nhiều phạm vi rộng của nhiệt độ (-18 đến 2000 ° C / 0-3630 ° F) và phản ứng quang phổ.





Imagers nhiệt cố định





Máy ảnh Raytek ThermoView ™ cung cấp hình ảnh nhiệt để di chuyển hoặc các mục tiêu cố định trong các ứng dụng điều khiển quá trình. Kết hợp với phần mềm sử dụng, các máy ảnh hồng ngoại cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho nhiều công nghiệp, cũng như các phòng thí nghiệm và các ứng dụng R & D.





ThermoView Pi20

Gồ ghề Pi20 hiệu suất cao cố định man hinh nhiệt có một đánh giá IP54 và được cung cấp trong hai phạm vi nhiệt độ: -40 đến 500 ° C (-40 đến 932ºF) và 200-2.000 ° C (392 đến 3632ºF). Phần mềm đồng hành đầy đủ tính năng của nó, DataTemp® Pi (DTPi), có thể hỗ trợ lên đến 16 camera cùng một lúc.



Thiết bị giám sát hệ thống





Phát hiện sớm các lỗi liên quan đến nhiệt và thất bại có nghĩa là hệ thống chẩn đoán có thể được thực hiện và dịch vụ kế hoạch với không bị gián đoạn sản xuất - tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Được thiết kế với an toàn trong tâm trí điều hành, bảo trì hệ thống Raytek® đủ nhỏ để phù hợp với chặt chẽ, khó khăn để tiếp cận các địa điểm hoặc kèm theo, và IP65 đánh giá để đảm bảo cuộc sống lâu dài trong môi trường khắc nghiệt.



Thiết bị giám sát hệ thống

Giám sát hệ thống Raytek Thiết bị cung cấp 24/7 theo dõi nhiệt độ của các thành phần tích cực hỗ trợ và vận hành máy móc.

Sử dụng công nghệ đã được kiểm chứng của cảm biến hồng ngoại và phần mềm MI3 DataTemp® multidrop, các nhà khai thác có thể ghi lại dữ liệu để phân tích xu hướng để hỗ trợ các chương trình bảo dưỡng dự phòng và phòng ngừa.

Bình luận

HẾT HẠN

0169 363 0777
Mã số : 10891724
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn