Xăm Hình Che Seọ , Che Khuyết Điểm Ở Hà Nội

Liên hệ

72 Nguyễn Trãi

 

TUẤN TATTOO  được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy.

Mỗi mẫu xăm của TUẤN TATTOO đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật.

Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với TUẤN TATTOO bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, với kinh nghiệm lâu năm của mình TUẤN TATTOO luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.

 

Tại sao bạn nên chọn Hoàng TUẤN TATTOO để xăm hình nghệ thuật:

  • Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
  • Tại đây có tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
  • Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thoải mái tư vấn nhiệt tình nữa.
  • Tại TUẤN TATTOO có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
 72 Nguyễn Trãi ,  Thanh Xuân , HÀ NỘI 
Điện thoại:
 0985882158 ( MR TUẤN ) 
Zalo:
 0985882158 
Fanpage: 
https://www.facebook.com/tuantattooclub
Website:
 https://www.facebook.com/tuantattooclub

Bình luận

HẾT HẠN

0985 882 158
Mã số : 16986693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn