Nhà Vệ Sinh Công Trình Saigon Composite

Liên hệ

Bình Đáng - Bình Hòa - Thuận An - Bình Dương

Nhà vệ sinh công trình Saigon Composite - SGC LH0933003329 (Ms Yên)

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG

 





GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Với tiêu chí “Vì một môi trường xanh”, Saigon Composite (SGC) đã trở thành một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại nhà vệ sinh công cộng, xây dựng nên thương hiệu thương mại hóa sản phẩm, hàng hóa luôn có sẵn để phục vụ kịp thời nhu cầu của thị trường.

Từ năm 2010, SGC đã hợp tác với công ty Môi Trường Trái Đất Hidemitsu Nhật Bản và Tập đoàn môi trường Thượng Hải để sản xuất, chế biến và cung cấp các loại thiết bị và vi sinh hữu ích xử lý môi trường bằng kỹ thuật tiên tiến giúp cho công nghệ SGC đã sánh vai cùng thế giới . Để phục vụ cho môi trường Việt Nam, chúng tôi định hướng phát triển bằng nhiều hình thức mua bán, tư vấn kỹ thuật, hợp tác đầu tư, liên doanh, chuyển giao công nghệ với quy mô lớn và nhỏ để phục vụ sản xuất, cải thiện môi trường.

Sản phẩm vi sinh và công nghệ xử lý gồm có:

- Xử lý rác thải sinh hoạt và chế biến phân hữu cơ.

- Xử lý nước sinh hoạt và nước thải của đô thị, khu dân cư, chung cư.

- Xử lý nước thải công nghiệp như nhà máy giấy, vải nhuộm, nhà máy sắt thép, nhà máy hóa dầu, các khu công nghiệp, các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm, trái cây, trại chăn nuôi và trại nuôi tôm v.v…

Công ty SGC đang không ngừng phát triển tiến lên, tiếp tục nghiên cứu cải tiến nhiều sáng chế mới, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ môi trường xanh, bảo vệ môi trường sinh sống của chúng ta.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Tên và thông số:
1120x900x2600mm
1120x1770x2600mm
1120x2640x2600mm
- Chủng loại:
1C – 1 phòng
2C – 2 phòng
3C – 3 phòng
- Công dụng:
Công trình thi công, xây dựng. Phục vụ du lịch, thắng cảnh. Phục vụ nhu cầu đông người.

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA TOILET SGC:

1. Mỹ thuật kiểu dáng mang tầm vóc quốc tế:
Qua nhiều năm nghiên cứu, đúc kết tinh hoa mỹ quan, kiểu dáng kiến trúc của các nước, căn cứ nhu cầu thực tế của thị trường, SGC đã cho ra đời một thế hệ công nghệ mới để ứng dụng cho nhà vệ sinh công cộng với mô-đun từng khối hoàn chỉnh, đầy đủ mẫu mã theo mọi nhu cầu môi trường trong nước cũng như quốc tế. Đây là sản phẩm tiêu biểu cho môi trường thế giới ngày nay.
2. Tiện nghi trang trí hiện đại:
Để đáp ứng được vệ sinh, mỹ quan công cộng, nhất là vấn đề bảo quản và an toàn trong khi sử dụng, tất cả thiết bị điện, nước đều thiết kế âm, bốn vách liền nhau, sạch sẽ, dễ vệ sinh, không gian thoáng mát.
3. Tuyển chọn tính ưu việt của từng loại vật liệu:
Trong thiết kế, Công ty chúng tôi không phải lúc nào cũng sử dụng vật liệu composite mà theo công dụng tuyển chọn tính chuyên môn sở trường của tất cả những vật liệu khác tùy từng bộ phận sử dụng như men sứ, inox, v.v… tạo mỹ quan, dễ vệ sinh, vừa phù hợp với thói quen của người sử dụng.
4. Tiên tiến trong công nghệ:
Không chỉ ở Việt Nam mà cả thể giới, sản phẩm nguyên chiếc lớn được đúc liền thành một khối là rất hiếm, nhất là đối với nhà vệ sinh thì hoàn toàn không có. Saigon Composite là nhà sản xuất đầu tiên đã làm được điều này.
Từ những sản phẩm được sản xuất hình thành một khối, các trang thiết bị cũng được gắn liền hoàn chỉnh tại nhà máy. Với dây chuyền công nghệ đồng bộ dưới sự giám sát chất lượng hoàn thiện, độ bền của sản phẩm rất đảm báo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng di chuyển nhiều lần, móc cẩu hạ xuống là sử dụng ngay, rất tiện lợi.


CHÚNG TÔI LUÔN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI CỦA BẠN VÀ THỂ HIỆN LÒNG TÔN KÍNH QUA SẢN PHẨM DANH DỰ CỦA SGC

 




Hãy li
n h vi chúng tôi đ biết thêm v các loi nhà v sinh và thùng rác!

--------------------------------------------------------------------------------
M
I CHI TIT XIN LIÊN H:
Ms Nguyn Phú Yên – Phòng Kinh Doanh
Tel: 
0933003329 Email: [email]nguyenphuyen2008@gmail.com[/email]
Công ty TNHH SX – TM Composite Sông Sài Gòn
Khu ph
Bình Đáng, phường Bình Hòa, Th xã Thun An, tnh Bình Dương



HOTLINE: 0933003329

 Cty Saigon Composite - SGC: bán và cho thuê nhà vệ sinh công trình composite, bán các loại thùng rác composite giá rẻ chất lượng cao

https://nhavesinhgiare.com/su-kien/video-nha-ve-sinh-di-dong-composite-thanh-pho-xanh-tpx.html

Thông tin chung

Hãng sản xuất Sài Gòn Composite
Loại Đôi

Bình luận

HẾT HẠN

0933 003 329
Mã số : 11991312
Địa điểm : Đồng Tháp
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn